Viện Thẩm mỹ D’Vincy chia sẻ một số phương pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả


Thứ 4, 26/09/2018 | 12:10


Đến một ngày bạn phát hiện những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt của mình và tự hỏi tại sao nhăn da mặt xuất hiện và làm thế nào để “đánh bay” những nếp nhăn đó

Đến một ngày bạn phát hiện những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt của mình và tự hỏi tại sao nhăn da mặt xuất hiện và làm thế nào để “đánh bay” những nếp nhăn đó.

“Làn da bị lão hóa dần theo độ tuổi, khi tuổi càng cao thì lượng collagen và elastin giảm dần, khiến da mất đi độ đàn hồi và săn chắc. Tuổi càng cao thì lượng collagen và elastin càng giảm mạnh, khiến da dần xuất hiện càng nhiều những nếp nhăn. Vì vậy bạn cần chăm sóc da ngay từ đầu, nhất là khi bước vào độ tuổi 30 cần nhanh chóng tìm giải pháp để làm chậm sự lão hóa da” – Ths. BSNT Louis Trần – Chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ D’Vincy chia sẻ.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế, có tới hơn 80% phụ nữ phải đối mặt với tình trạng làn da lão hóa sau tuổi 30. Đặc biệt ở gương mặt, thể hiện rõ nhất ở khóe mắt, khóe miệng.

Vậy đâu là giải pháp tối ưu giúp gương mặt chống lại sự lão hóa của tuổi tác? 

Một số giải pháp chống lão hóa da thông thường cho chị em

Chính vì thế, các phương pháp làm đẹp, trẻ hóa làn da, kéo dài tuổi thanh xuân…ngày càng được phổ biến rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của chị em ngày nay ở mọi lứa tuổi. Viện thẩm mỹ D’Vincy xin chia sẻ với chị em một số phương pháp phổ biến nhất hiện nay.

Trẻ hóa da mặt bằng phương pháp tự nhiên: như đắp mặt nạ, sử dụng các biện pháp matxa… với lợi thế sử dụng các nguyên liệu tự nhiên nên khá lành tính và ít tác dụng phụ. Tuy nhiên, có hạn chế là hiệu quả thấp, phần lớn chỉ giúp da khỏe mạnh chứ rất hạn chế trong việc xóa nếp nhăn, mờ nám… Do vậy, biện pháp này được các chị em áp dụng nhiều nhưng “không được lòng” chị em và chỉ được xem là biện pháp giúp hỗ trợ làm đẹp da.

Đắp mặt nạ giúp da đàn hồi tốt, làm chậm quá trình lão hóa.

Tiêm Filler: Đây là chất làm đầy nhân tạo, phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên, kết quả sau khi sử dụng filler sẽ chỉ duy trì được thời gian ngắn 9 – 18 tháng tùy vào cơ địa và xuất xứ của sản phẩm. Bên cạnh đó, Filler là chất ngoại lai, khi đưa vào cơ thể có thể xảy ra các biến chứng không mong muốn do đó đòi hỏi người thực hiện phải thật chính xác, và có đầy đủ chuyên môn.

Tiêm filler lên những vùng nhăn giúp cải thiện tình trạng da nhăn nheo.

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa bằng Hifu: Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để nâng cơ, khắc phục các tình trạng cơ mặt chảy xệ, chùng nhão. Phù hợp với các đối tượng trên 40 tuổi. Phương pháp này có hạn chế là hiệu quả duy trì không lâu, thường thì chỉ được tầm 5 tháng – 1 năm tùy cơ địa.

Nâng cơ Hifu trẻ hóa da.

Phương pháp trẻ hóa da bằng mở tự thân tiên tiến nhất hiện nay: Một trong những giải pháp chống lão hóa hiệu quả nhất, được nhiều chị em lựa chọn đó là “cấy mỡ mặt tự thân. Đây là phương pháp lấy mỡ từ những vùng thừa trên cơ thể, trải qua quá trình tinh lọc, lấy các tế bào mỡ khỏe mạnh cấy vào vùng cần làm đầy như má, thái dương, hốc mắt.

Cấy mỡ tự thân giúp sở hữu khuôn mặt tròn đầy, trẻ trung.

Các tế bào mỡ khỏe mạnh sau khi được cấy kích thích sản sinh collagen, sẽ sinh trưởng và phát triển sâu và trong da, làm đầy hố sâu và các rãnh nhăn, đồng thời tế bào mỡ còn giúp làn da của bạn căng trẻ như cách đó 10 năm về trước. Ưu điểm của phương pháp này là có thể duy trì vĩnh viễn nếu bạn có một cơ thể khoẻ mạnh, lối sống lành mạnh.

Trẻ mãi không già đó là điều bất kỳ ai cũng mong muốn, do đó để giữ được nét thanh xuân tươi trẻ cùng làn da không tì vết thì ngay từ độ tuổi 30 chị em nên chú trọng và chăm sóc da để có được một vẻ đẹp hoàn mĩ nhé.

Thanh Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-tham-my-dvincy-chia-se-mot-so-phuong-phap-tre-hoa-da-mat-hieu-qua-a245501.html