Khi người nghệ sĩ trở thành doanh nhân?


Thứ 2, 02/07/2018 | 08:34


Có nhiều điều phi thường và kì diệu luôn xoay quanh chúng ta mỗi ngày. Có lẽ mọi người sẽ cho rằng 2 từ đó chỉ xứng với những người sinh ra đã vốn tài giỏi...

Có nhiều điều phi thường và kì diệu luôn xoay quanh chúng ta mỗi ngày. Có lẽ mọi người sẽ cho rằng 2 từ đó chỉ xứng với những người sinh ra đã vốn tài giỏi, vốn sinh ra trong một gia đình giàu có và có những mối quan hệ rộng. Thế nhưng mọi người đâu biết rằng những phi thường những kì diệu mà ta nghĩ không thể chạm tới lại xuất phát từ những nỗ lực, những cố gắng, những giọt nước mắt, những giọt mồ hôi mà thậm chí là cả máu của những bà mẹ đơn thân.

Chị Đồng Thúy Chinh - một ca sĩ tự do - một người có đam mê kinh doanh để có thể thay đổi chính mình. Liệu rằng các bạn có tin được từ một bà mẹ đơn thân nhưng chỉ mới đây chị đã trở thành phó giám đốc kinh doanh của thương hiệu Huệ Beauty?

Trở lại thời gian 5 năm về trước, khi mới bắt đầu biết tới bán hàng online chị đã gặp nhiều khó khăn. Việc đầu tiên chính là sự tin tưởng vào sản phẩm mà mình bán.Thế nhưng, trong xã hội phát triển thực sự quả là rất khó lựa chọn một sản phẩm tốt thật sự. Một thời gian dài nghiên cứu chị Đồng Thúy Chinh cũng đích thân mình sử dụng qua rất nhiều sản phẩm nhưng hiệu quả không cao.

Chị tự nhủ với bản thân: “Mình sử dụng đã không thấy hiệu quả thì làm sao mà người khác sử dụng hiệu quả? Xã hội bây giờ nhu cầu làm đẹp rất cao nhưng đa số nhiều sản phẩm vì lợi ích kinh doanh mà không quan tâm nhiều đến chất lượng. Chỉ cần một sản phẩm chất lượng tuyệt vời mà giá thành phải chăng thì chắc chắn khách hàng sẽ tin tưởng sử dụng”. Và đó cũng là cơ duyên khi chị Chinh sử dụng sản phẩm mầm Huệ Beauty.

Khó khăn về tài chính có lẽ là hòn đá chắn đường mà chị phải vượt qua. Không những thế đối với tâm lí bán hàng của nhiều người luôn muốn phải lấy được lãi nhiều thì mới bán hàng. Tuy nhiên với chị chấp nhận lời lãi ít, thậm chí là lỗ nhưng bù lại chị bán sự tin tưởng, sự tín nhiệm của mọi người mới là cái đích của sự kinh doanh.

“Bạn mong muốn bán hàng, muốn đạt được sự thành công từ việc đó nhưng bạn lại chẳng dám từ bỏ chút vốn lời lãi vậy thì tôi khuyên bạn đừng trở thành nhà kinh doanh”. Đó là lời mà chị Chinh đã chia sẻ và là câu nói mà chị vẫn thường nhắc đến khi có những chị em mong muốn được gia nhập với đội ngũ của chị.

Vốn là người đam mê kinh doanh chị Chinh nhanh chóng tận dụng những kinh nghiệm và một số mối bán hàng sẵn có, đồng thời liên tục tuyển dụng thêm đại lý mới để mở rộng hệ thống. Là một thủ lĩnh hoà đồng, lại là người đi lên từ khó khăn, chị luôn thấu hiểu được nỗi lòng và sự vất vả của các đại lý khi bước đầu tham gia bán hàng. Chị luôn dành thời gian chia sẻ, đào tạo cho đại lý những kiến thức về sản phẩm mầm Huệ, cách tư vấn, cách thức tiếp thị quảng cáo hiệu quả đến với khách hàng tốt hơn…

Chính vì vậy, sau một thời gian ngắn kinh doanh, lượng khách hàng đã lên đến hơn hàng trăm khách hàng, không chỉ ở khu vực Hà Nội mà còn có khắp các tỉnh thành lân cận cũng quan tâm và tìm hiểu sản phẩm. Không những vậy đỗi ngũ bán hàng của chị nay đã đến con số 200 thành viên lớn nhỏ, doanh thu bán hàng khủng hơn 100 triệu đồng một tháng, và khối tài sản nhiều cô gái đáng mơ ước.

Theo đuổi đam mê và thành công, giờ đây nhìn lại thành quả của mình đã đạt được như phụ giúp cho bố mẹ, tiền bạc xài thoải mái không lo nghĩ như trước. Và đặc biệt là có một cuộc sống luôn có một thiên thần nhỏ đáng yêu của mình với tên gọi đáng yêu là “Sushi””.

Chúng tôi tin rằng, với tài năng và bản lĩnh này chị Đồng Thúy Chinh sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và câu chuyện của bà mẹ đơn thân sẽ là niềm cảm hứng và bài học giá trị cho các bạn trẻ có đam mê kinh doanh và khát khao làm đẹp, làm giàu từ thương hiệu mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty.

 

Cảm ơn Phó Giám Đốc Kinh Doanh Đồng Thúy Chinh, cảm ơn người con gái luôn mang những điều bất ngờ, điều kì diệu và điều phi thường. Cảm ơn chị đã sát cánh cùng với công ty, luôn hỗ trợ bằng cả tâm huyết và tấm lòng của mình. Mong rằng chị và gia đình sẽ luôn hạnh phúc, có được sức khỏe và tinh thần chiến đấu để cùng Huệ Beaty phủ xanh mảnh đất hình chữ S.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-nguoi-nghe-si-tro-thanh-doanh-nhan-a234951.html