Người đàn ông bị 6 tấn tạp chí 'nóng' đè tử vong


Thứ 2, 06/03/2017 | 06:30


Cùng sự kiện

Một người đàn ông Nhật Bản đã bị cả “bộ sưu tập” tạp chí có nội dung khiêu dâm nặng 6 tấn đè lên người và khiến ông tử vong.

Một người đàn ông Nhật Bản đã bị cả “bộ sưu tập” tạp chí có nội dung khiêu dâm nặng 6 tấn đè lên người và khiến ông tử vong.

[poll3]1512[/poll3]


Được biết, thi thể của ông Joji đã được phát hiện bởi một thành viên của đội vệ sinh được thuê để dọn dẹp đống tạp chí của nhà ông Joji, sau khi ông chủ nhà ngửi thấy mùi hôi phát ra từ căn nhà của nạn nhân.

Họ kiểm tra và thấy tài liệu khiêu dâm tràn hết cả lên bàn và kệ và mọi ngóc ngách của căn nhà. Cũng có một số mẩu tranh ảnh khiêu dâm đã bị người đàn ông cắt ra và vứt bỏ đi phần còn lại của cuốn tạp chí. Và sau khi dọn dẹp xong đống tạp chí này, nhân viên dọn dẹp tá hỏa khi phát hiện thi thể của người đàn ông bị đè ở dưới bởi đống tạp chí này.

Được biết, cảnh sát ước tính “bộ sưu tập” các ấn phẩm khiêu dâm của ông Joji có tổng khối lượng lên đến hơn 6 tấn. Khám nghiệm tử thi cho thấy ông đã qua đời từ 6 tháng trước.


Theo nhận định ban đầu, cảnh sát cho biết có vẻ như ông Joji đã vô tình làm đổ đống tạp chí lên người và chúng đã ngăn tiếng gọi của ông nên không thể kêu cứu. Nhưng cũng không ngoại trừ khả năng Joji có thể bị một cơn đau tim khi ở cạnh các ngăn chứa của các tạp chí.

Năm ngoái, một nhân viên của bệnh viện Bronx Bắc Trung bộ ở New York cũng đã lên cơn đau tim trong khi ông này đang xem phim khiêu dâm tại nơi làm việc, cảnh sát tiết lộ.

Người đàn ông giấu tên 48 tuổi được tìm thấy khi đang nằm trên ghế của mình với một bộ phim khiêu dâm khiến các đồng nghiệp vô cùng kinh hoàng.

Theo DailyMail

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-6-tan-tap-chi-nong-de-tu-vong-a183033.html