+Aa-
    Zalo

    Cái tát của chồng và quyết định đầy bất ngờ mà mẹ chồng đưa ra

    ĐS&PL Đại ngang nhiên cặp bồ, bỏ bê vợ con. Vào một ngày anh lao vào đánh vợ trước mặt mẹ và cô bồ nhí tự đắc đứng bên cạnh.

    Đại ngang nhiên cặp bồ, bỏ bê vợ con. Vào một ngày anh lao vào đánh vợ trước mặt mẹ và cô bồ nhí tự đắc đứng bên cạnh.

    Đại là con trai duy nhất trong gia đình có công ty chuyên kinh doanh về vật liệu xây dựng. Từ nhỏ anh lớn lên trong môi trường kinh tế đủ đầy. Sau khi bố qua đời, Đại được mẹ đưa lên làm giám đốc công ty, thay bà xử lý mọi chuyện.

    Tuy nhiên, vì thấy con trai còn quá trẻ, ngựa non háu đá nên bà Lý, mẹ Đại vẫn giữ cổ phần lớn nhất, chỉ ủy quyền cho Đại quản lý.

    Công việc ổn định, năm 28 tuổi, Đại cưới vợ. Vợ Đại là Vân, cô nhân viên bình thường xuất thân từ tỉnh lẻ. Ngày Đại đưa Vân về ra mắt, bà Lý có vẻ không ưng vì không tương xứng. Thế nhưng trước sự nhất quyết của con trai, bà đành đồng ý.

    Vân về làm dâu bà Lý và thể hiện là một người con dâu ngoan ngoãn. Tiếp xúc dần, thấy được sự hiền lành, chăm chỉ của Vân, bà Lý thương cô như con gái. Riêng Đại vẫn quan tâm vợ và mẹ.

    Thế nhưng sau khi kết hôn được 1 năm, anh cặp bồ với thư ký riêng. Ngày Vân biết chuyện, cô đã khuyên ngăn chồng nhưng Đại không nghe. Đúng thời điểm ấy Vân có bầu, đau lòng vì chồng, cô suốt ngày khóc lóc. Đến tháng thứ 4 của thai kỳ, bức xúc vì chuyện Đại mang tiền nhà đi mua căn hộ cho bồ nhí, Vân lên tiếng thì bị Đại đánh đến mức sảy thai. Bà Lý sau khi biết chuyện đã vô cùng tức giận, bà không ngờ đứa con trai từng ngoan ngoãn ngày ấy lại thay tính đổi nết như vậy.

    Thế nhưng mặc lời nói của mẹ, Đại vẫn sống chung với cô bồ nhí. Cô ta thì không ngừng moi tiền Đại và cầm chân anh tại nhà, với mong muốn thay vị trí của Vân.

    Ảnh minh họa

    Hôm ấy Đại ngang nhiên mang bồ nhí về nhà và đội vợ ra đường. Vân khóc lóc và bực tức lên tiếng phản đối thì Đại dọa đánh. Tiếng khóc của con dâu khiến bà Lý từ tầng trên bức xúc chạy xuống. Đúng lúc ấy, Đại giơ tay đánh vợ. Thấy vậy, mẹ anh lên tiếng nhắc nếu như Đại tát vợ thì anh sẽ mất tất cả.

    Mặc lời mẹ nói, Đại vẫn tát Vân hai cái trước mặt mẹ và bồ nhí khiến cô ngã xuống sàn nhà. Bà Lý lao vào đỡ con dâu đứng dậy, còn cô bồ vênh mặt tự đắc. Bà không thể nào tha thứ cho hành động của con trai nên đã bấm điện thoại gọi.

    Đúng một lúc sau đó, Đại nhận tin nhắn họp gấp hội đồng quản trị công ty về việc bãi miễn giám đốc. Bà Lý đã quyết định cắt chức con trai mình cho anh trở thành kẻ vô gia cư không xu dính túi xem Đại sẽ sống như thế nào.

    Một người chồng, người cha và người con không biết lo toan cho gia đình thì bà chắc chắn sẽ cho Đại bài học đáng nhận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-tat-cua-chong-va-quyet-dinh-day-bat-ngo-ma-me-chong-dua-ra-a200979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan