Bạo dâm trong tình dục và những biểu hiện của bệnh


Thứ 3, 20/05/2014 | 06:50


(ĐSPL) - Bạo dâm hay ác dâm là một dạng hoạt động tình dục bất thường mà người mắc chỉ tìm thấy cực khoái khi hành hạ hoặc làm đau đớn bạn tình trong khi quan hệ.

(ĐSPL) - Bạo dâm hay ác dâm là một dạng hoạt động tình dục bất thường mà người mắc chỉ tìm thấy cực khoái khi hành hạ hoặc làm đau đớn bạn tình trong khi quan hệ.

Bạo dâm là hoạt động tình dục quái đản có đặc tính tàn bạo, hung ác, khác hẳn với hành vi giao hợp bình thường, nó được xem như một biểu hiện bệnh hoạn đồi trụy, đó là sự lệch lạc tình dục, một dạng bệnh tâm thần.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bạo dâm trong tình dục và những biểu hiện của bệnh
Ảnh minh họa.

Mức độ của bạo dâm có thể chia ra từng dạng tàn bạo khác nhau về mặt lời nói và hành động. Nhẹ thì rên rỉ chửi rủa, cấu véo, nặng có thể đánh đập, gây tổn thương tử vong cho bạn tình.

Về lời nói, người mắc bạo dâm có thể nói những lời thô tục, chửi rủa, hoặc la hét, gầm rú cuồng loạn với mục đích là mô tả bản năng thú vật qua ngôn ngữ trong khi giao hợp.

Về phương diện hành động, những người bị chứng bạo dâm thích véo, đánh đập, phun nước bọt, cắn, xé, cào cấu hoặc dùng dụng cụ để tra tấn như trói bằng dây da, quất bằng roi, dìm đầu đối tượng vào nước, bóp cổ hoặc gây tổn thưong thân thể bằng dao găm, búa thậm chí hung bạo hơn là phải đổ máu mới tạo ra hưng phấn tình dục.

Theo các bác sĩ, dấu hiệu rõ ràng và dễ nhận biết nhất là người mắc chứng bạo dâm thường hành hạ về thể xác và có thể là cả tinh thần với bạn tình khiến cho bạn tình của họ bị đau đớn. Bạn tình càng đau đớn thì họ càng dễ thăng hoa, càng dễ đạt được khoái cảm.

Chứng bệnh bao dâm thường xảy ra với các quý ông, nhưng điều này không có nghĩa là phụ nữ không mắc chứng bệnh này, tuy nhiên tỷ lệ chị em mắc chứng bệnh này là rất ít.

Thực tế là các vụ bạo dâm rất ít khi được tiết lộ cho đến khi nạn nhân bị di chứng phải đưa vào bệnh viện. Và về những biểu hiện bên ngoài thì người mắc chứng bạo dâm không có biểu hiện đặc biệt trong cuộc sống hàng ngày.

Thậm chí, người đó vẫn có thể có hành vi có đạo đức và lịch sự trong cuộc sống bình thường. Sự thay đổi chỉ thể hiện khi anh ta muốn quan hệ tình dục và bộc lộ hành vi muốn làm người khác đau đớn để được kích thích.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-dam-trong-tinh-duc-va-nhung-bieu-hien-cua-benh-a33578.html