+Aa-
    Zalo

    Tự tiêm vi khuẩn 3,5 triệu tuổi vào cơ thể để trẻ mãi không già

    ĐS&PL Một nữ diễn viên 45 tuổi người Đức đã tự tiêm vi khuẩn Bacillus F, một loại vi khuẩn 3.5 triệu năm tuổi với hy vọng có thể ngăn chặn quá trình lão hóa.

    Một nữ diễn viên 45 tuổi người Đức đã tự tiêm vi khuẩn Bacillus F, một loại vi khuẩn 3.5 triệu năm tuổi từ lớp băng vĩnh cửu của Siberia với hy vọng có thể ngăn chặn quá trình lão hóa.

    Chi hàng nghìn USD cho phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt 20 năm qua nhưng Manoush chưa hề hài lòng về bản thân. Nữ diễn viên 45 tuổi tin rằng lão hóa là một bệnh tật. Chính vì vậy, cô tìm mọi cách để giữ lại vẻ thanh xuân. Người phụ nữ này đã tiêm một chiết xuất từ vi khuẩn có tên Bacillus F vào cơ thể mình với mong muốn chống lại lão hóa.

    Bacillus F lần đầu tiên được phát hiện bởi các nhà khoa học Nga trong vùng băng vĩnh cửu tại phía tây bắc Nga vào năm 2009. DNA của vi khuẩn này được một nhóm các nhà khoa học "mở khóa" năm 2015, nhóm này công bố không giống như các loại tế bào khác, các tế bào của Bacillus F không có dấu hiệu lão hóa và có thể là chìa khóa cho sự trẻ mãi không già.

    Các mẫu này có chứa chất chiết xuất từ vi khuẩn đã được bác sĩ Brouchkov trao cho Manoush. Cô sử dụng phương pháp này được hơn ba tháng. Manoush cho biết nó thực sự có hiệu quả khi gương mặt cô trở nên trẻ trung và giàu sức sống hơn. "Da của tôi mềm như da em bé. Tôi ngủ rất ngon. Tôi chưa bao giờ cảm thấy tốt như thế", người này nói. Manoush còn cho biết bản thân cảm thấy khỏe mạnh hơn nhiều sau khi tiêm vi khuẩn vào cơ thể. "Khi tập thể dục, tôi thấy mình có thể tập được lâu hơn. Tôi cũng chạy được quãng đường dài hơn thông thường."

    Manoush cho biết thêm, tiến sĩ Brouchkov cũng tiêm loại vi khuẩn này lên cơ thể mình và kết quả thu lại khá tích cực. "Ông ấy có làn da tuyệt vời, giống như một chàng trai trẻ", Manoush nhận xét. Nữ diễn viên không tin rằng các mũi tiêm sẽ cho cô cuộc sống vĩnh cửu nhưng hy vọng nó sẽ giúp cô luôn tươi trẻ dù ở mọi tuổi tác.

    Mọi chuyện vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm, không bác sĩ nào có thể tiêm cho Manoush mà không đối mặt với nguy cơ bị tước thẻ hành nghề nên nữ diễn viên 45 tuổi quyết định tự làm, dưới sự giám sát của bác sĩ và bạn bè, phòng trường hợp có điều gì xấu xảy ra.

    Hằng Thanh(T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-tiem-vi-khuan-35-trieu-tuoi-vao-co-the-de-tre-mai-khong-gia-a204083.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan