Chồng công khai nuôi nhân tình, vợ 'ngậm đắng nuốt cay' chấp nhận vì thương con


Thứ 6, 24/02/2017 | 14:00


Cùng sự kiện

Chồng công khai có tình nhân bên ngoài, ra tay đánh đập vợ trước mặt nhân viên, ấy thế mà Kim vẫn cố nuốt nước mắt để sống, bỏ lơ tất cả chỉ vì thương các con, thương bố

Chồng công khai có tình nhân bên ngoài, ra tay đánh đập vợ trước mặt nhân viên, ấy thế mà Kim vẫn cố nuốt nước mắt để sống, bỏ lơ tất cả chỉ vì thương các con, thương bố mẹ chồng.

Kể từ khi chồng quyết định đi học lại đại học, Kim phải một mình gánh vác việc buôn bán. Nhờ quầy tạp hóa tại gia mà vợ chồng cô cũng có của ăn của để. Thế nhưng, bất hạnh ập đến với mẹ con Kim khi Nhâm thay lòng đổi dạ, không chỉ đánh đập vợ thường xuyên, anh còn công khai tình nhân trước mặt vợ.

Thấy chồng thường xuyên lén lút rút tiền hàng, Kim nghi ngờ anh bị ảnh hưởng bởi đám bạn xấu chơi bời này nọ, vì thế cô đã đến tìm đến thám tử, để nhờ theo chân chồng, xem anh có giao du với đám bạn xấu hay không, nào ngờ sự thực là anh ta cần tiền để bao nhân tình.

Hạnh phúc ngỡ trong tầm tay

Kim và Nhâm là bạn học từ nhỏ, họ yêu nhau từ năm lớp 12 và quyết định đi đến hôn nhân khi cả hai mới 20 tuổi, lúc ấy, Nhâm đang là sinh viên năm 2 đại học, còn Kim làm thêm tại cửa hàng tạp hóa lớn của gia đình Nhâm, do thiếu người phụ bán nên cô phụ giúp gia đình người yêu.

Bản thân Kim học không giỏi, ngay sau khi tốt nghiệp lớp 12, cô không thi đại học như bạn bè cùng trang lứa mà đi làm để kiếm thêm thu nhập. Ban đầu, cô làm tiếp thị cho một công ty nước rửa chén, vẻ nhanh nhẹn và sự hoạt ngôn của Kim được nhiều người trọng dụng, tuy nhiên, cô lại bỏ ngang để về phụ giúp gia đình người yêu bán quán.

Mẹ Nhâm rất quý Kim, bà thương cô ở đức tính chịu thương, chịu khó, lễ phép và rất mực giản dị. Từ ngày cô đến phụ bán, cửa hàng ngày càng đắt khách, ai cũng khen cô đon đả, lịch sự và khéo ăn nói. Bởi vậy, dù Kim và Nhâm còn trẻ, bản thân Nhâm cũng chưa học hành xong nhưng mẹ anh vẫn khuyến khích họ cưới sớm.

Nghĩ là làm, bà cho người mai mối qua xin dạm hỏi Kim cho con trai mình. Gia đình nhà gái ai cũng bất ngờ bởi Kim chỉ mới 20 tuổi, nhưng rồi thấy con gái mình được yêu thương, họ cũng thuận lòng để cô đi lấy chồng sớm. Dù bản thân Kim cũng cho rằng lên xe hoa ở độ tuổi ấy còn sớm, nhưng cô chấp nhận bởi tình yêu cô dành cho Nhâm suốt mấy năm nay.

Sau hôn lễ, Kim được gia đình chồng giao toàn bộ việc buôn bán đại lý, thấy vợ còn trẻ phải quán xuyến hết cả cơ nghiệp, Nhâm xin mẹ nghỉ học để về phụ bán với vợ, anh còn đưa ra kế hoạch mở rộng gian hàng để bán thêm điện thoại di động. Thấy con trai lập kế hoạch chu đáo, gia đình anh ủng hộ quyết định nghỉ học của Nhâm, chỉ riêng Kim không đồng ý, vì cô muốn anh tiếp tục theo học Bách Khoa.

Từ ngày nghỉ học, Nhâm khá thành công khi cửa hàng của anh trở thành địa điểm bán di động số một của huyện, không những thế, anh còn sửa chữa được điện thoại, thay linh kiện điện tử dù chưa hề được đào tạo bài bản. Còn Kim thì phất lên như diều gặp gió kể từ ngày được bố mẹ chồng giao toàn bộ việc kinh doanh.

