Nghiên cứu tại bệnh viện phụ sản Trung ương: 80% người bệnh hài lòng khi dùng Nga Phụ Khang để cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng


Thứ 6, 19/10/2018 | 08:15


U nang buồng trứng, u xơ tử cung là 2 vấn đề phụ khoa thường gặp và đang có xu hướng ngày một gia tăng, diễn biến phức tạp.

U nang buồng trứng, u xơ tử cung là 2 vấn đề phụ khoa thường gặp và đang có xu hướng ngày một gia tăng, diễn biến phức tạp. Chính vì vậy, sự ra đời của sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang giúp triệt tiêu khối u, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả, đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương được xem như một “cứu cánh” cho các chị em không may mắc phải những bệnh này!

Nguyên nhân gây u xơ tử cung là gì?

Vì sao phụ nữ bị u xơ tử cung hiện nay vẫn chưa được làm rõ, song nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, nguyên nhân phát sinh u xơ tử cung là do nồng độ estrogen trong cơ thể tiết ra nhiều và hoạt động mạnh, dẫn đến tăng sinh tổ chức cơ và niêm mạc tử cung. Một số tài liệu cho rằng, u xơ tử cung có liên quan đến sức khỏe sinh sản như: Sảy thai nhiều lần, hiếm muộn, vô sinh, phụ nữ sinh đẻ ít,... đều có nguy cơ mắc bênh.

>>> XEM THÊM: Nguyên nhân gây bệnh u xơ tử cung

Triệu chứng u xơ tử cung

Các bác sĩ cho biết, dấu hiệu u xơ tử cung nếu chị em không am hiểu về bệnh sẽ rất khó nhận biết khối u đang tồn tại trong cơ thể vì nó có những biểu hiện rất giống như các bệnh thường gặp khác. Dưới đây là một số triệu chứng điển hình chị em cần nhớ:

Rong kinh, rối loạn kinh nguyệt

Nếu chị em phụ nữ bỗng nhiên bị rong kinh, kéo dài khoảng 2 – 3 tháng trở lên thì rất có thể là đang mắc bệnh u xơ tử cung, nhất là loại u xơ nằm dưới niêm mạc tử cung.

Tiểu rắt, tiểu buốt

Các u xơ tử cung nếu nằm ở mặt ngoài tử cung có thể gây chèn ép bàng quang, khiến người bệnh đi tiểu thường xuyên hơn. Ở một số phụ nữ, các khối u có thể gây bí tiểu hoặc khó tiểu.

Đau thắt lưng, đáy chậu

U xơ tử cung nằm ở mặt ngoài tử cung cũng sẽ gây tác động lớn lên dây thần kinh cột sống, nhất là khi khối u phát triển với kích thước lớn. Bệnh nhân không chỉ cảm thấy đau thắt lưng mà có thể còn cảm thấy đau buốt cột sống, đau khắp vùng xương chậu.

>>> XEM THÊM: 8 điều bạn nhất định phải biết về u xơ tử cung

Điều trị u xơ tử cung bằng cách nào?

Mức độ phổ biến của u xơ tử cung hiện nay chiếm tỷ lệ lớn, vì vậy việc tìm kiếm phương pháp chữa trị u xơ tử cung an toàn và hiệu quả là nhu cầu thiết yếu của người bệnh. Để xử lý khối u hiện nay có 2 phương pháp chính là điều trị nội khoa (sử dụng thuốc Tây) và điều trị ngoại khoa (mổ u xơ tử cung). Chúng ta cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của 2 cách chữa này cụ thể nhé!

Chữa u xơ tử cung bằng thuốc Tây

Thông thường với u xơ tử cung, bác sĩ có thể sẽ cho người bệnh uống một số loại thuốc có tác dụng cân bằng nội tiết, làm ngưng rụng trứng tạm thời và ngăn chặn sự phát triển của u xơ mới. Tuy nhiên, người bị u xơ tử cung uống thuốc Tây thường gây ra nhiều tác dụng phụ, làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Vì vậy, nó được khuyến cáo nên hạn chế và dùng ít nhất có thể.

Mổ u xơ tử cung

Biện pháp mổ u xơ tử cung hiện nay được y học áp dụng có 2 hình thức là mổ nội soi và mổ mở. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn còn để lại một số mặt hạn chế, chi phí cho mỗi ca phẫu thuật lên tới vài chục triệu nhưng rủi ro vẫn có thể xảy ra như: Để lại sẹo lớn gây mất thẩm mỹ, nhiễm trùng vết mổ, khối u vẫn có thể tái phát,…

>>> XEM THÊM: Có nên mổ u xơ tử cung không? Đây là câu trả lời!

Nga Phụ Khang – Bước tiến của Y học trong điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Trước những bất cập từ các phương pháp điều trị u xơ tử cung bằng tây y, ngày nay, khi nền y học - khoa học - công nghệ hiện đại phát triển, các bác sĩ cũng như nhiều người bệnh đang có xu hướng tin tưởng, lựa chọn những sản phẩm từ thảo dược để hỗ trợ điều trị bệnh an toàn.

Kế thừa những tinh hoa từ nhiều bài thuốc Đông y của nền y học cổ truyền. Các nhà khoa học đã dày công ngày đêm nghiên cứu và bào chế ra một loại sản phẩm thảo dược, có chứa thành phần chủ yếu là các cây thuốc quý như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng,… giúp tăng cường sức khỏe toàn trạng cho con người. Tiên phong cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

Nga Phụ Khang đã được sử dụng gần 20 năm qua tại Mỹ với tên gọi HPO, là sản phẩm được ưa dùng cho các bệnh nhân bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u tuyến tiền liệt, những người bị rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, u xơ tuyến vú, ra nhiều khí hư…

Trước đây, khi chưa có sự xuất hiện của sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang, chị em thường không có nhiều sự lựa chọn an toàn để phòng ngừa cũng như điều trị bệnh. Vào thời điểm đó, phụ nữ mắc bệnh chỉ có thể chọn 2 cách: Thứ nhất là uống thuốc Tây y để ức chế hormone nhằm ngăn chặn khả năng phát triển khối u, tuy nhiên, hiệu quả đem lại không cao, chưa có tính bền vững, lại gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe toàn trạng. Một phương pháp nữa cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và sức khỏe chị em ở thời điểm trước năm 2006 (khi Nga Phụ Khang chưa ra đời), đó chính là phẫu thuật (nội soi hoặc mổ mở), nhưng phương pháp này chưa điều trị gốc rễ nguyên nhân gây bệnh, hơn nữa việc can thiệp dao kéo cũng để lại những hệ lụy như: Có thể bị nhiễm trùng vết mổ, khối u sau khi cắt bỏ dễ tái phát trở lại, gây nguy hiểm cho người bệnh.

Thế nhưng, khi Nga Phụ Khang xuất hiện năm 2006 và mang trinh nữ hoàng cung tới Việt Nam, đây được coi là bước đột phá mới của nền y học, giúp chị em có thêm lựa chọn mới trong điều trị u xơ tử cung nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung. Ngay sau đó, Nga Phụ Khang trở thành sản phẩm nổi tiếng đầu tiên chứa trinh nữ hoàng cung được các chuyên gia và chị em tin tưởng sử dụng để triệt tiêu bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng một cách an toàn, không gây dụng phụ. Đặc biệt, nhiều chị em đã không cần phẫu thuật hay dùng thuốc ức chế hormone như trước nữa. 

Nga Phụ Khang – “Cứu tinh” cho chị em mắc bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Thành phần chính được bào chế trong viên nang Nga Phụ Khang chính là cây trinh nữ hoàng cung: Đây là vị thuốc quý trong y học cổ truyền, có tác dụng làm chậm sự phát triển và chống lại các bệnh phụ khoa; Giảm kích thước và làm teo khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Nga Phụ Khang còn có sự kết hợp của các cây thuốc quý như:

- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Có khả năng tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị cải thiện các triệu chứng của bệnh phụ khoa gây ra như: Ngứa do viêm nhiễm vùng kín, đau đớn vùng bụng dưới, rong kinh,… ngăn chặn khả năng di căn (ung thư).

- Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, và kháng vi sinh, sát khuẩn mạnh.

Với những thành phần trên, sản phẩm Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh phụ khoa như: U xơ tử cung; u nang buồng trứng, giảm triệu chứng bệnh phụ khoa, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể,…

Nghiên cứu chứng minh tác dụng của Nga Phụ Khang tại bệnh viện Phụ sản Trung ương

Vào thời điểm năm 2013, Nga Phụ Khang là sản phẩm đầu tiên và duy nhất được nghiên cứu tại bệnh viện đầu ngành Sản phụ khoa của cả nước, từ đó nhân lên uy tín và càng khẳng định vững chắc niềm tin về tác dụng của sản phẩm, đó là bệnh viện Phụ sản Trung ương. Cụ thể, sản phẩm Nga Phụ Khang đã được nghiên cứu về hiệu quả, độ an toàn trong điều trị u xơ tử cung do PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào thực hiện cùng các cộng sự tại bệnh viện Phụ sản Trung ương. Các nhà khoa học đã nghiên cứu trên 40 bệnh nhân trong nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, các bệnh nhân này chỉ sử dụng Nga Phụ Khang trong vòng 3 tháng mà không áp dụng bất kỳ phương pháp điều trị nào khác.

