+Aa-
    Zalo

    Chồng dẫn người yêu cũ về nhà cùng lời đề nghị sửng sốt

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mình bảo không đồng tình khi để cô ấy ngủ lại nhà mình như vậy. Mình bảo anh bảo cô ta đi ra nhà nghỉ mà thuê phòng 1 đêm, chứ mình không để cho bạn gái cũ

    (ĐSPL) -  Mình bảo không đồng tình khi để cô ấy ngủ lại nhà mình như vậy. Mình bảo anh bảo cô ta đi ra nhà nghỉ mà thuê phòng 1 đêm, chứ mình không để cho bạn gái cũ của chồng ngủ điềm nhiên trong nhà mình.

    Chào tất cả mọi người!

    Thật sự chưa bao giờ mình nghĩ đem chuyện nhà mình lên đây để kể lể. Song mình không thể chịu được trước lời đề nghị khiếm nhã đầy trơ trẽn của chồng. Mình không thể tưởng tượng được chồng mình lại vẫn coi tình cũ hơn cả vợ.

    Mình và chồng mới kết hôn cách đây chỉ 3 tháng. Hiện vợ chồng mình vẫn chưa có tin vui bầu bí. 3 tháng qua, chồng vẫn rất chiều chuộng mình và tình cảm vợ chồng vẫn rất mặn nồng.

    Trước khi yêu chồng mình, mình cũng biết anh từng yêu một người phụ nữ khác. Bạn gái cũ của anh hơn mình 2 tuổi (Mình kém chồng 5 tuổi). Chị ta quê ở Nam Định còn chúng mình thì ở Hà Nội.

    Tuy nhiên yêu nhau được 3 năm thì họ chia tay. Lý do là vì chị ta đi nước ngoài xuất khẩu lao động. Còn chồng mình thì nói thẳng là chị đi 3 năm như vậy sẽ không chờ chị ấy. Anh bảo chị mà đi thì anh sẽ ở nhà yêu người khác và lấy vợ. Nhưng chị vẫn nhất quyết đi. Thời điểm ấy, chồng cũng bảo anh còn nghèo nên chắc chị ấy không tin tưởng trao cuộc đời mình vào tay anh vì sợ khổ.

    Ngay cả khi chúng mình đã kết hôn, anh và bạn gái cũ vẫn thỉnh thoảng gọi điện. Ảnh minh họa

    Gần 2 năm sau ngày chồng và bạn gái chia tay thì anh gặp mình. Chúng mình yêu nhau ngay 2 tháng sau đó. Và sau gần 1 năm yêu nhau, mình và anh đã làm đám cưới. Khi yêu mình, chồng cũng không hề giấu diếm quá khứ. Anh nói đã từng yêu 1 phụ nữ khác và cũng đã có chuyện ấy với bạn gái cũ. Hiện bạn gái cũ của anh vẫn đang ở Nhật. Hai người vẫn thường xuyên điện thoại, nhắn tin cho nhau.

    Ngay cả khi chúng mình đã kết hôn, anh và bạn gái cũ vẫn thỉnh thoảng gọi điện. Chồng mình vẫn trả lời bình thường và nghe điện thoại công khai trước mặt mình. Còn bạn gái cũ của anh, có chuyện gì về tình yêu, công việc vẫn gọi điện tâm sự với anh.

    Nhiều lần mình thấy vậy nên ghen lắm. Mình cấm không cho anh nói chuyện với bạn gái cũ. Nhưng anh bảo, đó chỉ là bạn cũ thôi, ngoài ra anh không có ý gì hết. Vả lại có ý gì chăng nữa thì hai người cũng đang ở 2 nơi xa xôi.

    Thấy anh trấn an như vậy nên mình cũng không để ý tới chuyện bạn gái cũ của anh nữa. Bởi tình cảm của anh đối với mình không thay đổi. Từ cưới đến giờ anh vẫn như vậy, một lòng 1 dạ với vợ. Anh còn đang muốn mình mau chóng có em bé để anh chăm sóc 1 thể.

    Vậy mà hôm qua, vợ chồng mới cưới chúng mình lại phải cãi nhau về một người cứ âm thầm xuất hiện trong cuộc hôn nhân của vợ chồng. Đó là hôm qua, chồng mình nhận được tin nhắn bạn gái cũ bất ngờ về nước. Do đó, cô ấy muốn anh đến nhà chơi. Song chồng mình nói anh bận đi làm nên ban ngày không thể về quê cô ấy. Chồng mình bảo có gì thì hôm khác gặp nhau.

    Song đến tối qua cô ấy nhắn tin lại rằng, nếu chồng mình không về quê cô ấy được thì cô ấy sẽ lên Hà Nội thăm anh. Cô ấy nói chủ nhật này chiều tối sẽ lên thăm. Sau đó, ăn tối ở nhà mình và sẽ cùng anh đi ra ngoài cà phê. Đến đêm, cô ấy sẽ quay lại nhà mình ngủ. Cô ấy hỏi anh, kế hoạch như vậy có bất tiện cho anh và tôi không. Anh chẳng những nói không sao cả còn nhanh chóng ủng hộ luôn. Anh bảo: “Anh không sao và nghĩ gì thì vợ anh cũng thế. Em cứ tự nhiên không phải ngại nhé”.

    Và tối qua khi đi làm về nhà, lúc vợ chồng ăn tối, anh đã nói lại chuyện này với tôi. Anh bảo sẽ để cô ấy ngủ qua đêm ở nhà tôi. Tôi hỏi anh thế tôi và anh ngủ ở đâu. Anh nói một là tôi sang nhà chị gái tôi ở ngay cạnh ngủ 1 đêm, hai là anh ra phòng khách nằm còn tôi và cô ấy ngủ chung với nhau.

    Nghe anh nói vậy, mình điên hết cả tiết. Mình bảo không đồng tình khi để cô ấy ngủ lại nhà mình như vậy. Mình bảo anh bảo cô ta đi ra nhà nghỉ mà thuê phòng 1 đêm, chứ mình không để cho bạn gái cũ của chồng ngủ điềm nhiên trong nhà mình. Lỡ anh và cô ta vẫn còn tình cảm với nhau thì sao chứ? Lỡ lúc mình ngủ say, họ lại lén lút ân ái với nhau? Mình bảo mình chẳng có ngu ngốc mà để như vậy.

    Nghe mình nói vậy, chồng mình đùng đùng biến sắc. Anh bảo mình ghen tuông với quá khứ của anh, ghen tuông vớ vẩn. Anh nói mình ích kỷ với bạn của chồng nữa. Rồi anh tiện thể hất luôn mâm cơm canh 2 vợ chồng đang ăn xuống đất và bỏ ra ngoài.

    Suốt từ hôm qua đến nay, vợ chồng mình không ai nói với nhau câu nào. Mình thì thấy lời đề nghị của chồng và bạn gái cũ của anh đều trơ trẽn và vô lý quá nên nhất định không chịu xuống nước làm lành. Mình có phải là người vợ ích kỷ, ghen tuông vô lối không hay anh mới là người đòi hỏi vợ làm những việc vô lý đùng đùng?

    Trước mắt, mình đang dự định, nếu ngày mai bạn gái anh vẫn ở lại nhà mình như kế hoạch, mình sẽ qua bảo với mẹ chồng để bà sang nhà mình đuổi thẳng cổ bạn gái cũ của anh cho anh ê mặt? Mình có nên làm thế không?

    THÙY LINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dan-nguoi-yeu-cu-ve-nha-cung-loi-de-nghi-sung-sot-a89786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan