Quý bà 43 tuổi chia sẻ bí quyết chống lại bệnh dạ dày, u vú giúp khỏe, trẻ lâu


Thứ 3, 20/10/2015 | 01:00


(ĐSPL) - Dù đã 43 tuổi nhưng chị Nguyễn Thị Thanh Hương (chung cư Skylight, Minh Khai, Hà Nội) trông trẻ trung đầy sức sống, chị chia sẻ bí quyết chống lại bệnh tật

(ĐSPL) - Dù đã 43 tuổi nhưng chị Nguyễn Thị Thanh Hương (chung cư Skylight, Minh Khai, Hà Nội) trông trẻ trung đầy sức sống, chị chia sẻ bí quyết chống lại bệnh tật và trẻ lâu.

Giúp chặn ung thư, đẹp da, tinh thần tốt

Gặp chị Hương, dáng người thanh mảnh, xinh xắn không ai nghĩ chị đã 43 tuổi và có con sắp vào Đại học. Chị Hương cho rằng, chị dùng thảo dược chiết xuất từ nghệ cùng với việc thiền đã giúp chị có được sức khỏe ngày hôm nay, dù trước đó, chị cũng bị nhiều bệnh.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hương chia sẻ: Tôi từng chứng kiến căn bệnh ung thư buồng trứng hành hạ chị tôi một cách đau đớn. Căn bệnh khủng khiếp này khiến tôi sợ hãi.

Tôi sợ ung thư vì tôi từng phải vào viện K Tân Triều, chăm sóc mỗi khi chị tôi mổ, truyền hóa chất.

Ngậm ngùi, chị Hương kể: “Chị gái tôi phát hiện bị ung thư buồng trứng từ năm 2010. Sau đó, chị phải cắt hết buồng trứng cũng như tử cung.

2 năm sau, thì khối u ở gan xuất hiện, chị phải điều trị truyền hóa chất rồi dùng rất nhiều sản phẩm khác.Cơ thể đau đớn mệt mỏi lắm.

Sau đó, có người bạn giới thiệu dùng CumarGold chứa Nano Curcumin nên sức khỏe được cải thiện rõ. Đã có lúc, chị ấy đi du lịch được Nha Trang dù mang trong mình căn bệnh ung thư di căn quái ác.

Chính chị đã bắt tôi dùng CumarGold để phòng ngừa căn bệnh ung thư

Tháng 8/2014, tôi bị đau bụng nên đi khám phụ khoa. Nhưng thật bất ngờ là ở bụng không có vấn đề gì, nhưng bác sỹ siêu âm ngực phát hiện tôi có u to 2,2cm.

Vậy mà trước đó, tôi không để ý nên không hề biết. Đến lúc đó, tôi mới sờ tay vào chỗ cục u và túm được nó.

Tôi đã rất lo lắng đến mất ăn, mất ngủ. Tiền sử chị gái bị ung thư giờ đến lượt mình, không biết thế nào.

Sau đó, tôi đi phẫu thuật, bác sỹ sinh thiết tế bào từ khối u, kết quả cho thấy đó là u lành. Tôi rất mừng nhưng vẫn không khỏi lo lắng vì ung thư có thể phát triển từ những khối u lành.

Sau mổ, tôi phải dùng kháng sinh, kháng viêm nhưng nó cũng khiến dạ dày tôi đau trở lại. Dạ dày đau âm ỉ, xuyên lưng từ bên này sang bên kia. Có những đêm tôi không ngủ được. Sau đó, tôi đi khám, kết quả cho thấy dạ dày bị trợt.HP âm tính.

Trước đó, tần suất đau dạ dày của tôi khoảng 3 – 4 đợt/năm.Sau, tháng đau 1 lần, đau kiểu khó chịu.mỗi khi tôi có việc phải suy nghĩ nhiều, đặc biệt hay đau về đêm và gần sáng.

Tôi đã dùng vài sản phẩm hỗ trợ nhưng vẫn đau, sức khỏe không được cải thiện.

Sau đó, tôi dùng CumarGold đều đặn 3 viên/ngày. Lúc đó, tôi cứ nghĩ nôm na người đẻ xong dùng nghệ giúp vết thương lành nhanh.

Chị Hương sẵn lòng chia sẻ với độc giả theo số 0944.308.724.

Nghệ là thảo dược thiên nhiên tốt thậm chí còn giúp da đẹp. Đúng là người thực việc thực, tôi uống đều đặn thấy da sáng, vết thương ở ngực lành nhanh. Đặc biệt, không còn hiện tượng đau rát dạ dày.

Hơn nữa, tôi sợ bị K nên dùng CumarGold khiến tôi an tâm vì tôi Nano Curcumin từ nghệ trong sản phẩm này có thể chặn ung thư.

Tôi có nghiên cứu và được biết CumarGold sử dụng công nghệ nano, nó thẩm thấu vào cơ thể những tinh chất. Chứ uống bột nghệ nó chỉ hấp thụ phần nào đó, còn lại thải ra nên rất lãng phí.

Loét dạ dày nặng: Bệnh đã hết

Không chỉ chị Hương sử dụng CumarGold, chồng chị là anh Nguyễn Đức Tuấn cũng sử dụng sản phẩm này và thoát được bệnh loét dạ dày nặng.

Anh Tuấn cho biết: “Trước đây, tôi từng bị viêm loét dạ dày, bệnh tái đi tái lại. Mặt mày thì ủ dột, nhăn nhớ vì dạ dày nhâm nhẩm đau. Đau nhất tầm 4 giờ chiều trước bữa ăn, lúc đói càng đau. Sau thì đói cũng đau, mà no cũng đau.

Có đêm không ngủ được, chỉ có uống chút gì đó hỗ trợ mong cầm cự đến sáng. Hôm sau hy vọng không bị thì y như rằng 4 giờ chiều lại đau. Tôi chỉ mong sáng dậy sẽ không bị đau nữa thì quả là rất tuyệt.

Lúc đó, tinh thần tôi kém hẳn, có chuyện gì là rất dễ cáu gắt.

Đến trước Tết 2015, tôi bị đi ngoài ra phân đen vì dùng bia rượu nhiều. Đi khám, nội soi tôi bị loét dạ dày nặng, test có vi khuẩn HP. Tôi rất lo lắng, vì bác sỹ nói, con vi khuẩn này có thể gây ung thư dạ dày.


Tôi điều trị 1 đợt kháng sinh 45 ngày và dùng phối hợp CumarGold. Tôi dùng vì chị vợ dùng rồi nên muốn tìm hiểu thêm và quyết định dùng.

Thực tế thì sau Tết đến giờ, tôi không còn đau dạ dày nữa.Dù Tết sài nhiều rượu nhưng trộm vía không bị đau dạ dày lại.

Giờ tôi ăn ngon, ngủ yên, không còn cảm giác như trước nữa. Trước ăn khó tiêu, trướng hơi đầy bụng. Tinh thần làm cho mình suy sụp và khó chịu. Tôi cảm thấy sau hơn 2 tháng uống thì đỡ hẳn.

Tôi đi nội soi lại dạ dày, bác sỹ nói vết loét đã biến mất nên không cần uống kháng sinh nữa. Và đến nay, tôi vẫn duy trì dùng CumarGold”.

Để tìm hiểu thêm thông tin, bạn đọc vui lòng gọi cho chị Hương theo số 0944.308.724, liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1796 hoặc truy cập website cumargold.vn

BTV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ba-43-tuoi-chia-se-bi-quyet-chong-lai-benh-da-day-u-vu-giup-khoe-tre-lau-a115598.html