Hoa hậu Hà Thu Trang: Người đào tạo thành công các chủ spa lớn của cả nước


Thứ 5, 21/06/2018 | 03:31


Không chỉ được biết tới là Hoa hậu Doanh nhân châu Á người Việt 2018, một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực spa, Hà Thu Trang còn được ngưỡng mộ vì nhan sắc

Không chỉ được biết tới là Hoa hậu Doanh nhân châu Á người Việt 2018, một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực spa, Hà Thu Trang còn được ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung, vóc dáng sang chảnh. Với hơn 9K trực tuyến phát hàng ngày cùng với vài nghìn inbox, Hoa hậu Hà Thu Trang đang là một gương mặt Hot Face nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Tài năng, trí tuệ và nhan sắc xinh đẹp của chị được các hotgirl và hotboy trong cả nước trân trọng và yêu quí.

Hoa hậu Hà Thu Trang trong giây phút đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á 2018

Con người làm nên thương hiệu chứ thương hiệu không làm nên con người

Nhiều người tấm tắc khen Hà Thu Trang là hình mẫu của một mỹ nhân có cái đầu thông minh và một trái tim biết nói, một người phụ nữ tâm, tài, sắc vẹn toàn. Chị nghĩ gì về nhận xét này?

Trước tiên, về việc kinh doanh. Ngay từ lúc bước vào con đường này, tôi không nghĩ mình làm để giàu mặc dù đã kinh doanh thì mục đích là lợi nhuận. Rồi cứ thế, công việc cuốn mình đi lúc nào không hay, tôi cứ làm và chỉ biết làm thật tốt những dự định đề ra. Hồi trước, khi mệt tôi có thể buông xuôi, không ảnh hưởng đến ai nhưng giờ có công ty, có nhân viên, rồi con cái, gia đình, vì vậy bản thân phải làm tốt hơn để chu toàn mọi thứ.

Còn việc thiện nguyện, đó là cái tâm của mình. Một mình tôi không thể giúp đỡ hết mọi người nên tôi muốn thông qua hoạt động thiện nguyện của mình, nhiều người biết đến, đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn cho cộng đồng. Từng đi qua khó khăn, từng được giúp đỡ nên tôi rất trân trọng những tình cảm ấy, những giá trị ấy.

Hoa hậu Hà Thu Trang làm Giám khảo cuộc thi

Dạ hội Vẻ đẹp Doanh nhân vì sắc đẹp cộng đồng

Từ sau khi trở thành Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á, cùng với hai giải Hoa hậu có tấm lòng nhân ái, Hoa hậu ứng xử, công việc kinh doanh của chị như thế nào?

Công việc của tôi bận hơn rất nhiều, từ sáng sớm cho đến tối khuya. Có những hôm, buổi sáng  tôi có mặt Sài Gòn, buổi tối 1, 2h đêm phải bay về Hà Nội để sáng hôm sau kịp làm đẹp cho khách hàng.

Trong 20 năm làm nghề, tôi vinh dự đạt được rất nhiều các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như Bàn tay vàng Đất Việt, Bác sĩ Spa, Bông hồng vàng, các bằng khen, các giấy chứng nhận... Con người làm nên thương hiệu chứ thương hiệu không làm nên con người, vì vậy tôi luôn đòi hỏi từng cá nhân, nhân viên phải luôn nổ lực, hết lòng với công việc và làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ của mình.

Hoa hậu Hà Thu Trang làm Giám khảo

Hội thi tay nghề làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc

Điều gì đã giúp chị vượt qua quãng thời gian đầu khó khăn, tự thân vận động đó để thành công như ngày hôm nay?

Tôi thấy mình vừa có tính cách mạnh mẽ, không ngại khó, ngại khổ của đàn ông mà vẫn đủ sự khéo léo, tỉ mỉ và cẩn thận của một người phụ nữ, có thể những điều này giúp tôi linh hoạt và dần vượt qua các thử thách trong kinh doanh.

Với tôi, muốn thành công phải luôn vững lòng tin với những mục tiêu mình đã đặt ra. Cứ dấn thân, đừng sợ hãi, chỉ cần luôn đặt chữ Tâm và chữ Tín lên hàng đầu thì chắc chắn cây sẽ cho quả ngọt. Đó là điều tôi vẫn luôn nhắc nhở nhân viên của mình.

Đừng là đoá hồng nhạt nhoà không hương sắc

Chị tạo niềm tin cho khách hàng bằng chữ Tâm và chữ Tín, cụ thể là như thế nào?

