Sản phẩm Vương Lão Kiện – Hy vọng cho người run chân tay


Thứ 3, 26/02/2019 | 02:00


Vương Lão Kiện được biết đến là sản phẩm giúp làm giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run và đã giúp nhiều người bị run trở lại với cuộc sống bình thường.

Vương Lão Kiện được biết đến là sản phẩm giúp làm giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run và đã giúp nhiều người bị run trở lại với cuộc sống bình thường. Tại sao Vương Lão Kiện lại làm được điều này? Câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Run chân tay ảnh hưởng tới cuộc sống như thế nào?

Với người trẻ tuổi thì chứng run chân tay gần như lấy đi cả tương lai, còn với người lớn tuổi thì run chân tay không chỉ gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày mà còn là gánh nặng cho cả gia đình. Chưa kể đến tâm trạng lo lắng, chán nản, mặc cảm vì đôi tay lóng ngóng, vụng về luôn luôn ám ảnh, dễ khiến người bệnh rơi vào trạng thái bi quan, trầm cảm…

Run chân tay thường gặp nhất là run do Parkinson hoặc run vô căn, do rối loạn thần kinh thực vật, run ở người cao tuổi và run sau tai biến mạch máu não, do thiếu máu não mạn tính... Cho đến nay vẫn chưa có phương pháp nào có thể làm giảm run triệt để cho tất cả các chứng run này. Tuy nhiên, rất nhiều các bằng chứng khoa học cho thấy bổ sung tiền chất dinh dưỡng cho các tế bào thần kinh sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng run và phục hồi chức năng vận động bình thường của cơ thể.

Run chân tay ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Thiên ma, Câu đằng – Cải thiện đáng kể chứng bệnh run chân tay

Nhiều nghiên cứu cho thấy Câu đằng (Uncaria sp) ngoài tác dụng an thần trấn tĩnh làm giảm run còn có khả năng chống lại sự thoái hóa, lão hóa, nhiễm độc thần kinh. Nhờ đó, Câu đằng giúp bảo vệ tế bào thần kinh, đồng thời cải thiện rõ rệt tình trạng run cứng đờ chậm chạp do Parkinson khi dùng kết hợp với các phương pháp trị liệu của y học hiện đại.

Nhiều hoạt chất sinh học trong thảo dược Câu đằng còn có tác dụng tương tự như tiền chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào thần kinh. Do vậy, Câu đằng giúp cải thiện rõ rệt biểu hiện run, tăng khả năng giao tiếp và giảm các triệu chứng không thuộc về vận động như trầm cảm, lo lắng, khó ngủ, táo bón và chán ăn.

Thiên ma – Câu đằng được xem là bộ đôi giúp giảm run chân tay hiệu quả.

Khi nói về thảo dược giảm run chân tay, không thể không nhắc tới Thiên ma với tác dụng  giảm căng thẳng (stress), ức chế tính hưng phấn của thần kinh trung ương. Đồng thời, thảo dược Thiên ma còn có khả năng ức chế quá trình viêm của các tế bào thần kinh, nên giúp cải thiện đáng kể chức năng vận động, giảm run và giảm khuyết tật vận động sau chấn thương não. Có thể thấy rằng, Thiên ma hiệu quả với nhiều chứng run chân tay do các nguyên nhân khác nhau.

Vương Lão Kiện - sản phẩm giúp giảm run tay chân và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể

Thiên ma – Câu đằng là thành phần chính trong thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Vương Lão Kiện.

Với thành phần chính Thiên ma, Câu đằng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện là giải pháp giúp hỗ trợ giảm run chân tay, run khi cầm nắm, đi đứng run rẩy, nói run run… ở người cao tuổi, trọng bệnh và hội chứng Parkinson, run do rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn, run sau tai biến mạch máu não.

Nhiều người bị run chân tay đã lấy lại được niềm vui, sự tự tin khi run chân tay không còn là rào cản trong cuộc sống.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh run chân tay và sản phẩm Vương Lão Kiện, xin vui lòng gọi tới số 0904.904.660 – 0964.781.912

Lưu ý: (*) Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tham khảo:

http://www.asianscientist.com/2011/07/pharma/chinese-herb-uncaria-rhynchophylla-parkinsons-disease/

http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/18836348

https://examine.com/supplements/uncaria-rhynchophylla/

http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3851952/

http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/15890481

Thanh Thanh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-pham-vuong-lao-kien-hy-vong-cho-nguoi-run-chan-tay-a264287.html