+Aa-
    Zalo

    “Chị mới có tờ giấy đăng ký kết hôn mà đã nhầm tưởng...”

    ĐS&PL (ĐSPL) - Thật sự, tôi đã phát điên khi biết chồng có nhân tình và con riêng hơn 1 năm nay.Bồ của chồng còn mạnh miệng: “Chị chỉ hơn tôi cái tờ giấy đăng ký kết hôn thôi.

    (ĐSPL) - Thật sự, tôi đã phát điên khi biết chồng có nhân tình và con riêng hơn 1 năm nay. Bồ của chồng còn mạnh miệng: “Chị chỉ hơn tôi cái tờ giấy đăng ký kết hôn thôi.

    Tôi sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là công nhân và 2 chị em gái. Dù cuộc sống cũng bình thường nhưng gia đình tôi luôn nề nếp. Bố mẹ tôi luôn yêu thương nhau và chăm lo cho các con hết lòng. Bao nhiêu năm sống với bố mẹ, tôi chưa hề thấy bố mẹ tôi cãi nhau. Chính vì thế khi bước vào hôn nhân với chồng tôi bây giờ, tôi cũng luôn hy vọng điều ấy.

    Chồng tôi là một người đàn ông có sự nghiệp bình thường. Anh đi làm ở môi trường công sở với lương tháng khoảng 10 triệu/tháng. Còn tôi đi làm công nhân may đồ đầm đồ kiểu, lương cũng được 8 triệu/tháng. Vợ chồng tôi sống trong một căn nhà cấp 4 cho thuê tại Hà Nội. Cuộc sống với 2 con nhỏ sau 5 năm kết hôn tuy không dư dật nhưng cũng đủ chi tiêu.

    Suốt 5 năm qua, chồng tôi luôn thể hiện là người đàn ông trụ cột trong gia đình. Công việc làm may của tôi gò bó khó nghỉ nên đối nội đối ngoại đều một tay anh lo liệu tất. Tôi đi làm về thì chỉ việc lo liệu việc nhà, chăm con, cơm nước cho chồng con. 

    Cuộc sống cứ thế trôi đi và tôi sẽ không bao giờ nghi ngờ chồng ngoại tình nếu không có 1 ngày tôi bất ngờ nhận được một note dài hàng ngàn chữ của người thứ 3 tag tôi trên facebook. Cô ấy tự nhận là bồ của chồng tôi và chửi tôi là ngu ngốc. 

    Thật sự, tôi đã phát điên lên khi biết chồng có nhân tình và cả con riêng bên ngoài hơn 1 năm nay. Khi phát hiện ra điều này, một mặt tôi đã gọi chồng về và xử lý ngay. Chồng tôi nói đó là phút say nắng bên ngoài và cầu xin tôi đừng ly hôn. Bởi anh không muốn làm bố mẹ 2 bên, đồng nghiệp, bạn bè biết chuyện vì thấy rất hối lỗi và ê mặt. Tôi vẫn còn đang trong thời gian cân nhắc có nên tha thứ cho chồng không hay ly hôn và nuôi 2 con nhỏ cho anh có cơ hội đến với nhân tình và nuôi đứa con riêng của mình.

    Nhưng mặt khác, chẳng hiểu tôi đã làm gì nên tội mà nhân tình của chồng từ hôm tag tôi trên facebook cứ liên tục chửi rủa với giọng vô văn hóa. Cô ấy bảo rằng, đừng tưởng cô ấy là người thứ ba mà đã mất dạy, hư hỏng nhé. Cô ấy bảo tôi không phải là người tử tế. Bởi nghe chồng tôi nói, tôi là người vợ chẳng ra sao. 

    Rồi cô bồ của chồng còn mạnh miệng nói: “Chị chỉ hơn tôi cái tờ giấy đăng ký kết hôn thôi. Song chị hình như nhầm tưởng đó là tờ giấy đảm bảo về đức hạnh của bản thân, về hạnh phúc gia đình mình. Vậy thì chị đã nhầm to luôn”. Rồi chị ta cũng nói: “Chị để đến mức chồng ngoại tình thì cũng nên phải xem lại bản thân. Nếu không giữ được chồng mình thì hãy đừng níu kéo để cho người khác giữ hộ”.

    Quá bức xúc trước những lời nói trơ trẽn của nhân tình của chồng. Là người thứ 3 mà cô ta cứ nghĩ như bà hoàng, không biết nhục còn lên nói vợ nên tôi đã dùng những từ vô học nhất để dạy lại. Tôi bảo cô bồ của chồng rằng: “Này em, kể cả khi chị là người vợ quá đáng quá quắt, nhưng cái loại làm người thứ 3 như em đừng lên mặt dạy lại chị nhé. Dù sao chị cũng là vợ chính thức của chồng. Chị cũng được cả họ hàng, bố mẹ nhà chồng đến xin đón về chứ không phải họ tự chạy đến xin được như thế. Còn cái tờ giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng chị tuy thế thôi nhưng khối người thứ 3 như em ỉ oi cho bằng được đấy. Hay là con cáo lại chê chum nho”.

    Nghe thấy tôi đanh đá nói lại như vậy, hồ ly tinh của chồng mới im tịt và mới chịu yên không nhảy chồm chồm lên như con điên đấy các chị ạ. Tôi cũng đã nghĩ nếu như thời gian tới mà cái thể loại giựt chồng người khác mà làm như là xài đồ hiệu này nếu vẫn còn làm phiền tôi, tôi sẽ kiện ra tòa. Rồi lúc đấy người thứ 3 trơ trẽn chỉ còn cách vô tù mà chảnh với mấy đứa bia ôm thôi.

    Tôi cũng dự định, với cái thể loại người thứ 3 mất nết, cướp chồng người ta rồi nhưng vẫn cứ trơ trơ cái mặt, gái đĩ già mồm ấy, nếu có lần tag sau, tôi sẽ share luôn cái status này lên facebook nhà mình cho thiên hạ nó đọc. Rồi tôi sẽ public số điện thoại, địa chỉ, công ty con bé này cho thiên hạ nó biết mà dè bỉu mà xử.

    Hơn nữa, tôi cũng tin ông trời có mắt, ai sống thế nào và đã làm gì thì có trời biết, đất biết, nhiều người khác cũng biết. Cho nên chỉ vài lời nói, vài cái status chả xoay chuyển được bản chất của sự việc. Gieo nhân nào thì gặt quả ấy và quả báo luôn là điều có thật, chỉ là đến sớm hay muộn mà thôi phải không các bạn?

    THÙY LINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-moi-co-to-giay-dang-ky-ket-hon-ma-da-nham-tuong-a100703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.