Khi kinh doanh, tôi mong muốn đem về lợi nhuận, lấy con người làm trung tâm. Con người ở đây bao gồm nhân viên, đối tác và khách hàng của tôi. Với nhân viên phải đảm bảo cuộc sống của họ về vật chất lẫn tinh thần, tạo ra văn hoá doanh nghiệp cầu tiến và cởi mở. Với khách hàng và đối tác, dù là một món đồ, một dịch vụ nhỏ nhất,  tôi cũng luôn chăm chút, tư vấn để mang đến sự phù hợp, hài lòng, không bất chấp tất cả vì lợi nhuận, giữ những cam kết trong kinh doanh về giá cả, dịch vụ, tiến độ công việc như thoả thuận.

Bên cạnh đó, chúng tôi san sẻ thành công với cộng đồng bằng những hoạt động thiện nguyện, tổ chức thăm hỏi, trao quà, giúp đỡ các trại trẻ mồ côi, viện dưỡng lão, trung tâm nuôi dưỡng người già, người tàn tật, neo đơn và không nơi nương tựa.

Trong tương lai, tôi muốn được lan toả nhiều hơn hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, để được giúp đỡ nhiều người hơn nữa.

Hoa hậu Hà Thu Trang trong lễ kí kết đào tạo nghề với trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội

Được biết, ngoài công việc làm đẹp cho các khách hàng, chị còn là người tâm huyết với lĩnh vực đào tạo. Chị đã đào tạo thành công các chủ spa của cả nước. Sắp tới chị có những hoạt động gì cho công việc đào tạo của mình?

Mới đây, Trang Spa đã kí kết đào tạo với trường Đại học Hùng Vương Hà Nội nhằm mở ra cơ hội học nghề cho tất cả các học viện trong cả nước.

Thế mạnh đặc biệt, độc đáo của khóa đào tạo học nghề làm đẹp tại Trang Spa là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, tận tâm tận huyết với học viên. Đồng thời, trang thiết bị học hiện đại, đầy đủ trong một không gian học thoải mái, năng động. Đặc biệt, phong cách chuyên nghiệp, khả năng ứng biến tình huống linh hoạt, quy trình vận hành thông minh, chương trình học với nội dung phong phú và đa dạng, luôn cập nhật xu hướng hiện đại, kịp thời trên thế giới về làm đẹp.

Ngoài danh hiệu hoa hậu, hoa hậu Hà Thu Trang còn được

biết đến là người phụ nữ quyền lực trong lĩnh vực làm đẹp

Được biết, chị còn được mệnh danh là đóa hoa đẹp từ tâm bằng tấm lòng thiện nguyện của mình. Sắp tới chị sẽ có thêm những hoạt động gì?

 Những chương trình mang tính thiện nguyện mang lại nhiều giá trị mới cho cuộc sống và cho chính những thành viên tham gia một cái nhìn tích cực về cuộc sống và con người. Khi được mời tham gia, tôi có thêm nhiều vốn sống và có thêm nhiều sự chia sẻ. Những điều này làm cuộc sống của tôi có thêm nhiều ý nghĩa.

Sắp tới, tôi dự định sẽ cùng với các khách hàng của mình thực hiện những chương trình từ thiện giúp đỡ các bệnh nhi ung thư, những trẻ em khó khăn vùng cao. Hy vọng bằng tấm lòng của mình, sẽ giúp các em một phần nào.

Chị được mọi người biết đến là một phù thuỷ chế tạo

mỹ nhân Việt, bác sĩ của các spa, bàn tay vàng Đất Việt

Bên cạnh quỹ thời gian cho công việc, hoạt động cộng đồng, chị dành thời gian chăm sóc bản thân như thế nào để vẻ ngoài luôn rạng rỡ như vậy?

Có nhiều người mới gặp không tin tôi thuộc thế hệ 7X, chắc nhờ mắt tôi to tròn. Không biết các phụ nữ khác thế nào, chứ tôi cũng sợ... già lắm. Già ở đây không phải là tuổi tác, mà là ngoại hình lẫn tâm hồn. Để ngoại hình khoẻ khoắn, tôi tập thể dục hàng ngày, thỉnh thoảng bơi lội, đi bộ và ăn uống theo chế độ bác sỹ đưa ra.

Những lúc rảnh rỗi, tôi thích đọc sách hoặc viết lách điều gì đó cho xả stress hoặc nếu có nhiều thời gian hơn, tôi sẽ lên kế hoạch để cả gia đình cùng đi du lịch. Hoặc khi có đầy đủ gia đình, tôi sẽ vào bếp để nấu vài ba món ăn tụi nhỏ thích. Đối với tôi, đó đã là cuộc sống mà tôi hết sức hài lòng.

Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch: Trang Spa

Địa chỉ: 100 An Xá, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0967948888-0941658888

https://www.facebook.com/profile.php?id=100010146460426

Hữu Minh
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ha-thu-trang-nguoi-dao-tao-thanh-cong-cac-chu-spa-lon-cua-ca-nuoc-a233755.html