Nữ doanh nhân Phú Thọ nỗ lực không ngừng nghỉ để đi đến thành công


Thứ 4, 27/03/2019 | 08:56


Cùng sự kiện

Nữ doanh nhân Hồ Thị Thu Thủy, chủ doanh nghiệp tư nhân thương mại Thủy Chính đã có hơn chục năm kinh nghiệm trên thương trường.

Nữ doanh nhân Hồ Thị Thu Thủy, chủ doanh nghiệp tư nhân thương mại Thủy Chính đã có hơn chục năm kinh nghiệm trên thương trường. Thấu hiểu khó khăn từ những ngày khởi nghiệp, vị nữ doanh nhân đã lựa chọn cách đi riêng cho mình bằng nỗ lực không ngừng để làm nền tảng cho chiến lược đa ngành của mình.

Chia sẻ với chúng tôi về thời gian đầu thành lập, giống như bao doanh nhân trẻ khởi nghiệp, chị Hồ Thị Thu Thủy vấp phải nhiều khó khăn. Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo của tỉnh Phú Thọ, vốn kinh doanh của chị Thu Thủy chỉ là những kiến thức thu nạp được sau những năm “dùi mài kinh sử” trên giảng đường. Vốn ít, thị trường chưa rộng mở, hơn nữa với nữ doanh nhân này, đây lại là thời kỳ gian nan nhất bởi chị vừa làm mẹ, vừa khởi nghiệp.

Chị Thu Thủy cùng anh Trần Phú Quý đại diện thương hiệu mỹ phẩm Korena

Sau một số thành công bước đầu với việc cung ứng các mặt hàng tiêu dùng và dịch vụ vận tải, vào năm 2009, chị Thu Thủy  quyết định thành lập Doanh Nghiệp Tư Nhân Thương Mại Thủy Chính.

“Vào thời điểm đó, tôi nhận thấy xã hội phát triển nhanh, kéo theo nhu cầu di chuyển đi lại giữa các tỉnh thành phố ngày càng cao, do đó thị trường vận tải sẽ phát triển rất tốt nhưng khởi nghiệp ở độ tuổi quá trẻ, tôi phải tự tìm hiểu mọi thứ, từ kế toán,  điều phối, tuyển dụng và hoàn thiện bộ máy nhân sự”, chị Thủy nhớ lại.

Bao khó khăn dồn lên vai, không ít thất bại chị đã phải nếm trải trong những ngày tháng gian nan đó. Thế nhưng, điều giúp nữ doanh nhân này luôn quyết tâm với con đường mình đã chọn và làm nên thành công, đó là ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, chị vẫn luôn tâm niệm và không bao giờ xa rời chữ “tâm” trong mọi hoạt động kinh doanh của mình

“Bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào cũng đều cần có chữ “tâm”. Tuy nhiên, trong lĩnh vực mà chúng tôi đang hoạt động - lĩnh vực kinh doanh vận tải thì chữ “tâm” càng cần phải đặt lên hàng đầu bởi nó liên quan trực tiếp tới tính mạng con người”, chị chia sẻ.

Đến nay, dưới sự chèo lái của vị nữ doanh nhân xinh đẹp, doanh nghiệp Thủy Chính đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường dịch vụ vận tải tỉnh Phú Thọ. Không ngừng ở đấy năm 2017 chị đã mở rộng thêm sang lĩnh vực làm đẹp và sở hữu cho mình một cơ sở Spa làm đẹp mang tên Hồ Thị

Chị Thu Thủy và các phụ trách kinh doanh của mỹ phẩm Korena tại Spa Hồ Thị

Năm 2018, sau khi hệ thống Spa đã đi vào hoạt động ổn định, chị tìm hiểu và tìm kiếm các dòng mỹ phẩm nổi tiếng và đã tìm thấy thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena. Với mong muốn đem đến cho mọi người sản phẩm tốt nhất và mở rộng thị phần trong lĩnh vực làm đẹp chị trở thành Giám Đốc Phân Phối Dược Mỹ Phẩm Korena khu vực Phú Thọ và một số tỉnh thành lân cận.

Mặc dù luôn bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng nữ doanh Hồ Thị Thu Thủy luôn muốn đồng hành và hỗ trợ nhiều chị em phụ nữ khác để có thể kinh doanh thành công như mình. Chị Thu Thủy tâm sự: “chỉ khi nào kinh doanh luôn gắn với chất lượng và vì cộng đồng thì chữ “tâm” lúc đó mới thật sự trọn vẹn”. 

Phạm Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-phu-tho-no-luc-khong-ngung-nghi-de-di-den-thanh-cong-a268268.html