Thiếu niên mất mạng vì nuôi rắn hổ mang làm thú cưng


Thứ 5, 21/12/2017 | 03:08


Cùng sự kiện

Một thiếu niên 14 tuổi người Indonesia vừa tử vong do bị chính thú cưng của mình là một con rắn hổ mang cắn.

Một thiếu niên 14 tuổi người Indonesia vừa tử vong do bị chính thú cưng của mình là một con rắn hổ mang cắn.

Nạn nhân tên là Aril, 14 tuổi, sống ở Bundung Regency, tỉnh Tây Java, Indonesia. Hiện cậu đang sống cùng bà mẹ, còn cha thì đi lao động ở nước ngoài.

Bức ảnh thứ nhất và thứ 2 mà Aril đăng lên mạng vào buổi sáng định mệnh.

Vào lúc 9 giờ sáng theo giờ địa phương, Aril đã đăng ảnh thú cưng của mình đang phùng mang trong trạng thái chiến đấu với chú thích: "Tại sao không mỉm cười". Có vẻ như Aril đã rất nỗ lực để chụp được bức ảnh này sau khi tắm.

Hình ảnh thứ hai được đăng lúc 9h54' sau đó cho thấy cánh tay phải của cậu bị cắn chảy máu với chú thích "Đứng giữa cuộc sống và cái chết". Có vẻ như cậu thiếu niên này cũng biết sự nguy hiểm nên đã dùng dây giày buộc chặt phía trên cánh tay để ngăn nọc độc lan ra khắp cơ thể.

Mẹ của Ari, cô Neuis Marpuah cho hay: "Aril không phải là khoe khoang về vết thương của mình trên mạng mà đơn giản chỉ là cầu bạn bè giúp đỡ. Bởi lúc đó con trai tôi đang ở nhà một mình."

Kết quả điều tra sau đó cũng cho hay là sau đó cậu ta còn viết: "Nếu ai đó coi mình là bạn của tôi thì xin hãy đưa tôi đến bệnh viện."

Một người nạn đã đến nhà để đưa Aril đi bệnh viện nhưng cậu ta đã chết vào 10 giờ đêm cùng ngày.

Và quả thật đã có người đến để đưa Aril đến bệnh viện 1 giờ sau đó. Nhưng đến 10 đêm hôm đó cậu thiếu niên đã qua đời. Các bác sĩ cho hay tất cả các biện pháp cấp cứu đều không thể cứu được tính mạng cho cậu.

Theo nguồn tin của địa phương, Aril sở hữu hơn một chục con rắn các loại. Cậu ta cũng là một thành viên tích cực của một tổ chức phi chính phủ chuyên tổ chức các buổi biểu diễn đường phố cùng với các loài bò sát nguy hiểm để gây quỹ cho các tổ chức từ thiện nhằm giúp đỡ nạn nhân bị thiên tai.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-mat-mang-vi-nuoi-ran-ho-mang-lam-thu-cung-a213686.html