Tiếp viên nhảy nhót trên chuyến bay để hướng dẫn an toàn


Thứ 2, 10/03/2014 | 22:55


(ĐSPL) - Nam tiếp viên hàng không của hãng máy bay Virgin America đã gây ấn tượng với hành khách khi thực hiện các hướng dẫn an toàn trước chuyến bay trên nền một điệu nhảy.

(ĐSPL) - Nam tiếp viên hàng không của hãng máy bay Virgin America đã gây ấn tượng với hành khách khi thực hiện các hướng dẫn an toàn trước chuyến bay trên nền một điệu nhảy vui nhộn.

Ý tưởng của tiếp viên này lấy cảm hứng từ một đoạn video quảng cáo gần đây của hãng hàng không Virgin America (Mỹ).

Thông qua các điệu nhảy trên nền nhạc vui nhộn, tiếp viên Michael Tongko đã hướng dẫn hành khách các thông điệp an toàn trước chuyến bay của họ cất cánh.

Ban đầu, một số hành khách trông khá bối rối nhưng họ vẫn tiếp tục tập trung vào công việc của mình trong khi nam tiếp viên này nhảy múa bên cạnh.

Dù lúc đầu chưa nhận được nhiều sự chú ý của hành khách, anh Tongko vẫn rất kiên trì nhảy nhót và hướng dẫn cách thắt chặt dây an toàn và vận hành mặt nạ dưỡng khí cho hành khách.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Tiếp viên nhảy nhót trên chuyến bay để hướng dẫn an toàn

Tiếp viên Tongko kết hợp các điệu nhảy để hướng dẫn an toàn trên chuyến bay.

Cho đến khi Tongko tung một cú đá chân cao đến trần cabin, anh đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Sau đó, anh tiếp tục hướng dẫn an toàn cho hành khách với những động tác nhảy nhót điêu luyện như một diễn viên múa ballet.

Màn trình diễn độc đáo của Tongko đã gây ấn tượng và nhận được sự tán dương của các hành khách trên chuyến bay. Khi màn biểu diễn kết thúc, mọi người cùng hò reo và vỗ tay tán thưởng.

Minh Khôi (Theo DM)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-vien-nhay-nhot-tren-chuyen-bay-de-huong-dan-an-toan-a24924.html