Đau lòng bé trai 6 tuần tuổi tử vong vì ngủ chung với bố mẹ


Thứ 5, 04/12/2014 | 08:04


(ĐSPL) – Một bé sơ sinh 6 tuần tuổi đã tử vong sau khi ngủ chung với bố mẹ.

(ĐSPL) – Một bé sơ sinh 6 tuần tuổi đã tử vong sau khi ngủ chung với bố mẹ.

Theo tin tức trên Daily Mail, vợ chồng anh Paul Pearson (24 tuổi) và Emily Lambert (22 tuổi) trở về nhà ở Bradford, West Yorkshire (Anh) vào khoảng 3h30 sáng 31/5 rồi đi ngủ.

Tuy nhiên, đến khoảng 5 giờ sáng, thấy bé Noah kêu khóc nên Pearson đã bế con từ cũi lên và đặt vào giữa bố mẹ rồi ngủ tiếp.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Đau lòng bé trai 6 tuần tuổi tử vong vì ngủ chung với bố mẹ

Bệnh viện hoàng gia Bradford.

Bốn tiếng sau, Pearson thức dậy thì phát hiện máu chảy từ mũi của con và bé Noah cũng không có phản ứng gì. Ngay lập tức, Pearson gọi xe cứu thương nhưng các bác sĩ tại bệnh viện hoàng gia Bradford thông báo, bé đã tử vong.

Các nhân viên điều tra nhận định, một yếu tố khiến bé Noah tử vong là do “ngủ chung và bố mẹ uống rượu”. Bé qua đời vì Hội chứng đột tử ở trẻ (SIDs) gây ra do thiếu oxy. Các cơ quan trong cơ thể đều không có dấu hiệu gì bất thường.

Trong khi đó, Lambert giải thích rằng, vợ chồng cô đều không phải là những người nghiện rượu.

“Chúng tôi không phải là những người nghiện rượu. Lần cuối chúng tôi ra ngoài cùng nhau là vào kỳ nghỉ, khoảng một năm trước khi tôi sinh con. Chúng tôi chỉ ra ngoài một chút và chỉ uống một ly rượu mà thôi”, Lambert cho biết.

Video tham khảo:

Bé trai 2 tuổi bị bỏ quên trên taxi đã được nhiều người nhận nuôi

Sau vụ việc đáng tiếc xảy ra, Mervyn Lambert, ông ngoại của bé Noah, đã kêu gọi cuộc vận động để nâng cao nhận thức của mọi người trong việc cho con ngủ chung và sử dụng rượu bia.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-be-trai-6-tuan-tuoi-tu-vong-vi-ngu-chung-voi-bo-me-a72382.html