Nâng ngực nội soi Harmonic - Bước tiến mới của ngành thẩm mỹ


Thứ 6, 15/02/2019 | 08:39


Nâng ngực sóng siêu âm Harmonic là một bước cải tiến mới trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, sử dụng năng lượng sóng siêu âm.

Nâng ngực sóng siêu âm Harmonic là một bước cải tiến mới trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, sử dụng năng lượng sóng siêu âm trong việc bóc tách, tạo khoang đặt túi ngực giúp quá trình diễn ra nhanh chóng và hạn chế tối đa các tổn thương hay xâm lấn da. Được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao, Nâng ngực sóng siêu âm Harmonic chính là giải pháp nâng ngực an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ đáng kinh ngạc.

Nguyên lý hoạt động của dao siêu âm Harmonic

Nâng Ngực Sóng Siêu Âm Harmonic là công nghệ sử dụng thiết bị mổ Harmonic với năng lượng sóng siêu âm trong việc bóc tách, tạo khoang đặt túi ngực.

Khi hoạt động bề mặt dao rung động với tần số 55.500 lần/ giây,  cho hiệu quả cắt mô chính xác và cầm máu hiệu quả ngay tức thời. Năng lượng sóng siêu âm từ dao Harmonic làm biến tính các protein xung quanh, hàn gắn các mạch máu giúp máu ngừng chảy.

Quy trình nâng ngực sóng siêu âm Harmonic

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, Bác sĩ phẫu thuật sẽ thăm khám về tình trạng ngực hiện tại của bạn, mức độ da dư để từ đó tư vấn kích thước túi ngực phù hợp nhất, vị trí đặt mô cấy và loại túi ngực phù hợp.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát

Ngay sau khi thăm khám, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe ban đầu: Làm các xét nghiệm thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, thử phản ứng thuốc… để xác định khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe tiến hành thực hiện dịch vụ hay không.

Bước 3: Tiến hành gây mê

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, nhanh chóng, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại vị trí đã xác định sau đó sử dụng thiết bị mổ Harmonic để bóc tách khoang ngực, để đưa túi ngực vào một cách an toàn chuẩn xác tuyệt đối, cầm máu tối đa.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ máy móc hỗ trợ. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau nâng ngực đúng cách để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, bầu ngực ổn định nhanh và kết quả thẩm mỹ tốt nhất dành cho bạn.

Công nghệ sóng siêu âm Harmonic với năng lượng cơ học ở đầu lưỡi dao để cắt và cầm máu cùng một lúc . Phương pháp này được thực hiện với kỹ thuật độc quyền của Thạc sĩ/Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh – Giám đốc thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh – là giải pháp nâng ngực nhanh chóng, an toàn, giúp khách hàng mau chóng hồi phục và hạn chế xâm lấn da một cách tối đa nhất.

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH
?: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.
️: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833
?www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-noi-soi-harmonic---buoc-tien-moi-cua-nganh-tham-my-a262995.html