Hết khốn khổ vì đau họng, khản giọng, mất tiếng


Thứ 4, 17/10/2018 | 07:20


Đau họng, mất giọng, mệt mỏi… là nỗi ám ảnh suốt bao nhiêu năm của cô gái Đỗ Thị Thư (sinh năm 1993, hiện đang là nhân viên bán hàng tại địa chỉ 21 Chính Kinh, Thanh Xuân

Đau họng, mất giọng, mệt mỏi… là nỗi ám ảnh suốt bao nhiêu năm của cô gái Đỗ Thị Thư (sinh năm 1993, hiện đang là nhân viên bán hàng tại địa chỉ 21 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội). Bệnh cứ đều đặn “đến hẹn lại lên” mỗi khi thời tiết trở trời, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn mang đến không biết bao nhiêu phiền toái cho cô. Nhưng rất may, cô đã tìm được phương pháp hiệu quả để ngăn căn bệnh này.

Trở trời là họng lại sưng đau, mất tiếng

Thư cho biết, từ nhỏ họng của cô đã rất kém, cứ mỗi lần trở trời là y rằng họng lại sưng đau khiến cô không ăn uống được, cảm giác như lúc nào cũng có cục đờm đặc quánh tắc nghẽn trong cổ. Thông thường khoảng 1 ngày sau khi phát bệnh, cô bắt đầu khản giọng, có khi mất tiếng hoàn toàn. “Mỗi lần nói chuyện với bạn bè, thầy cô giáo em cứ phải gằn giọng cho mọi người nghe thấy nên rất là mệt. Nhất là khi đi làm, công việc bán hàng phải nói chuyện với khách nhiều nên càng phiền. Khách hàng mua thuốc họ thường hỏi rất lâu, có người đứng hỏi cả tiếng đồng hồ nên những hôm trở trời đúng là cực hình với em. Thế nên những ngày bị bệnh, em thường phải xin nghỉ học hoặc nghỉ làm” – Thư cho biết.

Chị Thư đã lấy lại được giọng nói trong trẻo sau khi dùng Tiêu Khiết Thanh

Vì việc đau họng, mất tiếng ảnh hưởng lớn đến học tập, sinh hoạt nên Thư rất ý thức giữ gìn. Thư kể: “Mỗi lần trời hơi trở lạnh là em đã phải quàng khăn chặt kín cổ, không dám hở ra chỗ nào. Không dám ăn kem, không uống nước đá. Thế nhưng vẫn không tránh khỏi, mỗi năm ít nhất vẫn 2 lần phải uống kháng sinh. Mà vì sốt sắng muốn nhanh khỏi nên em phải uống kháng sinh liều nặng, uống thuốc vào người rất mệt không muốn làm gì hết. Chú em làm bác sĩ khám cho em và bảo em bị viêm amidan”.

Không những mệt mỏi, ảnh hưởng đến công việc mà Thư còn cho biết, căn bệnh này làm cho “cái tính của em nó xấu đi”. Vì mỗi lần đau, cô thường hay cáu gắt với tất cả mọi người, ai làm gì không hợp ý là cáu, thậm chí, người nhà quan tâm động viên ăn uống cũng cáu.

May mắn biết đến Tiêu Khiết Thanh

Thư vốn học về dược, hiện đang làm nhân viên bán thuốc nên được tiếp xúc với rất nhiều loại thuốc. Vì vậy, để chữa căn bệnh của mình, ngoài uống kháng sinh, Thư còn uống rất nhiều loại thuốc đông y khác nhau: “Nói chung những khi trở trời thì hầu như lúc nào trong túi em cũng phải có những viên thuốc ngậm. Nhưng cũng chỉ đỡ được lúc ngậm thôi, chứ xong thì lại đau như thường chứ không khỏi”.

Tiêu Khiết Thanh - Giúp giọng nói trong sáng hơn

Rồi may mắn cũng đến với Thư sau một lần nghe thông tin trên báo chí về sản phẩm Tiêu Khiết Thanh rất tốt cho những người bị khản tiếng, mất tiếng. Cửa hàng thuốc nơi Thư bán cũng nhập Tiêu Khiết Thanh về bán, Thư đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm này: “Vì có kiến thức về dược, nên khi đọc trên thành phần Tiêu Khiết Thanh nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, lại có cao rẻ quạt, rất quý mà hầu như không có sản phẩm nào ở Việt Nam có nên em đã quyết định dùng. Không ngờ rất hiệu quả. Lúc bị bệnh uống Tiêu Khiết Thanh được 3 ngày thì em thấy họng bắt đầu đỡ đau, giọng nói trở nên nhẹ nhàng hơn, dần dần hết đau, hết đờm. Em uống liều 6 viên/ngày sau một thời gian thì giảm xuống 4 viên/ngày và duy trì đều đặn như vậy. Đến bây giờ em thấy rất hiệu quả, giọng nói không bị khản nữa mà rất trong trẻo. Đặc biệt, tần suất bị đau họng giảm xuống hẳn, mỗi năm cùng lắm chỉ bị một lần, mà mỗi lần bị cũng không đau, không mệt như trước nữa, em gần như không phải dùng đến kháng sinh. Bây giờ, lúc trở trời em cũng không phải kè kè cái khăn bên người, đã có thể ăn kem hay uống nước đá mà không sợ bị đau họng”.

Thư cũng cho biết, thấy Tiêu Khiết Thanh hiệu quả nên cô đã giới thiệu cho chị gái mình làm nghề giáo viên. “Chị em làm giáo viên trông trẻ rất hay bị khản giọng, em bảo uống Tiêu Khiết Thanh thì thấy đỡ hẳn, chị ấy không bị khản giọng nữa”.

(Theo lời kể của Đỗ Thị Thư)


TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN NGAY TIÊU KHIẾT THANH KHI GẶP TÌNH TRẠNG KHẢN TIẾNG, ĐAU HỌNG, VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP TRÊN?

1. Thành phần từ 100% thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài.

2. Sản phẩm thảo dược nhưng tác dụng nhanh, hiệu quả, đặc biệt trong các trường hợp mạn tính.

3. Thành phần chính là rẻ quạt có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu đàm. Rẻ quạt còn được mệnh danh là “kháng sinh thực vật” nên có tác dụng mạnh mẽ trong vai trò kháng khuẩn, ức chế các loại virus gây các bệnh đường hô hấp trên.

4. Ngoài ra trong Tiêu Khiết Thanh còn có sự kết hợp của 3 dược liệu khác bao gồm: Bán biên liên, sói rừng, bồ công anh giúp giảm sưng đau, giảm các triệu chứng nóng rát do viêm thanh quản, viêm amidan, viêm họng, ngăn ngừa tình trạng tái phát hiệu quả.

5. Tác dụng theo 2 cơ chế: Giảm triệu chứng sưng đau, khản tiếng và đi sâu vào căn nguyên trị các bệnh viêm đường hô hấp trên.

6. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, được đông đảo khách hàng tin dùng.

Mọi ý kiến đóng góp về bài viết cũng như thắc mắc về các bệnh viêm đường hô hấp trên xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 1800.6103 (miễn cước gọi)/ kết bạn Zalo/ Viber: 0902207582 hoặc để lại thông tin liên lạc và tình trạng bệnh ở dưới đây, dược sĩ sẽ gọi lại và tư vấn miễn phí cho bạn.

THÔNG TIN HỮU ÍCH CHO BẠN ĐỌC

Kinh nghiệm điều trị bệnh nên biết

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều bệnh nhân đã điều trị dứt điểm tình trạng khản tiếng, mất tiếng, tìm lại được giọng nói trong sáng, giúp cuộc sống trở lên tươi đẹp hơn.

Bác Phạm Văn Hồ (77 tuổi ở Vũ Năng An, Phường Hạ Long, Thành phố Nam Định) chia sẻ bí quyết điều trị khỏi hoàn toàn tình trạng khản tiếng sau hơn 20 năm đeo bám mặc dù đã phải bỏ dạy học vì khản tiếng, giờ đây bác đã tự tin tham dự cuộc thi tiếng hát truyền hình tỉnh Nam Định sau 2 tháng điều trị:

Cô Võ Thị Ngọc Nga (Đường Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM) là giáo viên tiểu học, thường xuyên phải nói nhiều nên giọng nói dần dần bị khản đi, có lúc còn bị ù tai, đêm ngủ thì ngạt mũi, sáng dậy là thấy lùng bùng trong tai, khản tiếng. Thật may mắn, giờ đây hạnh phúc đã mỉm cười với cô:

Chị Nguyễn Thị Hà (Số 6, ngõ 112/29 phố Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Sau khi cắt hạt xơ dây thanh, chị Hà đã được một người đồng nghiệp khuyên dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh, sau khi sử dụng được 3 tháng, chị vui mừng chia sẻ: “Trước đây, mỗi lần viêm họng, khản tiếng, uống thuốc theo đơn bác sĩ kê là tôi lại bị đầy bụng nhưng khi chuyển sang dùng Tiêu Khiết Thanh, tôi không thấy bất kỳ tác dụng phụ nào, vẫn ăn ngủ tốt, họng bớt viêm, tiếng không bị khản mà còn trong sáng hơn. Gần đây đi khám, bác sĩ nói họng và dây thanh của tôi đã ổn định. Tôi mừng lắm. Thời gian tới tôi sẽ vẫn dùng Tiêu Khiết Thanh để phòng viêm họng, khản tiếng và ngăn không cho hạt xơ dây thanh tái phát”.

Nhờ có Tiêu Khiết Thanh chị Hà đã tìm lại được giọng nói trong sáng của mình

Chị Nguyễn Ngọc Lan (một cô giáo dạy trẻ mầm non ở số 15 đường Bàu Giã, ấp 2, xã Phước Vĩnh An, Củ Chi, TPHCM). Vừa sáng tác, vừa hát và dạy học, lúc nào cũng phải dùng đến giọng nói, khiến chị thường xuyên bị khản tiếng và mất giọng. Tưởng như phải chia tay với nghề, nhưng giờ đây chị đã lấy lại được giọng nói, duy trì công việc yêu thích và niềm đam mê của mình:

Cùng theo dõi các phản hồi tích cực mà người bệnh chia sẻ sau khi sử dụng Tiêu Khiết Thanh qua hình ảnh sau đây:

Sức khoẻ - Làm đẹp - Hết khốn khổ vì đau họng, khản giọng, mất tiếng (Hình 5).

Sức khoẻ - Làm đẹp - Hết khốn khổ vì đau họng, khản giọng, mất tiếng (Hình 6).

Giới chuyên gia đánh giá như thế nào về sản phẩm Tiêu Khiết Thanh?

Không chỉ được bác sĩ và người bệnh tin tưởng sử dụng, sản phẩm Tiêu Khiết Thanh còn được giới chuyên gia đánh giá rất cao về tác dụng điều trị các bệnh liên quan viêm đường hô hấp trên như: viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, hạt xơ dây thanh, polyp thanh quản,...

Cùng lắng nghe GS.TS Trần Hữu Tuân - Nguyên viện phó Viện Tai Mũi Họng Trung Ương khẳng định tác dụng của Tiêu Khiết Thanh đối với các bệnh viêm đường hô hấp trên:

PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn - Nguyên chủ tịch Hội Tai - Mũi - Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc phân tích:  Ưu điểm của Tiêu Khiết Thanh trong điều trị viêm thanh quản

Dành 1 phút lắng nghe PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn tư vấn về cách ngăn ngừa polyp dây thanh tái phát bằng sản phẩm thảo dược:

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên Giám đốc bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương nói về phương pháp điều trị tình trạng viêm đau họng, khó nuốt bằng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh:

Đã có nhiều câu hỏi đặt ra: Giáo viên bị đau họng, khản tiếng có dùng Tiêu Khiết Thanh được không? Cùng lắng nghe giải đáp của PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh qua video sau:

Tiêu Khiết Thanh đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý:

+ Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn, vì sức khỏe người tiêu dùng do Hội khoa học công nghệ và lương thực thực phẩm Việt Nam bình chọn

+ Top 100 sản phẩm - Dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em do người tiêu dùng, độc giả báo lao động và xã hội bình chọn:

Vào Tháng 10/2017, Tiêu Khiết Thanh đã vinh dự đạt chứng nhận “Danh hiệu Thương Hiệu Gia Đình Tin Dùng” Do Tạp chí gia đình và trẻ em, Bộ Lao động, Thương Binh và Xã Hội bình chọn

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như cách điều trị khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản, viêm amidan,... vui lòng liên hệ số điện thoại 1800.6103 (miễn cước cuộc gọi) hoặc kết bạn Zalo/Viber: 0902.207.582 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Khánh Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-khon-kho-vi-dau-hong-khan-giong-mat-tieng-a247958.html