Phục Bách Vị có thực sự tốt như quảng cáo?


Thứ 3, 26/03/2019 | 07:54


Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng là một bệnh rất phổ biến với tỉ lệ mắc bệnh gia tăng thêm mỗi năm là khoảng 2% trên toàn thế giới.

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng là một bệnh rất phổ biến với tỉ lệ mắc bệnh gia tăng thêm mỗi năm là khoảng 2% trên toàn thế giới. Bệnh không chỉ có dấu hiệu gia tăng ở Việt Nam mà cả các nước trên thế giới và trở thành một căn bệnh phổ biến trong đời sống xã hội. Ở Việt Nam, theo một thống kê cho biết thì bệnh đang được xếp vào vị trí thứ nhất trong các bệnh về đường tiêu hóa về tỉ lệ người mắc bệnh. Điều này cho thấy các bệnh về đường tiêu hóa ngày càng có dấu hiệu gia tăng cả về mức độ và tỉ lệ người mắc bệnh, vấn đề này đặt ra mức cảnh báo với mỗi người trong việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt là chú ý trong vấn đề ăn uống.

Bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng không phải bệnh nan y, nhưng lại rất khó khăn trong việc điều trị dứt điểm. Hiện nay bệnh này đang trở thành căn bệnh phổ biến, cứ 10 người thì một người mắc phải.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm về thuốc và thực phẩm chức năng với những lời lẽ quảng cáo về khả năng điều trị cao căn bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng.Phục Bách Vị là sản phẩm đã được nhiều người biết đến qua truyền miệng từ những bệnh nhân sử dụng có hiệu quả và mách nhau từ nhiều kênh thông tin. Dưới đây là những minh chứng người thật việc thật thay cho những lời quảng cáo, với tính ưu việt trong việc sử dụng thảo dược tự nhiên hỗ trợ điều trị cho người bị đau dạ dày. Phục Bách Vị lấy được lòng tin của người bệnh và nhiều chuyên gia có uy tín.

Chú Nguyễn Văn Tý, 62 tuổi, ở thôn Mạch Tràng, xã Cổ Loa, Huyện Đông Anh, Hà Nội đã bị viêm loét dạ dày và trào ngược hơn 10 năm. Khi đến thăm chú, chú tươi cười ra đón chúng tôi, và bộc  bạch : “Tôi đã chung sống cùng cơn đau dạ dày này hơn chục năm có lẻ rồi. Cứ thời tiết thay đổi, sáng sớm là bụng lại đau lâm râm, nóng rát. Lâu lâu bị khó tiêu, bụng chướng khó chịu. Hôm nào có món yêu thích, ăn nhiều hơn chút thì ợ chua liên tục, sáng ngủ dậy miệng đắng ngắt. Có khi đau quặn bụng các con nó cho đi lên viện soi khám, bác sĩ cho đơn thuốc về. Uống thì cũng đỡ được vài hôm thôi xong lại đâu vào đấy. Tôi nghĩ có lẽ mình phải chung sống với nó đến hết đời. May mắn thay nhờ ông bạn chiến hữu đã chữa khỏi bệnh giới thiệu mà tôi biết đến Phục Bách Vị của bên Đông Nam Dược Thiện Nhân Đường.

Thiết nghĩ là mình có bệnh thì vái tứ phương thôi, ông bạn đã dùng khỏi rồi thì cứ thử xem thế nào. Quá trình dùng khiến tôi vô cùng ngạc nhiên, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, tôi thấy những cơn đau giảm dần, ăn ngon, ngủ ngon. Sau 1 tháng sử dụng là cảm giác như mình chưa từng bị bệnh vậy. Chẳng thế mà mấy cô chú bên công ty còn rất tận tình, chu đáo hỏi han tình trạng sức khỏe của tôi từ khi tôi bắt đầu sử dụng đến khi bệnh dứt điểm hẳn. Khỏi bệnh là “sướng” lắm cô chú ạ”  

Chú Tý - Người đã khỏi bệnh đau dạ dày nhiều năm nhờ sản phẩm Phục Bách Vị

“Đến giờ cũng vẫn không thể tin nổi là mình không còn bị cơn ác mộng đau dạ dày hành hạ nữa" - chú nói tiếp!

Câu chuyện của 1 bạn sinh viên:

Em là sinh viên. Ăn uống thất thường, mà toàn nhịn bữa sáng. Cứ đến mỗi kì thi là cơn đau càng dữ dội, chẳng ăn uống hay học hành gì được. Sinh viên cứ chi li tiết kiệm rồi cuối cùng lại phải mua thuốc, mà mỗi lần thuốc thang thì cũng không hề rẻ chút nào. Có lúc mà em cảm tưởng thuốc em uống nhiều hơn cả ăn cơm. Mà không chỉ có thế, em lại hay bị trào ngược, lại vừa đau họng. Cơ thể luôn trong trạng thái thiếu sức sống. Thuốc tây thì cứ gọi là nắm lớn, nắm nhỏ mà cũng vẫn không khỏi. Mẹ em lo quá mới tìm đó đây, may mắn sao thấy thông tin của sản phẩm  Phục Bách Vị. Mẹ có mua 1 liệu trình cho em sử dụng, mới uống em thấy hơi đắng, nhưng mẹ nói: “thuốc đắng dã tật, cứ dùng đi” em kiên trì dùng hết 1 tháng. Thật tuyệt là sau liệu trình đó em đã thấy ổn rồi, triệu chứng đau khó chịu không còn nữa. Từ khi dừng không sử dụng đến nay cũng qua 2 kì kiểm tra rồi mà vẫn không bị sao nữa. Không còn trào ngược, họng cũng không bị viêm lại.Thật sự là phải cảm ơn nhà thuốc Phục Bách Vị rất nhiều”. Em Nguyễn Ngọc Mai, 23tuổi, đang học Đại học Bách Khoa, địa chỉ ở Thôn Trại Cọ, Phường Đông Mai,Thị xã Yên Hưng, tỉnh Quảng Ninh chia sẻ.

Hiện nay Phục Bách Vị có ở nhiều hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc. Sản phẩm Phục Bách Vị được chiết xuất từ 100% thảo mộc tự nhiên như: Khổ sâm, lá khôi, kê nội kim, nghệ đen, chè dây, hậu phác, dạ cẩm, ngải tượng,…và một số thảo dược quý khác. Có tác dụng bổ tỳ, dưỡng vị, tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng viêm dạ dày, trào ngược dạ dày với các biểu hiện như: đau tức, nóng rát, khó chịu vùng thượng vị, đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, khó tiêu… Giúp cho những người bị đau dạ dày  lấy lại được niềm vui và sự tự tin, thoải mái trong cuộc sống.

Vậy một sản phẩm tốt có chăng hơn vạn lời quảng cáo? 

Phục Bách Vị  - Sản phẩm cho người bị đau dạ dày

Sản phẩm của Công ty TNHH Đông Nam Dược Thiện Nhân Đường

Địa chỉ: Phòng 401 Tòa Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:0974634606

Xem thêm : http://www.thiennhanduong.com/ 

Quốc Cường 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-bach-vi-co-thuc-su-tot-nhu-quang-cao-a268116.html