+Aa-
    Zalo

    Chàng hot boy cảnh sát đốn tim dân mạng với clip gây sốt

    ĐS&PL Những biểu cảm đáng yêu kiểu Hàn Quốc mà chàng cảnh sát Nguyễn Trung Anh thể hiện giúp trang FB cá nhân của anh chàng bỗng 'nổi như cồn'.

    Những biểu cảm đáng yêu kiểu Hàn Quốc mà chàng cảnh sát Nguyễn Trung Anh thể hiện giúp trang FB cá nhân của anh chàng bỗng 'nổi như cồn'.

    [mecloud]xeulnifGNm[/mecloud]

    Clip gây sốt cộng đồng mạng của hot boy cảnh sát Trung Anh.

    Tối 04/03, cư dân mạng thi nhau chia sẻ một đoạn clip của anh chàng cảnh sát điển trai Nguyễn Trung Anh. Đoạn clip này chỉ dài vẻn vẹn 19 giây, quay lại cảnh anh chàng cảnh sát trẻ tuổi nhún người, tạo hình trái tim bằng tay và cười rất duyên theo điệu nhạc.


    Chỉ sau vài tiếng đồng hồ đăng tải, đoạn clip của Trung Anh nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn lượt 'like' và 'share' giúp cho lượt 'Folow' của chàng cảnh sát đáng yêu tăng gần 30.000 người.


    Một 'fan cuồn' của Trung Anh chia sẻ: "Trời ơi! Trung Anh cười duyên quá. Nụ cười chết người mất thôi. Bị thích cái răng khểnh của anh cảnh sát này quá".


    Một ngày trước khi nổi tiếng trên các diễn đàn mạng xã hội, anh chàng cảnh sát Trung Anh được nhiều người biết tới qua bài viết: Chàng cảnh sát có gương mặt 'baby' giống Sơn Tùng M-TP.


    Chàng hot boy cảnh sát tên thật là Nguyễn Trung Anh sinh năm 1996 ở Hà Nội. Anh chàng hiện đang là cảnh sát bảo vệ tại Phòng Cảnh sát Bảo vệ PC65.


    Trả lời phóng viên về đoạn clip đang gây sốt, Trung Anh cho biết: "Đoạn clip được thực hiện khi mình vừa đi trực về, lúc đó hơi mệt nên bật nhạc nghe một chút rồi tiện tay quay luôn video. Mình không ngờ đoạn clip sau khi chia sẻ lên trang mạng xã hội cá nhân lại được nhiều người yêu thích và quan tâm tới vậy".


    Theo Thế Giới Trẻ/Infonet

    Xem thêm video:

    [mecloud]l0auLFacvs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-hot-boy-canh-sat-don-tim-dan-mang-voi-clip-gay-sot-a121716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.