Chấp nhận nuôi con riêng của chồng để gìn giữ hạnh phúc gia đình


Thứ 3, 18/10/2016 | 23:00


(ĐSPL) - Lấy chồng chưa được hai tháng, Gấm đã phải nhờ người theo dõi Vương bởi cô nghi ngờ anh có người phụ nữ khác bên ngoài. Những đêm chồng dắt xe ra khỏi nhà...

(ĐSPL) - Lấy chồng chưa được hai tháng, Gấm đã phải nhờ người theo dõi Vương bởi cô nghi ngờ anh có người phụ nữ khác bên ngoài. Những đêm chồng dắt xe ra khỏi nhà ngay sau khi nhận được điện thoại khiến cô như ngồi trên đống lửa, trằn trọc không thành giấc.

Mối quan hệ mờ ám của chồng

Một năm trước, Gấm tìm tìm thám tử nhờ theo dõi chồng. Gấm rất nổi bật, vẻ đẹp của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ và nhìn không chớp mắt.

Họ thầm nghĩ, một cô gái có ngoại hình đẹp chỉ mới cưới có hai tháng nhưng đã phải tìm đến thám tử để bắt gian chồng ngoại tình, vậy bao nhiêu năm rộng tháng dài về sau, hẳn cô sẽ phải vất vả khi phải đối phó với chuyện này.

Trái với sự đau khổ, buồn bã như những người phụ nữ khác từng tìm đến thám tử với lý do tương tự, Gấm khá bình tĩnh, cô hầu như không để cho người khác biết cảm xúc, thái độ. Cô chỉ đơn giản là muốn biết chồng đi đâu, làm gì, vì sao gần đây luôn vội vã chạy ra khỏi nhà giữa đêm sau khi nhận được điện thoại của một ai đó.

Theo chân Vương, các thám tử nhận thấy đây là người đàn ông rất xuất sắc. Tuy mới 30 tuổi đầu nhưng anh đã làm giám đốc chi nhánh một công ty liên doanh nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam. Không chỉ giỏi chuyên môn, Vương còn được đồng nghiệp yêu quý vì sự thân thiện, hòa nhã.

Sau giờ tan sở, Vương thường xuất hiện trước cổng công ty vợ để đưa đón cô về nhà. Ai nhìn vào cũng thấy đây là một cặp đôi tương xứng, là đàn ông, giám đốc Lương Hiền Duy có thể nhận thấy sự yêu thương, chiều chuộng và trân trọng mà Vương dành cho Gấm. Vì thế, nói anh có tình nhân bên ngoài quả thực là điều khó tin.

Ảnh minh họa.

Những ngày đầu theo chân Vương, các thám tử dường như không có phát hiện gì, bởi lẽ anh không ra khỏi nhà vào buổi đêm như Gấm đã nói. Tuy nhiên, họ vẫn túc trực trước cửa nhà Gấm để kịp thời theo chân Vương nếu anh ra khỏi nhà.

Đến ngày thứ ba, vào 9h đêm, khi Vương vừa khởi động xe thì các thám tử nhận được tin nhắn của Gấm về chuyện anh định đi đâu đó sau khi nói chuyện với số điện thoại bí ẩn. Vẻ mặt tức giận của anh sau cuộc trò chuyện ấy khiến Gấm không dám hỏi gì thêm.

Các thám tử ngay lập tức theo chân anh, họ thấy Vương chạy về nhà bố mẹ cách đó mấy con phố, sau đấy tới một quán cà phê ở quận 3. Tại đây, anh tranh cãi gay gắt với một người phụ nữ khoảng 28 tuổi ngay trước cửa. Cô gái này đi cùng với hai người bạn nữ và họ dường như chỉ đứng đợi người phụ nữ kia bên ngoài chứ không có ý định vào chen ngang cuộc cãi vã kia.

Cuộc cãi vã giữa hai người họ không không đi đến bất cứ một thỏa thuận nào, Vương lên xe chạy về nhà bố mẹ ruột, ngay sau đó cô gái kia cũng nhảy lên xe bạn để chạy theo.

Xe của người phụ nữ này dừng trước của nhà bố mẹ Vương, cô ta khóc lóc rất lớn. Vì ngôi biệt thự của gia đình nằm biệt lập, gần đó cũng chỉ các công ty lớn chứ không có nhà cửa gì, vì thế tiếng khóc của cô gái hoàn toàn vô vọng.

Một lát sau, bố mẹ Vương ra mời cô gái vào nhà nói chuyện. Khoảng nửa tiếng sau thì cô gái ra về. Vương cũng lái xe về nhà.

Những ngày sau đó,Vương thường xuyên về nhà mẹ. Cô gái kia cũng không xuất hiện nữa. Hai hôm sau, Vương ra sân bay tiễn cô gái đi nước ngoài. Họ không nói gì nhiều, người phụ nữ kia cũng chấp tay trong tay với một người đàn ông khác. Cuộc đưa tiễn cũng kết thúc tại đó.

Phát hiện chồng có con riêng

Hình ảnh của Vương và bố mẹ anh khi gặp người phụ nữ kia được trao tận tay cho Gấm. Cô dường như không hay biết gì về người phụ nữ này, trước đó cô chưa từng gặp hay nhìn thấy, cũng không phải họ hàng hay người thân bên chồng của cô.

Trước đó, thám tử đi theo người phụ kia ngay khi cô ta rời khỏi nhà bố mẹ Vương mấy ngày trước. Qua hàng xóm mới biết cô gái tên Duyên, vừa lấy chồng Việt kiều, đang đợi ngày qua Úc cùng chồng.

Hơn một năm rưỡi trước, họ thấy Duyên sống cùng cậu con trai 1 tuổi nhưng từ ngày lấy chồng cách đây nửa năm, cậu bé kia đã được trả về cho bên nội. Duyên cũng thảnh thơi lấy chồng mà không bị con nhỏ ràng buộc..

Sau khi nghe những báo cáo mà thám tử thu thập được, Gấm bỗng khựng lại, khuôn mặt cô tái xanh đến thất thần. Gấm thú nhận đúng là cách đây nửa năm, bố mẹ chồng cô có nhận nuôi một bé trai hơn một tuổi. Họ nói đấy là con của người cháu họ xa, hai vợ chồng kia bị tai nạn không may qua đời. Vì thương nên họ đem đứa bé về chăm sóc.

Xâu chuỗi lại các sự việc, Gấm khẳng định cậu nhóc mà bố mẹ đang nuôi hẳn có quan hệ với chồng cô, bởi sự thật là đứa bé có nhiều nét giống Vương. Dù không muốn suy diễn như vậy nhưng những hình ảnh và sự liên tưởng ấy vẫn luẩn quẩn trong đầu cô.

Theo lời khuyên của các thám tử, Gấm thẳng thắn nói chuyện với chồng để cởi bỏ những khúc mắc trong lòng và Gấm đã làm như vậy.

Cô tâm sự đã nói rõ ràng với Vương, anh sốc hoàn toàn khi cô đưa ra những nghi vấn trên. Chồng cô đã cầu xin sự tha thứ của vợ và tình nguyện khai hết mọi chuyện mà không giấu diếm. Anh cũng gọi cho bố mẹ đẻ để họ cùng nói thật với Gấm để cô hiểu rõ mọi chuyện.

Trước kia, người phụ nữ tên Duyên là bạn trong nhóm sáng chế công nghệ với Vương, cô gái ấy thầm yêu anh nên luôn tìm cách tiếp cận. Được sự giúp sức của những người bạn, Duyên thành công khi leo lên giường người trong mộng bằng cách chuốc Vương say. Sau khi tỉnh dậy phát hiện Duyên nằm bên cạnh, Vương đã hoàn toàn cự tuyệt cô ta và luôn cảm thấy có lỗi với Gấm, khi ấy Gấm và anh đã yêu nhau được hai năm.

Sau sự việc đó, Duyên và Vương không qua lại nữa, tưởng mọi chuyện đã yên lành thì gần ngày cưới của anh, Duyên đem một đứa bé trai khoảng một tuổi nói đó là con anh, đem trả lại cho anh. Cô ta nói đáng lẽ không để anh biết sự tồn tại của đứa bé, thế nhưng nay cô đã quyết định lấy chồng nên đứa bé cần cha, cô không thể tiếp tục nuôi đứa bé.

Biết việc của con trai, bố mẹ anh đã thu xếp ổn thảa mọi chuyện bằng cách nhận đứa bé là cháu họ xa, trong khi ấy, đám cưới của Vương và Gấm cũng sắp cận kề. Vì sợ Gấm không chấp nhận chuyện mình có con riêng, anh đã lặng lẽ giấu cô và để bố mẹ nuôi con.

Tuy nhiên, mấy tháng gần đây Duyên liên tục đòi gặp con trai, vì cô ta sắp đi Úc định cư, trong khi ấy Vương luôn sợ vợ biết chuyện nên muốn ngăn cản. Rất nhiều lần Duyên gọi điện giữa đêm yêu cầu anh phải đáp ứng nguyện vọng cho cô gặp con trước khi đi. Mọi chuyện sau đó đã diễn ra theo như các thám tử ghi nhận. Bố mẹ Vương đã đồng ý cho Duyên gặp con một lần trước khi cô qua Úc.

Khi hỏi Gấm có chấp nhận được sự thật chồng đã có con riêng không, cô chỉ im lặng. Có lẽ, cô gái trẻ cần có thời gian. Mới đây, cô thông báo đã đưa con riêng của chồng về sống cùng họ. Cô chấp nhận bỏ qua tất cả, cùng Vương nuôi con và xây dựng hạnh phúc gia đình.

THU THẢO

Xem thêm video:

[mecloud]ucPCzm76oj[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chap-nhan-nuoi-con-rieng-cua-chong-de-gin-giu-hanh-phuc-gia-dinh-a166617.html