+Aa-
    Zalo

    Sinh hoạt khoa học anh quân nhân vẫn không thoát khỏi viêm loét dạ dày

    ĐS&PL Nhận được kết luận “viêm loét hang vị dạ dày có nhiễm vi khuẩn HP” tại bệnh viện Quân đội Trung ương 108 mà anh Nguyễn Ngọc Văn (Yên Thế, Bắc Giang) không khỏi sững sờ.

    Nhận được kết luận “viêm loét hang vị dạ dày có nhiễm vi khuẩn HP” tại bệnh viện Quân đội Trung ương 108 mà anh Nguyễn Ngọc Văn (Yên Thế, Bắc Giang) không khỏi sững sờ. Cứ đinh ninh rằng chỉ cần tạo dựng thói quen sống lành mạnh, ăn uống đúng giờ thì “thách” căn bệnh nào có thể tấn công. Ấy vậy mà mọi chuyện chẳng đơn giản như anh vẫn nghĩ…

    Giật mình khi nhận tin mắc viêm loét dạ dày

    Anh Nguyễn Ngọc Văn sinh năm 1983, hiện tại đang phục vụ trong ngành quân đội. Anh bùi ngùi kể: “Mùa đông năm 2016, sau khi ăn lẩu cay thì tôi bỗng nhiên bị đau bụng bỏng rát, nôn hết cả thức ăn ra ngoài, khó chịu vô cùng. Không hiểu có chuyện gì xảy ra, tôi đã xin cấp trên nghỉ để đi khám bệnh thì giật mình phát hiện mắc viêm loét dạ dày có vi khuẩn HP. Nghĩ lại đợt trước cũng có vài lần bụng đau âm ỉ nhưng do công việc áp lực, tôi đã lờ không đi kiểm tra, giờ thấy hối hận quá”.

    Anh nói tiếp: “Sau khi khám, tôi đã uống thuốc đúng theo phác đồ điều trị thì bệnh đỡ được một thời gian nhưng cứ hở ra là cái bụng lại đau như muốn lộn hết gan ruột ra ngoài. Đợt đó, tôi sụt hẳn 5 cân, nhìn món nào cũng không cảm thấy ngon miệng”.

    Hơn 12 năm công tác, đây là lần đầu tiên anh Văn chẳng thể nào hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó vì sức khỏe thường xuyên không ổn định. Vợ anh cũng lo lắng, đi hỏi hết người này người kia, lại còn xay cho anh uống đủ mọi loại lá nhưng chẳng ăn thua.

    Giờ đây, viêm loét dạ dày đã trở thành cái tên ám ảnh anh trong từng bữa cơm, giấc ngủ. Và mong ước lớn nhất của anh Văn lúc này là có một phép màu giúp mình tìm được cách tiễn đưa căn bệnh viêm loét dạ dày một đi không trở lại.

    Anh Nguyễn Ngọc Văn chia sẻ về bí quyết giảm viêm loét hang vị dạ dày

    Không gì vui hơn khi tìm đúng phương pháp giảm viêm loét dạ dày, ngừa tái phát

    May mắn đến với anh Văn khi tình cờ đọc được bài báo chia sẻ kinh nghiệm về cách hết nhanh đau dạ dày chỉ sau 1 - 2 tháng mà không lo tái phát. Lúc đó anh mới té ngửa, hóa ra từ trước tới giờ anh đã chữa bệnh sai cách. Anh thường xuyên đối phó với các cơn đau bằng các thuốc giảm triệu chứng mà không biết điều quan trọng nhất là phải chú ý đến bảo vệ và làm vết loét niêm mạc lành hẳn, mới ngăn được bệnh tái phát trở lại.

    Anh tâm sự: “Khi gọi điện lên tổng đài tư vấn bệnh đau dạ dày miễn cước 1800 1796 tôi có được giới thiệu sản phẩm CumarGold Fast. Các dược sĩ tư vấn rằng sản phẩm này giúp làm lành vết loét, tăng tạo chất nhày bảo vệ niêm mạc dạ dày đồng thời ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP… Những tác dụng này rất phù hợp với tình trạng bệnh của tôi, lại thấy thành phần là chiết xuất thảo dược được chuẩn hóa, nhập khẩu nguyên liệu từ Châu Âu nên tôi khá an tâm và đã mua 6 hộp về dùng thử để xem có cải thiện được phần nào không”.

    Uống hết 1 hộp CumarGold Fast đầu tiên, anh Văn cảm thấy đỡ đau, đỡ chướng bụng hơn. Uống hết 6 hộp thì các triệu chứng ợ hơi, ợ chua giảm hẳn, bụng không còn đau ấm ách, khó tiêu như trước, ăn uống cũng ngon miệng, tăng cân. Anh vui lắm, quyết tâm đi mua thêm để uống đủ 6 tháng theo tư vấn để vết loét dạ dày lành hẳn.

    “Bữa trước anh em rủ đi liên hoan, ngại từ chối nên tôi đành uống 1-2 chén rượu lấy lệ, nghĩ có đau thì cắn răng chịu đựng rồi sử dụng các phương án dự phòng, ai ngờ không sao cả, tôi vui lắm. Mà kiên trì sử dụng CumarGold Fast, tôi thấy ăn ngon miệng, tăng cân, khỏe ra. Bộ đội ấy mà, sức khỏe là thứ cần nhất, không gì có thể thay thế”, anh Văn tươi cười nói.

    Để được tư vấn thêm về bệnh đau dạ dày, độc giả vui lòng gọi tổng đài miễn cước 1800.1796 (miễn cước) hoặc truy cập website cumargoldfast.vn.

    Đặt mua ngay CumarGold Fast TẠI ĐÂY

    Xem hệ thống nhà thuốc phân phối TẠI ĐÂY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-hoat-khoa-hoc-anh-quan-nhan-van-khong-thoat-khoi-viem-loet-da-day-a217211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan