Chiêu “oái oăm” giữ chồng khỏi ngoại tình


Chủ nhật, 19/04/2015 | 11:13


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Thôi từ đây chồng tiếp tục áp dụng chiến thuật đào tẩu tiếp, còn vợ nghe lời mấy cô bạn nhiều chuyện gì thì kệ vợ...

(ĐSPL) – Thôi từ đây chồng tiếp tục áp dụng chiến thuật đào tẩu tiếp, còn vợ nghe lời mấy cô bạn nhiều chuyện gì thì kệ vợ, kế sách gì tốt đâu không thấy chỉ thấy tác dụng ngược.

Tôi 33 tuổi, vợ 32, lấy nhau được 6 năm, có 2 đứa con xinh xắn khỏe mạnh, nói chung cuộc sống vợ chồng khá viên mãn và hạnh phúc.

Tôi làm trưởng phòng giao dịch một ngân hàng lớn, vợ ở nhà nội trợ, chăm sóc con, chúng tôi là bạn cùng học đại học, khá hợp nhau trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Duy chỉ có điều tôi không biết tỏ cùng ai về việc vợ ngày càng tỏ ra mạnh mẽ trong “chuyện ấy”. Hồi mới cưới nhau cho đến trước khi sinh cháu thứ hai, tôi không có gì phải phàn nàn vì vợ chồng đều còn trẻ và khỏe mạnh. Sau đó khi có cháu thứ hai, tôi không cho nàng đi làm ngân hàng nữa, ở nhà chăm con.

Do sinh nở cộng với ăn nhiều dưỡng chất để cho con bú nên nàng tăng cân rõ rệt, gần 15kg, nàng bắt đầu nhìn vào gương nhiều hơn và hay cạnh khóe chồng: “Mẹ xấu vậy ba ngoại tình là cái chắc”. Khổ nỗi tôi có bao giờ chú ý ba cái chuyện đó, nói ra nàng không tin vì trong mắt tôi vợ lúc nào cũng đẹp.

Chiêu “oái oăm” giữ chồng khỏi ngoại tình. Ảnh minh họa

Ngành ngân hàng lúc này đang khủng hoảng, tôi lo chạy chỉ tiêu sếp giao muốn khùng lên để giữ cái chức của mình, mà muốn như thế tôi phải đi giao tiếp, ăn nhậu, ngoại giao họ mới gửi tiền vào ngân hàng.

Thế là về nhà trễ, nàng lại nghi ngờ lung tung và dằn vặt tiếp, nhưng đó cũng chưa khổ bằng việc nàng tra tấn tôi hàng đêm. Hồi xưa nàng làm thế chắc tôi vui lắm, còn bây giờ ngán tận cổ.

Không biết nàng học ở đâu mà tối khi hai con ngủ, mò qua chỗ tôi, toàn chủ động mới ghê. Tôi tự ái đàn ông, sợ bị nàng chê yếu nên cũng oằn mình chịu đựng, cộng với đọc báo thấy nhan nhản chồng yếu quá nên vợ ngoại tình nên tự nhủ “Thôi ráng lên, ai bảo lấy vợ cao thủ quá làm chi”.

“Trâu cày ruộng cũng có lúc chồn chân mỏi gối”, tôi đã 33, cộng với áp lực công việc, nhậu nhẹt liên miên, sức nào chịu thấu nên nhiều hôm không đi tiếp khách hàng, tôi cũng chạy vòng vòng chơi hay vào quán uống 2- 3 chai bia cho tới khuya mới về nhà.

Sáng hôm qua dắt xe ra cổng đi làm, chạy một đoạn chợt nhớ quên hồ sơ vay của khách nên tôi về lấy, mới tới cửa đã nghe vợ nói chuyện điện thoại oang oang với ai đó: “Chắc em phải cho liều thuốc nặng đô hơn, khỏi đi chim chuột”.

Tôi nghe xong thiếu điều muốn té xỉu. Vợ ơi là vợ, vợ có biết là trước mặt em, anh tỏ vẻ uy nghi hùng dũng chứ vào ngân hàng mấy đứa lính cứ hỏi: “Sao sếp đi cà nhắc?”.

Thôi từ đây chồng tiếp tục áp dụng chiến thuật đào tẩu tiếp, còn vợ nghe lời mấy cô bạn nhiều chuyện gì thì kệ vợ, kế sách gì tốt đâu không thấy chỉ thấy tác dụng ngược.

HOÀNG ANH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-oai-oam-giu-chong-khoi-ngoai-tinh-a91590.html