+Aa-
    Zalo

    Bi kịch cuộc hôn nhân cưới vợ về chỉ để đánh đập và giúp trả nợ... cờ bạc

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sống trong gia đình không có tình cảm, yêu thương mình, tủi nhục vì nhiều lần bị chồng đánh, không dám chia sẻ với người thân vì chính mình từng tự quyết định

    (ĐSPL) - Sống trong gia đình không có tình cảm, yêu thương mình, tủi nhục vì nhiều lần bị chồng đánh, không dám chia sẻ với người thân vì chính mình từng tự quyết định khăng khăng đòi lấy chồng, sướng khổ tự chịu, bố mẹ chồng hắt hủi, đổ lỗi chồng cờ bạc đều do mình.

    Em năm nay 24 tuổi, tốt nghiệp một trường ĐH tại Hà Nội. Sau khi ra trường, em quen và lấy 1 người tìm hiểu qua mạng. Tuổi trẻ, vốn hiểu biết xã hội non yếu khiến em mù dại bất chấp lấy anh ta. Một thanh niên nghiện cờ bạc. Dù cho bố mẹ em đã cản rất nhiều, nhưng sự mù quáng và niềm tin bản thân mình làm anh ta thay đổi, cộng thêm nhìn bố mẹ anh ta lam lũ, em thương vô cùng nên đã tiến tới hôn nhân. Sự chênh lệch học thức khiến em, anh ta và gia đình trong 1 năm chung sống diễn ra bao sóng gió. Em tìm được các công việc phù hợp nhưng do tin chồng, em lần lượt bỏ việc.

    Chung sống 1 năm, anh ta mãi không bỏ được cờ bạc, nhiều lần đánh đập em. Bố mẹ chồng nông dân, phó mặc, không hỏi han đến. Bênh chồng, đổ lỗi do em phận phụ nữ không biết nín nhịn. Cay đắng hơn, cái xe của bố mẹ đẻ cho em làm phương tiện đi lại, các giấy tờ tùy thân của em. Anh ta rất nhiều lần lừa bịp mang cắm. Rồi vay lãi cao lấy ra, rồi lại lừa cắm. Sống trong gia đình không có tình cảm, yêu thương mình, tủi nhục vì nhiều lần bị chồng đánh, không dám chia sẻ với người thân vì chính mình từng tự quyết định khăng khăng đòi lấy chồng, sướng khổ tự chịu, bố mẹ chồng hắt hủi, đổ lỗi chồng cờ bạc hơn do mình.

    Thực sự, em không chịu đựng nổi. Cay đắng hơn nữa, khi em đang mang trong mình giọt máu của anh ta, mẹ chồng đe dọa nếu không sinh nở tử tế, để sảy hỏng bà đuổi ra khỏi nhà. Chồng em lúc vợ bầu bí, ốm yếu thì bỏ đi cờ bạc lừa bịp hết tài sản cá nhân của em. Em khóc rất nhiều, suy sụp rất nhiều, khi miệng anh ta còn công khai là anh ta cưới em về vì em học đại học, vì em sẽ lao động san sẻ tiền nợ vì cờ bạc với gia đình anh ta.

    Đau đớn khi lấy phải chồng nghiện cờ bạc lại vũ phu (Ảnh minh họa).

    Em thực sự lạc lõng, tủi thân và uất hận anh ta, cũng như những nông cạn, bồng bột thời trước kia của mình. Giờ, em thực sự muốn được giải phóng khỏi sự tù túng này. Em muốn bỏ cái thai, để làm lại từ đầu. Cái xe của em, giấy tờ tùy thân của em, em không thiết tha nữa. Em muốn bỏ hết đi để bước tiếp xây lại cuộc đời. Những cái tát, những lần mang thai bị sảy hỏng không được 1 câu động viên của anh ta, bị anh ta quy đổ trách nhiệm làm hỏng đứa bé.

    Những lần anh ta cờ bạc thông đêm nhờ trộm tài sản của em, sự lạnh lùng của bố mẹ chồng, sự quay lưng của họ hàng xung quanh. Rồi cú đạp vào bụng em khi em mang thai lần 3 với anh ta. Thực sự quá sức chịu đựng của 1 người phụ nữ. Em đã từng bị trầm cảm, khi khóc nhiều, ốm yếu không lê xác ra khỏi nhà chồng, bố mẹ chồng bận công việc đầm ao, không hỏi han gì tới. Cuộc sống của em gắn liền với những u uất, không chịu đựng nổi.

    Giờ em, thực sự túng quẫn, em không dám chết vì tin rằng em có thể làm được nếu thoát khỏi anh ta và gia đình anh ta. Cho dù mẹ chồng có đe dọa em rằng, em bỏ anh ta, chả ai lấy em vì mang tiếng 1 đời chồng, còn anh ta, bỏ em vẫn lấy được ối vợ. Em muốn giải thoát quá! Mong chương trình cứu vớt em với! Em bế tắc quá rồi....

    Người giữ lửa

    Hiện tại bạn đang phân vân trong việc nên bỏ hay giữ lại cái thai bởi những lo lắng của bạn đối với cuộc sống sau này nếu giữ lại em bé. Bởi bạn đã từng bị sảy thai 3 lần, nếu tiếp tục không giữ được thai bạn có lo lắng gì về sức khỏe hoặc ảnh hưởng sau này hay không? Hoặc nếu sau này bạn "làm lại" với một người đàn ông khác mà vì khả năng sinh sản có làm ảnh hưởng tới việc khó có thể có con thì bạn nghĩ như thế nào? Cuộc sống luôn rất cần những sự sẻ chia vì vậy đừng ngại ngần tâm sự với bố mẹ, người thân những biến cố trong cuộc sống gia đình để mọi người an ủi và cảm thông? Có thể bạn còn ngại ngùng không dám đối diện với gia đình vì cuộc hôn nhân này là lựa chọn của bạn nhưng cho dù cuộc sống ngoài kia có bao nhiêu bão giông đi chăng nữa, thì sau cánh cửa gia đình, trong vòng tay bố mẹ đó cũng là nơi bình yên nhất.

    Tuổi trẻ ai cũng có những lúc mắc sai lầm nhưng hãy mạnh mẽ đứng dậy sau những sai lầm ấy đó chính là điều mà những người làm cha làm mẹ mong muốn Bạn đã có đủ dũng cảm để tiến tới cuộc hôn nhân này thì bạn cũng cần đủ mạnh mẽ dứt bỏ để cho mình có cơ hội được yêu thương và trân trọng. Bạn còn trẻ, còn nhiều cơ hội để bạn gặp được người xứng đáng. Đừng vì những câu nói của gia đình chồng mà tự đánh mất cơ hội của bản thân. Khi bạn biết yêu thương, quý trọng bản thân mình và nỗ lực hết mình để làm lại từ đầu thì sẽ không bao giờ là muộn cả.

    Chẳng có điều gì có thể khẳng định phụ nữ từng ly hôn chồng thì sẽ không có được hạnh phúc. Hạnh phúc của bạn sẽ do bạn tự lựa chọn và quyết định. Bạn hoàn toàn có cơ hội khi bản thân có đủ dũng cảm để dứt bỏ và làm lại cuộc đời. Nếu bạn cứ e ngại mà không dám thoát ra khỏi cuộc hôn nhân đầy bế tắc và đau khổ đó thì chính bạn là người đánh mất đi cơ hội của bản thân, tự làm đau bản thân và những người yêu thương bạn. Vì vậy, hãy mạnh mẽ tự tin đối diện để định hướng cho mình con đường đi đúng đắn nhất bạn nhé.

    MY AN

    Xem thêm video:

    [mecloud]CS5IabcqTq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-cuoc-hon-nhan-cuoi-vo-ve-chi-de-danh-dap-va-giup-tra-no-co-bac-a168999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan