Quên đi nỗi lo viêm loét dạ dày sau hơn 10 năm chạy chữa


Thứ 3, 17/11/2015 | 01:00


“10 năm dài đằng đẵng, không ít lần suy sụp, bệnh viêm loét dạ dày với những cơn đau triền miên, có lúc khiến tôi muốn bỏ cuộc và mất niềm tin vào cuộc sống.

“10 năm dài đằng đẵng, không ít lần suy sụp, bệnh viêm loét dạ dày với những cơn đau triền miên, có lúc khiến tôi muốn bỏ cuộc và mất niềm tin vào cuộc sống. Vậy mà nhờ cơ duyên, cuộc sống của tôi như có một bước ngoặt lớn, hạnh phúc lại tràn về, mọi bệnh tật tan biến” – Cô Bùi Tuyết Minh, ở cư xá Thanh Đa, phường 27, Q Bình Thạnh, TP HCM vui mừng chia sẻ.

Luẩn quẩn trong những cơn đau

Năm 2004, khi vẫn còn làm quản lý tại khu vui chơi thể thao Bowling Việt Hàn thì cô Minh bắt đầu xuất hiện những cơn đau bụng âm ỉ. Công việc bận bịu, nhưng cứ bị cơn đau hành hạ là cô lại phải xin nghỉ việc về nhà. Thế rồi những cơn đau xuất hiện nhiều hơn, dồn dập hơn, làm sức khỏe của cô ngày càng sa sút, cô thường xuyên bị đau rát thượng vị kèm theo chán ăn, đầy hơi, khó chịu.

Tháng 10/2014 cô bị một cơn đau dữ dội phải nhập viện cấp cứu, sau khi khám và nội soi dạ dày bác sĩ kết luận cô bị viêm xung huyết hang vị dạ dày, đa polip, một số polip kích thước lớn cần cắt bỏ. Trải qua phẫu thuật cắt 4 polip rồi tiếp tục dùng thuốc tây liên tục theo đơn thuốc của bác sỹ, có lúc cô cảm thấy chán nản, muốn bỏ cuộc. “Thuốc lúc bấy giờ với tôi thật sự là một nỗi ám ảnh. Cứ ngừng uống 5-10 ngày lại bị đau bụng, khó tiêu. Cảm giác thuốc tây chỉ có tác dụng tạm thời và tôi luôn luôn thấy mệt mỏi. Vậy là cứ luẩn quẩn thuốc men, đau đớn, lại thuốc men, đau đớn, cơ thể mệt mỏi, mất ăn mất ngủ. Bệnh dạ dày ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống của tôi”.


Tìm được niềm tin từ thảo dược truyền thống

Nghỉ hưu được vài năm nay, nỗi lo về căn bệnh của mình vẫn khắc khoải cô hàng đêm. Cô quan niệm, có bệnh thì vái tứ phương, nên luôn tìm kiếm các phương pháp trị liệu tốt và an toàn hơn so với việc sử dụng quá nhiều thuốc Tây như trước đó. Một lần xem chương trình về sức khỏe phát trên sóng VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam, cô thấy chương trình có đưa một tin vui đối với sự phát triển của ngành dược trong nước, khi các nhà khoa học thuộc viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu và bào chế thành công Nano Curcumin từ củ nghệ vàng, có công dụng phòng và chống hầu hết các loại bệnh như mạn tính và nan y như ung thư, viêm loét dạ dày, gan mật… Loại gia vị, thảo dược truyền thống đã quá quen thuộc với đời sống người dân Việt Nam từ hàng nghìn năm, nay nhờ công nghệ nano đã được nâng tầm giá trị và đánh thức tiềm năng của nghệ vàng. Phần cuối chương trình, các chuyên gia có chia sẻ về sản phẩm CumarGold khiến cô vô cùng ấn tượng. Ngay chiều hôm đó, cô Minh đã đến nhà thuốc gần nhà để hỏi mua và mang về sử dụng luôn.

“Mỗi ngày chỉ uống 2 viên, sau vài hộp, tôi đã có sự chuyển biến rõ rệt, tôi có cảm giác thèm ăn, ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn, đặc biệt những cơn đau giảm hẳn. Từ đó tôi chỉ tin dùng CumarGold hàng ngày. Đi khám lại thì bác sỹ thông báo bệnh của tôi đang có chiều hướng thay đổi tích cực. Đó thật sự là một điều kỳ diệu đối với tôi. Phải là một bệnh nhân chung sống với bệnh dạ dày hơn một thập kỷ như tôi, mới hiểu hết được niềm vui khi thoát khỏi căn bệnh dai dẳng và khó chịu này”. Điều quan trọng nhất là sau đó, cô không còn tâm lý lo lắng, nặng nề như trước, đời sống tinh thần vì thế cải thiện rõ rệt.

Cô Minh sẵn lòng chia sẻ thông tin với độc giả theo số 0168.520.0530.

Hiện tại, để tăng cường thể trạng, cô Minh duy trì tập yoga, thể dục thể thao mỗi sáng và dùng CumarGold kết hợp với chế độ ăn khoa học cho người bị dạ dạy. Với số cân hiện tại luôn từ 50 – 52 kg, cô Minh không chỉ có niềm vui khỏi bệnh mà còn có sức khỏe vui bên gia đình.

“Thỉnh thoảng đi tập Yoga, tôi có mang theo sản phẩm CumarGold để chia sẻ cho những người bạn già cùng tập. Mình hết bệnh, vui và phấn khởi lắm, bạn bè cũng chia vui và tham khảo về sử dụng cho gia đình. Tôi và những người thân của mình đã và đang tin tưởng sử dụng sản phẩm CumarGold được. Nó là dạng bào chế công nghệ cao của tinh chất nghệ, an toàn, thân thuộc, lại được các nhà khoa học trong nước trực tiếp nghiên cứu, sản xuất. Mình là người Việt, phải ưu tiên sử dụng hàng Việt chứ”- Cô Minh cười giòn tan như lấy lại được tất thảy quãng thời gian bấy nhiêu năm vất vả chiến đấu với căn bệnh viêm loét dạ dày cứ tái phát dai dẳng

Để chia sẻ với cô Minh độc giả vui lòng gọi số 0168.520.0530, hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1796, truy cập website cumargold.vn để được tư vấn về bệnh dạ dày.

BTV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-di-noi-lo-viem-loet-da-day-sau-hon-10-nam-chay-chua-a119869.html