Rúng động: Thai phụ 7 tháng bị "cướp sống" con trong bụng


Thứ 6, 20/03/2015 | 05:48


(ĐSPL) - Thai phụ xấu số đang mang thai ở tháng thứ 7 và chuẩn bị được chào đón thiên thần bé nhỏ của mình thì bất ngờ cô bị tấn công bằng dao.

(ĐSPL) - Thai phụ xấu số đang mang thai ở tháng thứ 7 và chuẩn bị được chào đón thiên thần bé nhỏ của mình thì bất ngờ cô bị tấn công bằng dao và bào thai trong bụng bị "cướp sống".

Vụ án chấn động nước Mỹ này xảy ra vào chiều 18/3 tại một ngôi nhà ở thành phố Longmont, bang Colorado, Mỹ. Nghi phạm là một người phụ nữ 34 tuổi.

Nạn nhân là một phụ nữ đang mang thai ở tháng thứ 7. Được biết Ngày 18/3, thông qua mẫu rao vặt bán quần áo trẻ sơ sinh trên trang Craigslist, nạn nhân tìm đến một địa chỉ của người bán tại thành phố Longmont.

Chân dung nghi phạm của vụ án cướp bào thai gây rúng động nước Mỹ.

Tuy nhiên, khi đến nơi, nạn nhân đã bị người phụ nữ 34 tuổi này tấn công với nhiều vết đâm vào bụng để "cướp sống" bào thai trong bụng thai phụ.

Khoảng 14h41 chiều, cảnh sát nhận được cuộc gọi thông báo về vụ án. Jeffrey M.Satur – một nhân viên cảnh sát cho biết: “Đây đúng là một thảm kịch, nạn nhân đã bị tấn công và bị “cướp” đứa bé từ trong bụng”.

Thai phụ này ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch sau khi phẫu thuật. Hôm qua, cô đã tỉnh táo hơn và đã có thể trả lời một số câu hỏi của cảnh sát.

Hiện trường của vụ án đã được cảnh sát phong tỏa.

Cảnh sát tiết lộ, nghi phạm đã bế đứa trẻ tới bệnh viện và nói rằng mình bị sẩy thai, đứa trẻ không thể qua khỏi. "Đây là một vụ án chấn động. Nghi phạm đã đâm dao vào bụng thai phụ sau đó cướp thai nhi 7 tháng tuổi từ trong bụng của cô ấy. Thai nhi cuối cùng đã tử vong", cảnh sát Satur nói.

Nghi phạm hiện đang bị tạm giam và sẽ phải đối mặt với tội danh tấn công và tội giết người cấp độ một.

Thông tin về nạn nhân được cảnh sát giữ kín.

THOA NGUYỄN (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-dong-thai-phu-7-thang-bi-cuop-song-con-trong-bung-a88002.html