Bé gái bị đâm 12 chiếc kim vào cơ thể không ai biết


Thứ 7, 25/10/2014 | 05:40


(ĐSPL) – Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ đã phát hiện 12 cây kim trong cơ thể một bé gái ở Trung Quốc.

(ĐSPL) – Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ đã phát hiện 12 cây kim trong cơ thể một bé gái ở Trung Quốc.

Tin tức trên Sina cho biết, tại một bệnh viện ở Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc), bố mẹ của bé gái 11 tháng tuổi Fan Zizuan kinh ngạc khi biết trong cơ thể con gái có tới 12 cây kim bằng thép, sau khi xem hình ảnh chụp X-quang ngày 20/10.

Trước đó, cô Liu, mẹ của bé gái, từng lấy 4 cây kim ra khỏi cơ thể Fan nhưng lúc đó cô “không nghĩ quá nhiều”.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bé gái bị đâm 12 chiếc kim vào cơ thể không ai biết

Hình ảnh X-quang cho thấy, 12 cây kim trong cơ thể bé gái 11 tháng tuổi.

Liu kể lại rằng, cô từng thấy những vết đỏ trên cơ thể con gái nhưng nghĩ đó là chỉ là do dị ứng. Tuy nhiên, gần đây cô đã đưa bé tới bệnh viện thăm khám sau khi phát hiện hai vết đỏ ở mông con gái.

Sau đó, vợ chồng Liu đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy ảnh chụp X-quang cơ thể con gái của họ. Ảnh X-quang cho thấy, 12 chiếc kim trong bụng và mông của bé Fan.

“Tôi không nhớ là đã từng lấy kim khỏi cơ thể con mình cho tới khi xem ảnh chụp X-quang này", cô Liu kể lại.

Cách đây khoảng hai tháng, Liu tắm cho con gái nhưng cô bé không ngừng khóc. Liu nhìn thấy một vật thể sáng ở gần hậu môn của bé Fan. Đó là một chiếc kim khâu dài khoảng 2 cm. Ban đầu, cô nghĩ bé bị kim đâm khi ngồi xuống và không suy nghĩ nhiều về việc này. Tuy nhiên, một tháng sau, Liu lại phát hiện 3 chiếc kim khác đâm vào bụng, mông và đùi trái của bé Fan.

“Tôi thực sự không nghĩ quá nhiều lúc đó bởi vì cháu vốn là đứa trẻ nghịch ngợm. Bây giờ nghĩ lại, tôi đoán ai đó đã cố ý đâm kim vào con tôi”, Liu chia sẻ. Theo lời khuyên của bác sĩ, Liu đã báo cảnh sát về sự việc này.

Bố mẹ của bé Fan không biết ai là người đã làm việc này. Họ vốn là những người nông dân hiền lành và không có xích mích với ai.

Được biết, bà nội và bà ngoại thường chăm sóc cho bé Fan và đôi khi bạn bè và hàng xóm cũng giúp vợ chồng Liu chăm con gái khi họ vắng nhà.

Hiện tại, bé Fan đã được chuyển đến bệnh viện ở thủ đô Bắc Kinh để chữa trị. Tình trạng sức khỏe của bé ổn định nhưng các bác sĩ nhận định, những cây kim có thể sẽ chui vào cơ quan trong cơ thể bé gái.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-bi-dam-12-chiec-kim-vao-co-the-khong-ai-biet-a63312.html