Theo lời tâm sự thực lòng của Kim, cuộc sống của họ êm đềm trôi qua. Kim cũng sinh được cho gia đình chồng hai đứa con kháu khỉnh đủ nếp lẫn tẻ, những tưởng hạnh phúc trong tầm tay thì Nhâm lại thay lòng đổi dạ khi quyết định thi lại đại học.

Kim chấp nhận sống với kẻ bội bạc chỉ vì thương các con còn quá nhỏ. (Ảnh minh họa).

Người chồng sinh viên đáng trách

Công việc bán buôn không mấy vất vả, hễ có thời gian rảnh Nhâm lại lên mạng chơi game. Chơi riết, anh đâm ra nghiện mấy trò chơi đó và có ý định sẽ lập riêng một web game cho riêng mình. Vì thế anh quyết định thi lại đại học để học chuyên ngành thiết kế phần mềm liên quan đến game. Thấy chồng ham học, Kim ủng hộ anh dù cũng không thích chuyên ngành này.

Từ ngày đi học lại, Nhâm đi tối ngày, công việc buôn bán anh phó thác hết cho vợ, Kim phải luôn chân, luôn tay, vì thế trở nên gầy ốm hơn. Thỉnh thoảng anh lại cần dùng đến rất nhiều tiền, khi vợ hỏi thì anh nói đó là tiền học phí. Kim chỉ biết nghe theo một cách lặng lẽ vì không muốn làm phiền lòng chồng.

Thời gian hơn một năm trở lại đây, Nhâm thường xuyên gắt gỏng, đánh đập vợ vì những lý do không đâu, điều mà trước đây anh chưa bao giờ làm. Việc buôn bán cũng không khởi sắc khi Kim phát hiện thâm hụt tiền. Vì muốn biết ai là kẻ rút tiền, cô đã lắp camera, để rồi cô phát hiện chồng vẫn lén lút rút tiền của tạp hóa vào nửa đêm, khi mọi người đã ngon giấc.

Mỗi lần Kim góp ý thì bị chồng đánh đến sưng tím mặt mày, cha mẹ chồng ra mặt bênh con dâu cũng bị anh nạt nộ. Kim đau lòng khi thấy chồng thay đổi 180 độ, vì thế cô đã nhờ thám tử theo dõi xem Nhâm có giao du với đám bạn xấu hay không. Nào ngờ… sự thật mà họ phát hiện ra đó là anh ta có tình nhân, cô này là một kẻ đào mỏ chính hiệu.

Theo điều tra của các thám tử, tại trường đại học mà Nhâm đang theo học, anh ta thường xuyên xuất hiện bên cạnh Thi, cô gái được mệnh danh là hoa khôi của trường, cũng là một người khá kiêu kì, chảnh chọe. Để theo đuổi và lấy lòng người đẹp, Nhâm đã đáp ứng cho tình nhân rất nhiều yêu cầu về vật chất, chính vì thế anh cần đến nhiều tiền, thậm chí là thụt két của gia đình để có tiền.

Các thám tử nhiều lần theo chân Nhâm đến nhà Thi, một căn hộ chung cư ngay trung tâm thành phố. Nhiều hôm, Nhâm còn ở lại qua đêm, không về nhà và nói với vợ rằng bận học hành nên ở lại kí túc xá của trường. Kim đương nhiên không tin lý do chồng đưa ra và cô vẫn tiếp tục thuê thám tử theo chân chồng.

Vài ngày trước, các thám tử theo chân Nhâm và người tình của anh ta đi du lịch ngắn ngày tại Trung Quốc, trong khi ấy, Nhâm vẫn nhơn nhơn nói dối vợ rằng anh đi làm đề tài mà không hề hay biết rằng vợ anh ta đã biết rõ mọi chuyện.

[poll3]1387[/poll3]

Một thời gian rất dài, Kim rơi vào trầm cảm vì cuộc sống bên người chồng đáng trách. Tuy nhiên, cô đã học cách bỏ lơ tất cả để thấy cuộc sống của mình không trở nên bi thảm hơn nữa.

* Bài viết đã được đăng trên báo giấy Đời sống & Pháp luật

Nhật ký thám tử

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cong-khai-nuoi-nhan-tinh-vo-ngam-dang-nuot-cay-chap-nhan-vi-thuong-con-a182091.html