Kỳ diệu bà mẹ mang thai tư sau 4 lần sảy thai


Thứ 5, 18/12/2014 | 04:58


(ĐSPL) - Sau 4 lần sảy thai, Grace Slattery đã từ bỏ hy vọng làm mẹ. Tuy nhiên, sau đó cô đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi biết mình mang thai tư.

(ĐSPL) - Sau 4 lần sảy thai, Grace Slattery đã từ bỏ hy vọng làm mẹ. Tuy nhiên, sau đó, cô đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi biết mình mang thai tư.

Theo tin tức trên Daily Mail, trong suốt 4 năm, vợ chồng cô Grace và James Slattery đã rất cố gắng có con. Tuy nhiên, thật đau lòng khi Grace đã bị sảy thai tới 4 lần và điều đó khiến cô khó có thể thụ thai nữa. Cặp đôi đến từ Limerick, Ireland đã từ bỏ hy vọng được làm cha, làm mẹ khi quyết định không sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Grace Slattery bên 4 thiên thần đáng yêu.

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra khi Slattery biết rằng cô mang thai tư.

Hiện giờ, gia đình cô Slattery, 32 tuổi, đang chuẩn bị đón lễ Giáng sinh với 4 thành viên mới trong gia đình.

Được biết, hồi tháng 5 vừa qua, Slattery đã hạ sinh bằng phương pháp đẻ mổ khi thai nhi ở tuần 32. 3 bé gái là và 1 bé trai đã chào đời trong niềm hạnh phúc khó tả của vợ chồng Slattery. Vợ chồng cô đã đặt tên cho 3 con gái lần lượt là Amelia Helen, Mollie Rose, Lily-Grace May và bé trai tên Lucas James.

Vợ chồng cô Slattery chuẩn bị đón Giáng sinh đầu tiên cùng các con.

“Chúng tôi không thể tin được rằng, các cháu hiện giờ đã được 7 tháng tuổi. Thời gian trôi qua thật nhanh và chúng tôi đang mong chờ đến Giáng sinh đầu tiên của các con. Những đứa trẻ giống như một món quà kỳ diệu mà Chúa đã ban tặng cho chúng tôi”, bà mẹ 4 con chia sẻ.

“Chúng tôi rất cảm ơn bệnh viện trẻ em Crumlin đã cứu sống con của chúng tôi”, Slattery nói tiếp.

Theo các bác sĩ, câu chuyện của cô Slattery thật kỳ diệu bởi trường hợp thụ thai bốn tự nhiên rất hiếm khi xảy ra, chỉ với tỷ lệ 1/10.000.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-dieu-ba-me-mang-thai-tu-sau-4-lan-say-thai-a74842.html