Nghê Ni - Tỉnh Bách Nhiên: Cặp đôi "tình chị em" mới của Hoa ngữ


Thứ 2, 07/03/2016 | 02:27


(ĐSPL) - Công ty quản lý của Nghê Ni cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện tình của hai nghệ sĩ.

(ĐSPL) - Công ty quản lý của Nghê Ni cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện tình của hai nghệ sĩ.

Có vẻ như sau khi Phùng Thiệu Phong công khai bạn gái mới Lâm Duẫn, Nghê Ni cũng đã tìm được hạnh phúc bên Tỉnh Bách Nhiên.

Cặp đôi mới Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Ngày 7/3, báo Trinh thám Triệu Ngũ Nhi công bố ảnh Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên ở chung cư, thân mật bên nhau lúc nửa đêm. Buổi tối, sau khi Nghê Ni hoàn thành công việc liền đi xe tới khu chung cư kia. Suốt dọc đường, Nghê Ni đội mũ và cúi mặt để người đi đường không nhận ra.

Được biết, tối ngày đầu tiên, Nghê Ni một mình vào một căn hộ trong khu chung cư này. Khi Nghê Ni bước vào cửa chung cư, cánh phóng viên nhận ra đây chính là khu nhà ở của Tỉnh Bách Nhiên.

Do cửa sổ căn hộ bị rèm che kín nên cánh phóng viên không thể chụp được ảnh. Sang ngày thứ 2, do thang máy của chung cư bị hỏng nên Tỉnh Bách Nhiên đã xuống lầu đón Nghê Ni lên. Tối hôm đó cũng không thấy hai người ra ngoài.

Hình ảnh của Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên bị chụp lại.

Buổi tối, sau khi Nghê Ni hoàn thành công việc liền đi xe tới khu chung cư kia. Suốt dọc đường, Nghê Ni đội mũ và cúi mặt để người đi đường không nhận ra.

Khi Nghê Ni bước vào cửa chung cư, cánh phóng viên nhận ra đây chính là khu nhà ở của Tỉnh Bách Nhiên.

Tỉnh Bách Nhiên xuống lầu đón Nghê Ni.

Hai người trước cửa phòng.

Nghê Ni bước vào căn hộ của Tỉnh bách Nhiên.

Theo thông tin tiết lộ, Nghê Ni tới đó vào ngày mùng 3. Sang chiều ngày mùng 4, Tỉnh Bách Nhiên mới ra ngoài, tới khuya thì quay về. Nghê Ni thậm chí còn có thẻ mở cửa phòng. Nữ diễn viên

Quản lý hai bên cũng đã thừa nhận chuyện này. Đại diện phía Tỉnh Bách Nhiên cho biết hai người đã yêu nhau từ dịp Tết nguyên đán. Tính cách của cả hai khá trầm nên chuyện yêu đương cũng kín tiếng. Quản lý này còn phát biểu: “Là cộng sự, chúng tôi xin chúc phúc cho hai người, bởi hai người là bạn tốt, quen biết và thấu hiểu nhau đã lâu. Mong họ có thể nắm tay nhau thật lâu.” Quản lý của Nghê Ni cũng tiết lộ, 2 nghệ sĩ chính thức yêu nhau từ dịp Tết, mong mọi người có thể chúc phúc và cho họ chút không gian riêng tư.

Trước đó, Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni từng hợp tác với nhau trong phim "Chờ gió đến". Nghê Ni hơn Tỉnh Bách Nhiên 1 tuổi nhưng trông hai người vẫn rất đẹp đôi.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]UAGRFD2uDu[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-ni---tinh-bach-nhien-cap-doi-tinh-chi-em-moi-cua-hoa-ngu-a121674.html