Hiệu quả của Gout Nanocare tăng gấp nhiều lần nhờ ứng dụng Công nghệ Nano vào bào chế


Thứ 3, 18/09/2018 | 02:35


Nhờ ứng dụng công nghệ bào chế Nano hiện đại, Thảo Dược Đông Y Nanocare được các bác sĩ đánh giá là giải pháp trị Gout mang đến hiệu quả nhanh.

Nhờ ứng dụng công nghệ bào chế Nano hiện đại, Thảo Dược Đông Y Nanocare được các bác sĩ đánh giá là giải pháp trị Gout mang đến hiệu quả nhanh gấp nhiều lần so với các bài thuốc Đông Y truyền thống.

Công nghệ bào chế Nano hiện đại giúp Thảo Dược Nanocare khắc phục được những mặt hạn chế của các bài thuốc trị gout truyền thống.

“Nhược điểm” của các phương pháp bào chế dược liệu truyền thống

Phương pháp bào chế dược liệu trong Đông y rất phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, nhìn chung được chia thành 3 phương pháp chính, bao gồm: Hỏa chế (dùng lửa), thủy chế (dùng nước) và thủy hỏa hợp chế (dùng cả nước và lửa). Các loại thảo dược được bào chế thành nhiều dạng khác như dạng lỏng, bột, viên, cao, rượu….

Các bài thuốc đông y được bào chế theo phương pháp truyền thống thường có mặt hạn chế: hàm lượng hoạt chất không ổn định theo thời gian (dễ bị phân hủy bởi sự tác động của cơ thể và môi trường), ít hấp thụ và dễ bị cơ thể đào thải. Điều này xảy ra là do đặc tính của các hoạt chất trong dược liệu thường kém tan và ít bền.

Do đó, mặc dù các bài thuốc Đông y cổ truyền thường có khả năng giải quyết bệnh toàn diện từ gốc đến ngọn. Nhưng lại có tác dụng rất chậm nên người bệnh phải kiên trì dùng thuốc trong thời gian dài mới thấy hiệu quả.

Công nghệ Nano – Bước đột phá mới trong phương pháp bào chế dược liệu

Từ lâu Công nghệ Nano đã được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Nhưng đặc biệt trong những năm gần đây, nó được ứng dụng mạnh mẽ vào lĩnh vực bào chế dược liệu trong các sản phẩm Đông Y. Và công nghệ này đã giúp khắc phục triệt để những mặt hạn chế của các phương pháp bào chế dược liệu truyền thống.

Khi được bào chế bằng Công nghệ Nano, các hoạt chất trong dược liệu sẽ được tách lọc và đưa về dưới dạng kích thước siêu nhỏ, kích này chỉ bằng một phần trăm ngàn kích thước của chiều rộng sợi tóc.

Ở kích thước siêu nhỏ này, các hoạt chất sẽ luôn được giữ trong trạng thái ổn định vì được bảo vệ khỏi sự phân huỷ bởi các tác nhân bên ngoài cũng như bên trong cơ thể. Ngoài ra, các hoạt chất dễ dàng ngấm sâu vào các tế bào và duy trì nồng độ trong máu cao trong thời gian dài nên người bệnh sẽ hấp thụ một cách tối đa các dược tính của thuốc. Do đó, chỉ cần sử dụng liều lượng rất nhỏ nhưng hiệu quả điều trị bệnh thường tăng lên gấp nhiều lần so với các bài thuốc truyền thống.

Đặc biệt hơn, khi bào chế bằng công nghệ nano, các hoạt chất trong dược liệu có khả năng biết chính xác vị trí đích đến nên dễ dàng len lỏi đúng vào các tế bào bị bệnh, không gây xâm lấn tế bào khỏe mạnh khác bên trong cơ thể. Nhờ vậy, các thảo dược Đông y được bào chế theo công nghệ Nano sẽ giảm được nguy cơ xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn cho người bệnh.

Thảo Dược Trị Gout Nanocare được bào chế bởi các nhà khoa học thuộc Công ty CP Khoa Học Kĩ Thuật Bách Khoa, dưới sự cố vấn về công nghệ của Viện Hàn Lâm KH và CN Việt Nam.

Nhờ ứng dụng Công nghệ Nano, hiệu quả điều trị gout của Thảo Dược Nanocare tăng lên gấp nhiều lần

Thảo Dược Gout Nanocare bao gồm rất nhiều các thảo dược quý như Bồ Công Anh, Hy Thiêm, Nhọ Nồi, Thổ Phục Linh, Vỏ Đậu Xanh, Curcumin... Mỗi thành phần trong Gout Nanocare đều có những công dụng riêng trong điều trị gout. Tuy nhiên, hoạt chất trong các thảo dược đều là những chất kém tan và ít bền nên tốc độ và mức độ hấp thu dược liệu của cơ thể rất kém.

Chính vì thế, các nhà khoa học của Công ty CP Khoa Học Kỹ Thuật Bách Khoa đã nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Nano trong bào chế Thảo Dược Gout Nancare nhằm khắc phục nhược điểm của các phương pháp bào chế Đông Y truyền thống.

Công nghệ Nano giúp các hoạt chất trong Gout Nanocare luôn đạt đến mức độ cao nhất, đồng thời làm tăng khả năng hòa tan của các hoạt chất lên gấp nhiều lần. Nhờ đó, hoạt chất trong Gout Nanocare có thể dễ dàng đi sâu vào tế bào bị bệnh, nên hiệu quả trị bệnh của Gout Nanocare sẽ được nhân lên gấp nhiều lần so với các bài thuốc Đông y truyền thống.

Vì vậy, khi theo dõi phải hồi của bệnh nhân trong quá trình thử nghiệm lâm sàn, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Thảo Dược Gout Nanocare, các cơn đau gout cấp của bệnh nhân sẽ giảm dần và khỏi hẳn. Đặc biệt, vì hoạt chất trong Gout Nanocare được đưa đúng vào tế bào bị bệnh, không gây xâm lấn tế bào khỏe mạnh nên cực kì an toàn cho sức khỏe cơ thể vì không gây ra các tác dụng phụ khác cho người bệnh.

Thu Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-qua-cua-gout-nanocare-tang-gap-nhieu-lan-nho-ung-dung-cong-nghe-nano-vao-bao-che-a244341.html