Người tiểu đêm nhiều lần tuyệt đối không bỏ qua bài này!


Chủ nhật, 07/04/2019 | 01:23


Trước đây cô bị tiểu đêm 3-4 lần/đêm, mệt mỏi và lo lắng nguy cơ suy thận nhưng hiện tại cô đã khỏi hẳn tiểu đêm và yên tâm về thận.

Chúng tôi đã vô cùng may mắn khi có cơ hội ghé thăm căn nhà chuẩn phong thủy và vô cùng “nghệ thuật” nằm trong 1 con ngõ lớn yên tĩnh ở gần UBND phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội của cô Lê Thị Hiền, cán bộ về hưu và hiện đang làm thầy phong thủy cho rất nhiều công trình lớn, các căn hộ chung cư tại Hà Nội. Trước đây cô bị tiểu đêm 3-4 lần/đêm, mệt mỏi và lo lắng nguy cơ suy thận nhưng hiện tại cô đã khỏi hẳn tiểu đêm và yên tâm về thận.

Vị khách hàng vô cùng “thông thái” và “kỹ tính” trong lựa chọn

Bước vào nhà đã có cảm giác rất bình yên và vui vẻ, cô Hiền rất hiếu khách, nhiệt tình chia sẻ những câu chuyện bên tách café. Hiện tại các con cháu đã trưởng thành và ở riêng nên chỉ có 2 cô chú trong căn nhà rộng, cô là người chăm sóc sức khỏe chính cho cả 2 người. Cô chia sẻ cô chú rất quan tâm tới sức khỏe nên đã từng dùng qua rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập ngoại và cũng như đã từng có dịp đi thăm quan công ty Đông y dược rất lớn của Trung Quốc có bộ phận của các nhà khoa học chuyên nghiên cứu các loại nấm, chế ra các dòng sản phẩm chuyên về nấm cao cấp, cô vào tận nhà máy xem dây chuyền công nghệ sản xuất, nên cô tin rằng Đông y với các nhà khoa học chân chính và sản xuất ở các nhà máy hiện đại, quy mô thì rất giỏi trong việc điều trị bệnh an toàn.

Với cô ở Việt Nam cũng có những sản phẩm có nguyên liệu rất tốt mà giá cả lại phải chăng hơn, vì thế cô thường tìm hiểu rất kỹ và tự mình “thẩm định” chỗ nào có công thức tốt.  Sản phẩm của Việt Nam mà lại được làm từ dược liệu của Việt Nam cũng có cái độc đáo riêng mà trên thế giới không có, cũng có những ưu việt nên cô dùng thấy hợp với cơ địa và có công dụng rất tốt, giá thành phải chăng.

Cô chia sẻ thêm về cách chăm sóc sức khỏe của bản thân, khi 2 cô chú bị bệnh thì sẽ đi khám và tìm biện pháp khắc phục kết hợp bằng thực phẩm chức năng vì nó trị được cái gốc lâu dài, còn những bệnh liên quan tới viêm nhiễm, phẫu thuật thì điều trị thuốc Tây và phải vào bệnh viện. Chúng tôi không khỏi ngạc nhiên về cách chăm sóc sức khỏe rất cụ thể của cô Hiền.

Đi tiểu 3-4 lần/ đêm vì thận hư thận yếu, cao huyết áp

Trước đây 1 tối cô đi tiểu 3 lần, thậm chí 4 lần, rất khó chịu vì mất ngủ triền miên. Chứng tiểu đêm do tuổi tác cũng như do cô bị cao huyết áp và dùng thuốc duy trì thường xuyên nên làm thận suy yếu. Thông thường, huyết áp tăng cao khiến dòng máu chảy có áp lực lớn, dội vào hệ thống màng lọc của thận, phá hủy bộ lọc cầu thận, dẫn đến hậu quả thận không loại bỏ được những chất cặn bã độc hại như creatinin, ure; tình trạng này kéo dài dẫn đến việc chức năng thận suy giảm, lâu ngày sẽ dẫn đến suy thận.

Cô là cán bộ kỹ thuật của Nhà máy cơ khí Trần Hưng Đạo, giờ đã về nghỉ hưu; trước cô thường giúp đưa đón, chăm sóc cháu nhưng sau các cháu lớn cô đã theo học xem phong thủy, tử vi trong 3 năm và hiện giờ vẫn đang rất cần mẫn làm việc để giúp ích cho đời như 1 niềm vui cũng như có thêm thu nhập để đi du lịch. Chứng tiểu đêm khiến cho cô rất mệt mỏi, ảnh hưởng tới nhịp sống và công việc. Vì thế cô đã tìm cách để chữa trị dứt điểm sớm chứng tiểu đêm, để lâu sẽ tiến triển ăn sâu vào cơ thể khó chữa cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của những bộ phận khác trong cơ thể, vì thận được coi là gốc của sự sống theo Đông Y.

