Khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm khi còn là sinh viên, không gì là không thể


Thứ 2, 28/01/2019 | 05:56


Bạn đã không ít lần nghe tới những bạn sinh viên kiếm được hàng chục triệu một tháng khi khởi nghiệp thành công. Bạn từng nghĩ điều đó là xa vời – nhưng không...

Bạn đã không ít lần nghe tới những bạn sinh viên kiếm được hàng chục triệu một tháng khi khởi nghiệp thành công. Bạn từng nghĩ điều đó là xa vời – nhưng không, bạn hoàn toàn có thể!

Khởi nghiệp không còn là vấn đề xa lạ với sinh viên

Khởi nghiệp đối với sinh viên trong thời điểm hiện nay đã không còn là một vấn đề xa lạ. Nhiều bạn trẻ đã chọn cách kinh doanh online ngay lúc còn ngồi trên ghế nhà trường để giải quyết vấn đề tài chính cho bản thân và gia đình, từ đó, dần phát triển thành những mô hình khởi nghiệp thành công.

Những mô hình thường được các bạn sinh viên lựa chọn chính là bán hàng online rồi tích lũy vốn dần dần và mở rộng quy mô. Mặt hàng phù hợp để sinh viên khởi nghiệp thường là thời trang hoặc mỹ phẩm. Trong số đó, có lẽ khởi nghiệp bằng việc kinh doanh mỹ phẩm là dễ dàng và mang đến nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên nhất.

Bán bánh online – mô hình khởi nghiệp đơn giản

Với mô hình này, đã có rất nhiều bạn sinh viên thành công ngay khi ngồi trên ghế nhà trường. Bill Gate từng nói đại ý rằng nếu trong thời đại internet phát triển này, nếu bạn không kinh doanh online thì đừng bao giờ kinh doanh nữa. Chắc hẳn phải có lý do thì nhà tỷ phú hàng đầu thế giới này mới khẳng định như vậy.

Trần Xuân thành công với công việc kinh doanh online.

Khi mà mạng xã hội ngày càng lan rộng, con người sống theo “văn hóa trend” thì một tiệm bánh online là một phương thức kinh doanh cực kì hiệu quả. Chắc hẳn bạn đã biết đến cơn sốt mỹ phẩm Hàn Quốc từng làm mưa làm gió trên thị trường suốt một thời gian dài.

Lựa chọn sản phẩm kinh doanh để có được lợi nhuận tối đa

Không chỉ vậy, việc kinh doanh bánh online cũng không yêu cầu nguồn vốn lớn như các loại hình kinh doanh khác. Và khi đã có đối tượng khách ổn định và có một số vốn tích lũy, bạn hoàn toàn có thể mở rộng quy mô bán hàng của mình bằng một cửa hàng nho nhỏ, dễ thương để khách lui tới, vừa để mua những sản phẩm làm đẹp vừa để có không gian thư giãn nhẹ nhàng.

Kinh doanh mỹ phẩm online cũng là một cách thức khởi nghiệp khá đơn giản cho các bạn sinh viên. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn sản phẩm chất lượng, uy tín để khách hàng tiềm năng có thể nhìn thấy và dễ dàng mua hàng.

Khởi nghiệp từ cửa hàng mỹ phẩm online

Điều còn lại, bạn chỉ cần đầu tư vào chất lượng sản phẩm từ mẫu mã sản phẩm đến các chương trình khuyến mãi níu chân khách hàng của mình. Dù khởi nghiệp với mô hình nào đi chăng nữa, điều quan trọng nhất mà bạn cần hướng tới và luôn tuân thủ chính là phải kinh doanh những sản phẩm chất lượng.

Bên trong một cô gái hiền lành chính là trái tim đầy nhiệt huyết.

Không chỉ vậy, bạn còn phải liên tục học hỏi và đồng hành cùng đội nhóm đế có được những bước tiến xa hơn, vững chắc hơn. Và chính vì thế Nguyễn Xuân đã lựa chọn Korena là thương hiệu mỹ phẩm để đồng hành. Không chỉ sản phẩm đạt chất lượng mà ở Korena còn có rất nhiều ưu đãi, đào tạo cho những người mới.

Đặc biệt các chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng được công ty tổ chức thường xuyên nhằm đảm bảo cho các đại lý của mình đạt được doanh thu mong muốn. Sau thời gian gắn bó cùng Korena thì Nguyễn Xuân đã đạt được mơ ước về tự chủ thời gian, tài chính. Và tài sản quan trọng nhất đó chính là lòng tin của đội nhóm, sự yêu mến của khách hàng. Nếu bạn cũng đam mê kinh doanh thì hãy liên hệ ngay với Nguyễn Xuân để được hướng dẫn chi tiết nhé.

Facebook: https://www.facebook.com/korena.xuan.3

SĐT: 0859515935

Email: Tranxuan@korena.vn

Gia Khánh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-nghiep-kinh-doanh-my-pham-khi-con-la-sinh-vien-khong-gi-la-khong-the-a261198.html