Kinh nghiệm chọn sữa cho bà bầu nên tham khảo


Thứ 2, 05/12/2016 | 16:14


Cùng sự kiện

(ĐSPL) chọn ra được loại sữa phù hợp với từng giai đoạn của thai kì giúp bé khỏe mạnh phát triển từng ngày là điều rất quan trọng.

(ĐSPL) - Chăm sóc sức khỏe cho bà bầu để mẹ khỏe, con khỏe là điều vô cùng quan trọng. Đối với các ông bố bà mẹ đang và chuẩn bị có em bé nên trang bị cho mình những kinh nghiệm chọn sữa cho bà bầu để chăm sóc sức khỏe mẹ bầu một cách tốt nhất. Kinh nghiệm chọn sữa cho bà bầu sẽ giúp các bố mẹ chọn ra được loại sữa phù hợp với từng giai đoạn của thai kì giúp bé khỏe mạnh phát triển từng ngày là điều rất quan trọng. Hãy tham khảo kinh nghiệm chọn sữa bà bầu dưới đây nhé.

Kinh nghiệm chọn sữa cho bà bầu

Trên thị trường sữa bà bầu hiện nay có đa dạng các loại sữa cho từng thời kì cũng như cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé như sữa bột, sữa tươi, sữa tách, sữa đậu nành…

Sữa bột là loại sữa được lựa chọn nhiều cho bà bầu, với các loại sữa bột công thức cho chứa chất béo, sữa hộp nguyên kem… Các dạng sữa hộp này được làm từ sữa tươi, có nhiều chất, nghuyên tố cần thiết cho sự phát triển của thai nhi như sắt, vitamin thiết yếu, các loại axit béo cần thiết, đạm, DHA… Các mẹ bầu dễ dàng hấp thụ được các chất thông qua uống sữa bột. Tuy nhiên loại sữa này khó uống và dễ lên cân.

Chọn sữa tách béo, tách bơ

Kinh nghiệm chọn sữa cho bà bầu chỉ ra rằng các mẹ bầu nên chọn sữa tách béo, tách bơ. Loại sữa này có công thức giống với sữa bột nhưng đã đươc tách chất béo ra, khiến các mẹ dễ uống hơn. Sữa tươi tiệt trùng là giải pháp tốt cho các mẹ bầu để tăng cường các chất dinh dưỡng cần thiết để cơ thể mẹ cũng như bé khỏe mạnh có sức đề kháng tốt hơn với môi trường.

Vậy để có hiệu quả tốt nhất khi các bà bầu uống sữa, bạn băn khoăn không biết nên chọn sữa nhập khẩu hay sữa xách tay Thực tế cho thấy nhiều mẹ uống sữa Việt Nam nhập khẩu cũng không khác nhiều so với sữa xách tay. Tuy nhiên tùy vào tình trạng hấp thụ mà các mẹ có thể chọn sữa xách tay hơn là sữa nhập khẩu bởi thị trường sữa nước ngoài khắt khe hơn dẫn đến chất lượng sữa thường tốt hơn.

Tuy nhiên thay vì để ý đến nguồn gốc sữa thì các mẹ nên để ý đến tính phù hợp của cơ thể đối với sữa, để tìm cho mình một sản phẩm sữa bà bầu phù hợp, hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng nhất.

Kinh nghiệm chọn sữa bà bầu là các mẹ bầu nên thử nhiều loại sữa khác nhau để thấy sản phẩm nào phù hợp nhất với mình và bé.

Có rất nhiều hãng sữa và loại sữa khác nhau dành cho bà bầu để các mẹ có thể tham khảo

Việc chọn sữa bà bầu là điều hết sức quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng, phát triển của thai nhi, cũng như sự phù hợp của cơ thể mẹ bầu với sữa, nên kinh nghiệm chọn sữa bà bầu rất cần thiết được trang bị cho các ông bố bà mẹ đã và đang có em bé.

Cùng với bí quyết chuẩn bị đồ sinh đẻ cho bà bầu, hi vọng với kinh nghiệm chọn sữa bà bầu trên đây sẽ giúp các mẹ bầu luôn khỏe mạnh trong thời kì mang thai.

Trang Trịnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nghiem-chon-sua-cho-ba-bau-nen-tham-khao-a172840.html