Khúc Thị Phương Thúy – chủ chuỗi TMV chia sẻ bí quyết giữ làn da không tuổi


Thứ 2, 21/01/2019 | 09:36


Dù đã ở tuổi gần tứ tuần, chuẩn bị sinh con thứ 3 nhưng bà chủ chuỗi TMV Phương Thúy vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng đẹp như thời con gái.

Dù đã ở tuổi gần tứ tuần, chuẩn bị sinh con thứ 3 nhưng bà chủ chuỗi TMV Phương Thúy vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng đẹp như thời con gái.

Phương Thúy – bà chủ của chuỗi TMV Phương Thúy, được nhiều người ca ngọc với khuôn mặt đậm nét Á đông hoàn hảo. Người phụ nữ chuẩn bị chào đón em bé thứ 3 khiến các chị em phải trầm trồ ngưỡng mộ và có phần ghen tỵ bởi nhan sắc vượt thời gian, với thân hình hoàn hảo. Bí quyết trẻ trung, dáng đẹp hoàn hảo của Phương Thúy là điều nhiều người mong muốn đạt được.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Khúc Thị Phương Thúy – chủ chuỗi TMV chia sẻ bí quyết giữ làn da không tuổi

Khúc Thị Phương Thúy – bà mẹ 3 con vẫn giữ làn da đẹp và thân hình thon gọn hoàn hảo.

Phương Thúy cho rằng, việc gìn giữ nhan sắc không từ bất cứ độ tuổi nào, bạn chăm chút cho làn da của mình càng sớm càng tốt. Từ nhỏ Phương Thúy đã thích làm đẹp, mong muốn được làm đẹp cho tất cả mọi người, vì thế cô đã quyết định theo ngành thẩm mỹ.

Đối với Phương Thúy, sự thư thái trong tâm hồn chính là bí quyết gìn giữ nhan sắc tốt nhất trước dòng chảy của thời gian. Bên cạnh đó, để có nhan sắc trẻ trung, tinh thần thoải mái, ổn định Phương Thúy luôn làm những việc mình thích, đôi khi thực hiện dịch vụ làm đẹp tại TMV Phương Thúy.

Phương Thúy chia sẻ: “Bản thân là bà chủ của chuỗi TMV nên gương mặt, thân hình chính là đại diện và bộ mặt của công ty. Hơn nữa, khi chuyển giao công nghệ làm đẹp về cơ sở, để trao niềm tin cho khách hàng, Thúy luôn là người tiên phong thử nghiệm đầu tiên. Thúy phải nhìn thấy được công dụng và hiệu quả của dịch vụ mang đến như thế nào mới có thể tư vấn cho khách hàng một cách tận tình, chính xác nhất”.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Khúc Thị Phương Thúy – chủ chuỗi TMV chia sẻ bí quyết giữ làn da không tuổi (Hình 2).

Phương Thúy thường xuyên đến spa làm đẹp và tự trải nghiệm công nghệ làm đẹp.

Chuẩn bị chào đón thiên thần thứ 3, Phương Thúy vẫn khiến nhiều chị em ganh tỵ, ngưỡng mộ trước làn da đẹp hoàn hảo, thân hình nhỏ gọn như thời con gái. Bí quyết làm đẹp của Thúy nhờ dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ...

Phương Thúy tiếp tục chia sẻ: “Trước đây, sau khi sinh 2 nhóc trước da mình bị xuống cấp nhiều, không còn được căng mịn, săn chắc như trước. Thân hình phát tướng, bị mỡ bụng nhiều nên cũng hơi tự ti. Nghĩ mình là bà chủ của chuỗi TMV mà để như vậy thì không ổn, nên mình quyết định sử dụng dịch vụ chăm sóc da căng bóng da Yeoneo Elastin và công nghệ giảm béo không phẫu thuật Lipo Buring để cải thiện làn da và thân hình của mình. Giờ như bạn đã thấy hiệu quả của công nghệ cao cấp này đã mang lại”.

Theo cô, Căng bóng da Yeoneo Elastin và Giảm béo Lipo Buring là 2 công nghệ làm đẹp không phẫu thuật cao cấp, tiên tiến nhất hiện nay. Nó sẽ giúp chị em giữ mãi độ tươi trẻ và thân hình hoàn hảo như ý.

Căng bóng da Yeoneo Elastin là công nghệ chăm sóc da mặt, có khả năng tái tạo làn da bị tổn thương và lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, tàn nhang, nám... cho làn da luôn khỏe mạnh và căng mịn. Đồng thời kích thích sản sinh collagen, tạo tính đàn hồi cao, đẩy lùi lão hóa cho làn da luôn căng bóng, mịn màng.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Khúc Thị Phương Thúy – chủ chuỗi TMV chia sẻ bí quyết giữ làn da không tuổi (Hình 3).

Bà mẹ 3 con vẫn khiến chị em ganh tỵ với thân hình thon gọn, làn da căng mịn, săn chắc như thời còn son.

Giảm béo Lipo Buring là công nghệ có khả năng loại bỏ lớp mỡ cứng đầu, hóa lỏng mỡ và đào thải trực tiếp ra bên ngoài qua hệ bài tiết. Sử dụng công nghệ Lipo và kĩ thuật massage sẽ giúp quá trình giảm béo hiệu quả và nhanh chóng đã được kiểm định tính an toàn cao.

Là người tự mình trải nghiệm 2 phương pháp làm đẹp cao cấp này, Phương Thúy đã chứng minh cho khách hàng thấy kết quả mang lại. Bà mẹ 3 con cũng tiết lộ: “Ngoài những lần đi spa làm đẹp, thì giấc ngủ và đời sống sinh hoạt cũng góp phần vô cùng quan trọng để giữ gìn nhăn sắc. Bạn sẽ không có làn da đẹp nếu thiếu ngủ, bởi nó khiến da bạn xấu xí, kém sắc mà tinh thần luôn mệt mỏi. Cùng đó, bạn nên dành chút thời gian để tập thể dục giúp mình giữ thân hình thon gọn, chắc khỏe hơn”.

Với lối sống sinh hoạt khoa học, và thường xuyên đi spa để chăm sóc nhan sắc đã giúp bà mẹ 3 con luôn giữ được độ tươi trẻ cả bên ngoài lẫn trong tâm hồn.

Thuý Lành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuc-thi-phuong-thuy-chu-chuoi-tmv-chia-se-bi-quyet-giu-lan-da-khong-tuoi-a260245.html