Giảm tiểu đêm chỉ sau 3 ngày sử dụng

Cô lên tìm kiếm trên các trang mạng, xem sản phẩm nào giúp chữa tiểu đêm nhiều lần tốt, và xem thấy Thận Khí Khang có các thành phần thuốc có uy tín trong dân gian như Cẩu tích rất tốt cho thận, được kết hợp hài hòa với các dược liệu khác như Cây cối xay, Hà thủ ô đỏ, Quế chi, Đỗ đen, cô đọc kỹ để hiểu rõ và yên tâm hơn khi sản phẩm được làm từ 100% thảo dược trồng tại các vùng dược liệu tại Việt Nam. Sau đó cô dành thời gian lên tận công ty tìm hiểu thêm và đặc biệt có ấn tượng rất tốt với các bạn tư vấn nhiệt tình, chu đáo, thấy công ty có tiềm năng phát triển, làm việc có tâm, bài bản, sản phẩm sản xuất theo quy trình hiện đại nên cô yên tâm mua dùng.

Thận Khí Khang với 100% thảo dược Việt Nam, an toàn, lành tính

Cô uống Thận Khí Khang khoảng 3 tối thì thấy cải thiện rõ dệt giảm tiểu đêm từ 4 lần còn khoảng 2 lần/đêm, dùng khoảng 1 tháng thì khỏi hẳn, cô dùng tiếp 3 tháng thì ổn hẳn chức năng thận. Cô dùng tiếp liên tục trong 5 tháng thì hiện đang tạm ngừng, sau 1 thời gian khoảng nửa năm sẽ bổ sung duy trì thêm 1 đợt 3 tháng nữa vì khi mình già rồi chức năng thận cũng suy giảm cần được bồi bổ thường xuyên.

Không chỉ có cô Hiền mà bác trai cũng mắc chứng tiểu đêm do tuổi tác thế là cô chú dùng chung luôn Thận Khí Khang, chú cũng thấy sản phẩm tác dụng rất tốt giúp giảm nhanh chứng tiểu đêm, giờ đây cô chú cảm giác rất an tâm vì đã có 1 loại sản phẩm tốt để tin tưởng trong việc chăm sóc sức khỏe thận cho mình.

Hiện tại với cô Hiền, cuộc sống ở tuổi trẻ thứ 2 – tuổi không còn vướng bận trong đời thật ý nghĩa, bình yên. Hàng sáng cô hay đi bộ rèn luyện sức khỏe trong khu nhà, và giao lưu với các bà cùng xóm bên ấm trà, vui chuyện con cháu, chuyện sức khỏe, chia sẻ ai bệnh gì, tư vấn cho nhau nhẹ nhàng, giờ ai cũng dùng mạng rồi, chia sẻ ai thấy phù hợp thì tìm hiểu thêm và sử dụng.

Cô chú đều đã về hưu, nhưng vẫn tìm niềm vui có ích trong công việc, cô làm thầy phong thủy vô cùng “chuyên nghiệp”, chú là họa sỹ. Giờ chỉ còn mong muốn cho các cháu học hành tốt khi du học, mong có sức khỏe tốt để được tham dự lễ tốt nghiệp của cháu, cũng như có sức khỏe cho con cháu vui vẻ, không phải lo nghĩ gì và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Ảnh minh họa do nhân vật muốn giữ hình ảnh riêng tư

Rời khỏi nhà cô Hiền, chúng tôi những người làm sản phẩm Thận Khí Khang khi vui lây với cuộc sống của cô chú và có thêm động lực để đem sản phẩm tới thật nhiều khách hàng hơn nữa, là chỗ dựa đầy tin tưởng về chăm sóc sức khỏe thận cho những người trung niên, người cao tuổi tại Việt Nam.

Hãy dành 2 phút gọi đến TỔNG ĐÀI 1800 6805 (MIỄN CƯỚC GỌI) để được bác sỹ Đông y, Dược sỹ tư vấn chi tiết về tình trạng tiểu đêm nhiều lần, đau mỏi ngang thắt lưng,… phòng nguy cơ suy thận

>> Tìm hiểu về Thận Khí Khang- Giúp khỏe thận, giảm tiểu đêm và phòng ngừa nguy cơ suy thận TẠI ĐÂY

>> Để tìm mua Thận Khí Khang tại các nhà thuốc, hãy xem TẠI ĐÂY

Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tieu-dem-nhieu-lan-tuyet-doi-khong-bo-qua-bai-nay-a269710.html