+Aa-
    Zalo

    Spacaps - Bí quyết vàng dành cho phụ nữ khô hạn

    ĐS&PL Hiện nay tình trạng khô âm đạo không chỉ gặp ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh mà còn phụ nữ trẻ. Hãy cùng Spacaps tìm cách cải thiện tình trạng này.

    Chứng khô hạn ở phụ nữ làm giảm chất lượng đời sống tình dục. Làm ảnh hưởng đến cuộc sống giữa hai vợ chồng và hạnh phúc của gia đình. Vậy làm cách nào để chị em thoát khỏi tình trạng “khô hạn”? 

    Phiền toái của chứng “khô hạn”

    Mọi người thường nói câu: “Phụ nữ không sợ khó, không sợ khổ, chỉ sợ khô” quả không sai. Nhiều chị em rất yêu chồng nhưng không hiểu sao mình lại “Điện nước phập phù”.  Tình trạng này kéo dài khiến chị em mệt mỏi, đau rát, khó chịu, mất tự tin và có cảm giác mình có lỗi không mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho chàng, lâu dần dễ tạo ra khoảng cách giữa 2 người và gây ra nhiều bi kịch cho hạnh phúc gia đình.

    Có rất nhiều yếu tố gây chứng “khô hạn”, nguyên nhân hay gặp nhất là sự thay đổi nồng độ hormone trong cơ thể. Theo thống kê có khoảng 10% - 40% phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh có dấu hiệu này.

    Spacaps - Bí quyết vàng dành cho phụ nữ

    Để cải thiện tình trạng này giúp chị em lấy lại niềm tin vào chính mình. Một lời khuyên quan trọng với chị em là đừng ngại ngùng, đừng âm thầm chịu đựng bởi vì đó là trình trạng chung và hoàn toàn có thể giải quyết được. Chị em có thể sử dụng các sản phẩm bổ sung nội tiết tố có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên vừa an toàn, vừa mang lại hiệu quả. Một trong số các sản phẩm được chị em lựa chọn là sản phẩm Spacaps được giới chuyên môn đánh giá cao vì đã có nghiên cứu chứng thực lâm sàng tại các bệnh viện sản khoa uy tín. Sản phẩm này giúp cân bằng nội tiết tố giúp tăng tiết dịch nhờn cho chị em rất hiệu quả.   

    Tại sao Spacaps lại được nhiều chị em lựa chọn?

    Công thức hỗ trợ điều trị chứng “khô hạn” cho phụ nữ của Spacaps là chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, là sự kết hợp giữa Pregnenolone - một chất tiền hormone được chiết xuất từ củ mài và Isoflavone – là estrogen thực vật được chiết xuất từ đậu nành cùng các thành phần thảo dược quý, được dùng lâu đời giúp tăng cường và khôi phục sự cân bằng hormone bình thường của cơ thể một cách tự nhiên, thông qua các thành phần thiên nhiên, qua đó, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa khô âm hộ, âm đạo do suy giảm hormon sinh dục, giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục nữ, đau khi giao hợp, lãnh cảm tình dục ở nữ giới…

    Pregnenolone là tiền hormon steroid được tổng hợp bởi tuyến thượng thận, buồng trứng, tinh hoàn..., đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể con người. Pregnenolone được coi là “cội nguồn” của nhiều hormone khác, đặc biệt là các hormon sinh dục. Pregnenolone có nhiều tác dụng như tạo cảm giác dễ chịu, tăng cường nhận thức và sự tỉnh táo, tăng cường thị lực và cảm nhận âm thanh, cải thiện trí nhớ, và đặc biệt là tăng cường khả năng và hứng thú tình dục.

    Isoflavone được chiết xuất từ đậu nành, có tác dụng giống như nội tiết tố sinh dục nữ estrogen và do đó được gọi là “Phytoestrogens” hay estrogen thực vật. Chúng đặc biệt hữu ích trong việc giảm các triệu chứng gây ra bởi sự suy giảm hormone sinh dục ở phụ nữ theo tuổi.

    Công thức của sản phẩm này là sự kết hợp bổ sung các chất hỗ trợ cân bằng nội tiết và bổ sung các vị thuốc đông y có tác dụng bổ máu, hành huyết, giải độc. Vì vậy, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ hồi phục các chức năng sinh lý cho phụ nữ, giải quyết được các triệu chứng do suy giảm hormone sinh dục gây ra đặc biệt là khô âm đạo.   

    Thông tin hữu ích cho độc giả của trang:

    1. Tạp chí Y học thực hành số 11(848) có đăng công bố kết quả đề tài “Đánh giá độ an toàn và hiệu quả của viên uống TPCN Spacaps trong hỗ trợ điều trị khô âm đạo ở lứa tuổi Tiền mãn kinh và mãn kinh” – Nghiên cứu này  được Bệnh viện Phụ sản Trung ương thực hiện; kết quả nghiên cứu ghi nhận: “Viên uống Spacaps có tác dụng cải thiện rõ rệt trong hỗ trợ điều trị chứng khô âm đạo ở phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Sau điều trị 1 tháng 60% phụ nữ giảm dấu hiệu khô âm đạo, sau điều trị 3 tháng 95% phụ nữ có sự cải thiện rõ rệt. Không có tác dụng phụ khi người dùng sử dụng sản phẩm”. 

    2. Tạp chí Y học Thành phố Hồ Chí Minh tập 16 số 2 có đăng tải kết quả đề tài “Hiệu quả của TPCN Spacaps trong điều trị khô âm đạo tại Bệnh viện Từ Dũ”; kết luận của nghiên cứu: Qua thử nghiệm trên 99 trường hợp khô âm đạo bằng Spacaps tại bệnh viện Từ Dũ, kết luận: Triệu chứng khô âm đạo được cải thiện đáng kể khi kết thúc một đợt điều trị .Tác dụng phụ không xuất hiện khi sử dụng sản phẩm.

    3. TPCN Spacaps được sản xuất dựa theo bản quyền công nghệ của Fuma Natural (Mỹ). Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm độc giả truy cập website: khohan.vn hoặc liên hệ qua số hotline 0968. 563. 527  để được hỗ trợ. Ngoài ra các chị em có thể mua sản phẩm ở nhà thuốc trên toàn quốc. 

    Kiều Thoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spacaps---bi-quyet-vang-danh-cho-phu-nu-kho-han-a250134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan