Bộ ba ca khúc gây bão của Only C trên Youtube


Thứ 5, 08/09/2016 | 03:27


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nói đến nhạc Only C, phải nói đến những bản hit ‘nổi như cồn’ với phong cách âm nhạc trẻ trung và độc lạ.

(ĐSPL) - Nói đến nhạc Only C, phải nói đến những bản hit ‘nổi như cồn’ với phong cách âm nhạc trẻ trung và độc lạ.

Đa phần những ca khúc do chàng ca - nhạc sĩ này thể hiện đều chứa đựng một câu chuyện buồn về tình yêu, nhưng hoàn toàn có thể khẳng định rằng nhạc của Only C chưa bao giờ nhàm chán và ‘một màu’. Bởi vì mỗi ca khúc thể hiện một sự sáng tạo rất riêng! Sau đây, hãy điểm qua những sản phẩm âm nhạc hot nhất của Only C nhé!


Giá như anh lặng im

Nếu như bản gốc “Giá như anh lặng im” của 3 chú bộ đội là sự thể hiện ngẫu hứng, thì bản cover do Only C cùng Lou Hoàng, Quang Hùng thực hiện là sự đầu tư kĩ lưỡng, mà vẫn không đánh rơi chất ‘phiêu’ của bản chính. Nội dung bài hát là lời tâm sự của một chàng trai tiếc nuối về cách tỏ tình với người mình yêu, dù bị từ chối nhưng vẫn gửi đến cô những lời yêu dễ thương. Cùng với đó, nhịp điệu vui nhộn của “Giá như anh lặng im” thật sự tạo cho người nghe cảm giác thoải mái và lạc quan. Có lẽ vì thế, đây là video nhận được sự quan tâm nhiều nhất hiện nay trên kênh OnlyC Production, với hơn 17 triệu lượt xem.

Tạm biệt em

Là video có lượt xem nhiều thứ hai trong danh sách nhạc Only C trên YouTube, “Tạm biệt em” cũng là một bài hát buồn, gợi sự nhớ nhung và những kỷ niệm tình yêu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở đây là về phần giai điệu: Nhiều khán giả nhận xét rằng Only C đã sử dụng kiểu nhạc sàn thời 8x rất ‘bắt tai’, tạo nên điểm nhấn và ấn tượng mạnh cho ca khúc. Có thể nói, vì những sự kết hợp độc đáo đó mà những sản phẩm nghệ thuật do Only C mang đến đều phù hợp thị hiếu, và được số đông khán giả yêu thích.

Phải làm gì để quên

Giống với “Tạm biệt em”, “Phải làm gì để quên” cũng thu hút bằng nhịp điệu nhanh, cộng hưởng cùng âm nhạc mang chất hiện đại nhưng về giai điệu và nội dung, mỗi ca khúc lại mang một sắc thái riêng. Nếu như “Tạm biệt em” thể hiện một phần dứt khoát, mạnh mẽ và cá tính của người hát thì “Phải làm gì để quên” thể hiện giọng ca mang đầy tâm sự, với tình cảm da diết và trĩu nặng. Mỗi âm điệu bài hát vang lên, người nghe có thể cảm nhận được chính cảm xúc mãnh liệt và nỗi đau của mình qua những câu chuyện yêu.

Nhìn lại, ba bản hit trên đây của Only C đều xứng đáng nhận được sự quan tâm và phản ứng tích cực từ khán giả. Và rõ ràng, người yêu âm nhạc đang rất mong đợi và kỳ vọng vào những ‘cú huých’ mạnh của Only C vào thị trường nhạc Việt Nam trong thời gian tới.

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]C6z3I3VSXK[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ba-ca-khuc-gay-bao-cua-only-c-tren-youtube-a146887.html