Sau quá trình thực hiện, kết quả nghiên cứu đã chỉ ra: Nga Phụ Khang có hiệu quả điều trị u xơ tử cung là 65% trên tổng số bệnh nhân tham gia nghiên cứu. Ở nhóm điều trị có hiệu quả, kích thước trung bình của khối u giảm từ 33,8mm xuống 28,2mm (trung bình giảm 5,6mm). 12,5% bệnh nhân có lượng máu kinh ít hơn trước và 85% bệnh nhân có lượng máu kinh không thay đổi nhiều. Qua nghiên cứu, Nga Phụ Khang cũng được ghi nhận là an toàn với người sử dụng, không làm thay đổi các chỉ số mạch, huyết áp, sinh hóa, huyết học của bệnh nhân. Đặc biệt, có 80% bệnh nhân hài lòng với hiệu quả hỗ trợ điều trị của Nga Phụ Khang và không gặp tác dụng phụ.

Hy vọng, với những thông tin mà bài viết đã cung cấp đã giúp bạn nắm rõ về bệnh cũng như giải pháp làm tiêu khối u, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả nhờ Nga Phụ Khang. Đây cũng là cách chữa u xơ tử cung tốt nhất hiện nay được các chuyên gia ghi nhận. Ngoài ra, bạn hãy nhớ tạo thói quen ăn uống khoa học, thăm khám sức khỏe định kì để xua tan nỗi lo mắc các bệnh phụ khoa, từ đó an tâm tận hưởng cuộc sống nhé!

Chia sẻ của nhiều chị em đã thành công khi chữa trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng mà không cần phẫu thuật

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, rất nhiều chị em đã sử dụng Nga Phụ Khang để chữa u xơ tử cung, u nang buồng trứng và nhiều bệnh phụ khoa khác thành công.

Điển hình như cô Nguyễn Thị Tuyết (ở Ba Vì, Hà Nội): Cô từng phải chống chọi với những cơn đau bụng, những ngày tháng bị rong kinh, băng huyết,… do u xơ tử cung kích thước lớn “hành hạ”. Tưởng chừng phải sống chung với căn bệnh này cho tới lúc chết. Nhưng thật may mắn khi cô biết tới sản phẩm Nga Phụ Khang. Sau khi sử dụng một thời gian ngắn, khối u của cô đã hết hoàn toàn, niềm vui cuộc sống của cô Tuyết như “bừng tỉnh”. Mời bạn hãy lắng nghe chia sẻ của cô trong video dưới đây:

Bên cạnh đó, còn có nhiều phản hồi tốt của người mắc u xơ tử cung, u nang buồng trứng đã chữa khỏi bệnh sau khi dùng Nga Phụ Khang:

Chuyên gia phân tích và đánh giá về sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang

Kể từ khi có mặt trên thị trường, Nga Phụ Khang đã được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về tác dụng chữa bệnh phụ khoa như: U xơ tử cung, u nang buồng trứng… mang lại hiệu quả tốt và an toàn.

“Khi mắc u xơ tử cung, u nang buồng trứng, sử dụng Nga Phụ Khang sẽ giúp chị em làm giảm kích thước khối u do trong sản phẩm có chứa các thành phần như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, khương hoàng,... rất tốt trong việc phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả”.

Hãy cùng lắng nghe cụ thể lời tư vấn của GS.TS.Nguyễn Đức Vy – Nguyên GĐ Bệnh viện Phụ sản TƯ trong video dưới đây:

>>> Xem thêm: Tư vấn của chuyên gia về cách chữa u nang buồng trứng, u xơ tử cung.

Để được giải đáp thắc mắc liên quan tới các bệnh phụ khoa và sản phẩm Nga Phụ Khang, mời bạn liên hệ 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 -0917230950

Minh Hồng 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghien-cuu-tai-benh-vien-phu-san-trung-uong-80-nguoi-benh-hai-long-khi-dung-nga-phu-khang-de-cai-thien-u-xo-tu-cung-u-nang-buong-trung-a248204.html