Lính cứu hỏa toát mồ hôi khi dùng máy cắt cờ lê giải cứu cậu nhỏ của người đàn ông


Thứ 7, 21/10/2017 | 06:27


Cùng sự kiện

Những người lính cứu hỏa và các bác sĩ lại vừa giải cứu thêm được một người đàn ông bị mắc kẹt của quý trong chiếc cờ lê.

Những người lính cứu hỏa và các bác sĩ lại vừa giải cứu thêm được một người đàn ông bị mắc kẹt của quý trong chiếc cờ lê.

Một người đàn ông đến bệnh viện Quảng Châu trong tình trạng của quý bị mắc kẹt trong một chiếc cờ lê. Anh ta không giải thích làm thế nào mà "mình" lại có thể chui vào đó để rồi mắc kẹt, nhưng vấn đề là cần phải lấy nó ra càng nhanh càng tốt.

Các bác sĩ tại bệnh viện nhanh chóng nhận thấy rằng đây sẽ là một cuộc phẫu thuật đầy thách thức bởi bộ phận cực kỳ nhạy cảm của anh ta đang sưng tấy nghiêm trọng. Chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến "tiểu đệ" của anh ta bị thiệt hại nghiêm trọng.

Nhận thấy cả bệnh viện không thể tìm ra dụng cụ nào thích hợp để cắt chiếc cờ lê một các an toàn, các bác sĩ đã phải yêu cầu đội lính cứu hỏa giúp đỡ.

Lính cứu hỏa địa phương đã phải mất 2 giờ toát mồ hôi, cẩn thận dùng máy cắt để giải phóng được người đàn ông dại dột khỏi chiếc "vòng kim cô" đó.

Các bác sĩ cho hay rất may là các nhân viên cứu hỏa đã kịp thời cắt được chiếc cờ lê, nếu muộn hơn nữa thì dương vật của bệnh nhân sẽ bắt đầu có dấu hiệu hoại tử.

Về phần mình, các nhân viên cứu hỏa Trung Quốc dường như đã có nhiều kinh nghiệm với loại hình mắc kẹt kiểu này. Năm ngoái, họ đã cứu được dương vật của một ông từ một cái vòng đeo bằng thép, một người khác từ nhẫn và một người bị 2 thanh nam châm kẹp chặt tinh hoàn.

Tuy nhiên không phải lúc nào những người lính cứu hỏa cũng thành công giải cứu kiểu mắc kẹt khó nói này. Hồi tháng 6/2017, một người đàn ông ở Chiết Giang cũng bị mắc dương vật trong chiếc cờ lê mà lính cứu hỏa không thể cắt nó ra một cách an toàn được. Cuối cùng bác sĩ nha khoa đã dùng dụng cụ mài răng để làm được điều đó.

Theo các bác sĩ tâm lý học, người mắc chứng nghiện tình dục luôn bị thôi thúc, bức xúc phải tìm cách giải tỏa ẩn ức thông qua việc tìm kiếm các trải nghiệm tình dục. Thủ dâm bình thường đã không đủ thỏa mãn nên họ tìm kiếm những phương pháp gây kích thích hơn. Đó là nguyên nhân của những vụ tự gây thương tích cho bộ phận sinh dục của mình đến mức phải thường xuyên đến các bệnh viện để chạy chữa.

Minh Minh (theo SH)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-cuu-hoa-toat-mo-hoi-khi-dung-may-cat-co-le-giai-cuu-cau-nho-cua-nguoi-dan-ong-a205460.html