Ngỡ ngàng trước 9x Sài Thành sau 15 ngày giảm 10kg


Chủ nhật, 05/07/2015 | 14:57


Những hình ảnh trước và sau khi giảm cân của cô gái này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Những hình ảnh trước và sau khi giảm cân của cô gái này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Nhân vật chính được nhắc đến ở đây là cô gái Nguyễn Hồng My (SN 1997), hiện đang là học sinh trường THPT Thanh Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Trước kia, Hồng My sở hữu thân hình mập tròn và luôn bị bạn bè trêu đùa nên cô gái dần thu mình, sống khép kín, ngại giao tiếp. Ở lớp, Hồng My chỉ có vài ba người bạn, điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình học tập của cô gái trẻ.

“Lúc ấy em có niềng răng nên bạn bè chê em vừa xấu, vừa mập làm em rất mặc cảm. Nhiều lúc đi thử váy mà "khóc thầm" vì không có chiếc nào vừa size.

Từ đó em quyết tâm giảm cân để chứng minh cho mọi người thấy em cũng có quyền được đẹp, được khoác lên mình những bộ váy xinh xắn như bao cô gái khác”, Hồng My tâm sự.

Trước đây, Hồng My là cô gái sở hữu thân hình mập tròn.

Thời gian đầu khi quyết tâm thay đổi trọng lượng cơ thể, Hồng My có suy nghĩ nhịn ăn thì sẽ giảm cân. Thế nhưng với ý nghĩ sai lầm và non nớt đó, Hồng My từng phải nhập viện vì thiếu chất dinh dưỡng.

Qua lần đó, gia đình hiểu mong muốn của cô con gái nên mẹ Hồng My đã đưa cô đến bác sĩ tư vấn và từ đây cô nàng bước vào một quá trình giảm cân đầy nghiêm ngặt và khoa học.

Sự thay đổi sau khi giảm cân của cô gái trẻ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

"Nhớ lại, lúc đó như một cơn ác mộng đối với em. Lúc nào em cũng có cảm giác thèm ăn, ăn bao nhiêu cũng không thấy đủ. Phần thì đi tập về lại mệt mỏi, thêm phần em không thích ăn rau nên cảm giác vô cùng bất lực và muốn bỏ cuộc.

Tuy nhiên với sự động viên của gia đình, huấn luyện viên và khao khát muốn được thay đổi nên em luôn tự nhủ "cố lên My, mày sẽ làm được mà", Hồng My tâm sự thêm.

Sau nửa tháng không ngừng nghỉ luyện tập, Hồng My đã giảm được 10kg (từ 55kg xuống còn 45kg ). Hiện giờ cô nàng vẫn đang tập gym đều đặn và có chế độ ăn hợp lí mỗi ngày với mong muốn đạt được thân hình chuẩn hơn.

Giờ đây, Hồng My hoàn toàn tự tin khi đứng trước đám đông, mọi người đều khen ngợi cô đẹp và năng động hơn trước kia rất nhiều. Cũng nhờ vậy mà Hồng My đã trở thanh gương mặt mẫu quen thuộc của nhiều nhiếp ảnh và các shop thời trang.

Cùng ngắm lại sự thay đổi đáng ngạc nhiên của cô nàng 9x dễ thương Hồng My:


Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]BS5V6oyZPz[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-truoc-9x-sai-thanh-sau-15-ngay-giam-10kg-a100972.html