Chồng tôi yêu tôi, lấy tôi chỉ vì tiền


Thứ 3, 03/11/2015 | 05:57


(ĐSPL) - Tôi đau đớn, lao vào họ như một người điên. Cuối cùng thì tôi cũng hiểu mình chỉ là con rối bao lâu nay. Còn chồng tôi, yêu tôi, lấy tôi chỉ vì tiền...

(ĐSPL) - Tôi đau đớn, lao vào họ như một người điên. Cuối cùng thì tôi cũng hiểu mình chỉ là con rối bao lâu nay. Còn chồng tôi, yêu tôi, lấy tôi chỉ vì tiền, cô em nuôi ấy mới là người anh yêu thật sự, họ đã yêu nhau suốt 3 năm trước khi cưới tôi.

Năm 18 tuổi tôi quyết định không học lên đại học mà ở nhà tập trung làm kinh doanh. Gia đình tôi vốn có truyền thống kinh doanh, nên khi tôi nói ra ý định “con sẽ không học đại học mà ở nhà học hỏi kinh doanh.”, gia đình tôi không ngăn cấm ý định của tôi bởi bố mẹ tôi biết, nếu con cái đã không học được thì có ép uổng cũng không xong. Hơn thế, xã hội ngày nay đâu có nhất thiết phải học đại học mới giàu, mới sống tốt đâu.

Vậy là 18 tuổi tôi đã theo gót bố mẹ làm kinh tế, đi công tác ở đâu, giao tiếp, quan hệ với khách hàng nào bố mẹ tôi đều đưa tôi đi cùng để làm quen với công việc. Vì là con một nên tôi được bố mẹ kỳ vọng rất nhiều. Vốn đam mê với lĩnh vực kinh doanh nên tôi học hỏi khá nhanh, ngày càng sắc xảo. Công việc làm ăn trong nhà lúc này bố mẹ tôi đã giao lại một phần cho tôi. Nghiễm nhiên tôi trở thành bà chủ có tiếng được nhiều người ngưỡng mộ khi mới bước sang tuổi 20.

Khi đã chững chạc trong công việc, mọi thứ đang trở nên hoàn hảo là lúc tôi biết yêu. Điều đặc biệt, ai cũng nghĩ một nữ doanh nhân thành đạt như tôi phải yêu và lấy một người đàn ông hoàn hảo, có nhà lầu xe hơi, phải lịch lãm, phong độ. Nhưng người đàn ông tôi chọn lại rất bình thường, anh ấy không có nhà cao cửa rộng, không quyền cao chức trọng… anh chỉ là một người làm thuê cho công ty tôi.

Nào ngờ đâu, cô em nuôi ấy lại là bồ nhí của chồng tôi. (Ảnh minh họa).

Khác với những doanh nhân thành đạt ngày nào tôi cũng tiếp xúc, anh là người biết yêu bằng cả trái tim, biết yêu cả những tính xấu của tôi chứ không phải chỉ nhìn bề ngoài rồi nói những lời yêu thương vô nghĩa. Nhiều người cười nhạo tôi, họ chế giễu cách yêu của tôi. Nhưng tôi không quan tâm họ nói gì, chế nhạo gì. Tôi yêu và quyết bảo vệ tình yêu ấy đến cùng.

Cuối cùng thì tình yêu của tôi cũng được bố mẹ chấp nhận. Đám cưới của chúng tôi có cả tiếng cười và những giọt nước mắt. Hơn 2 năm sống với nhau tôi biết tôi đã đúng khi chọn anh, đã đúng khi trao cuộc đời mình cho anh.

Chồng tôi là người đàn ông tôi tin tưởng tuyệt đối. Mọi quyết định của chồng chưa bao giờ tôi hoài nghi, cũng chưa bao giờ tôi phản đối. Ngay cả việc anh nói cho em gái nuôi của anh đến ở nhờ vài ba tháng, tới khi cô ấy tìm được ngôi nhà ưng ý. Những ngày đầu cô gái đó về ở chung với vợ chồng tôi mọi sinh hoạt gia đình vẫn diễn ra bình thường, thậm chí tôi còn cảm thấy vui vẻ hơn vì có thêm người để tâm sự, thêm người để ngôi nhà rộng trở nên ấm áp hơn.

Nào ngờ đâu, cô em nuôi ấy lại là bồ nhí của chồng tôi. Nếu không phải đêm đó tôi tỉnh giấc giữa đêm để đi vệ sinh thì chuyện sẽ còn giấu kín đến bao giờ. Lúc dậy tôi không thấy chồng đâu, cứ nghĩ anh cũng đi vệ sinh nên tôi lẳng lặng xuống nhà vệ sinh tầng dưới chứ không đi vệ sinh ở tầng trên như trước nữa. Nhưng cũng chính vì thế mà tôi mới phát hiện ra bí mật động trời đó.

Đi gần đến cửa nhà tắm, tôi giật mình bởi tiếng rên rỉ phát ra từ đấy. Làm sao có thể như thế được, nhà chỉ có hai vợ chồng và cô em nuôi thì tiếng rên đó thật kỳ lạ. Lúc đầu tôi còn nghĩ tôi nghe nhầm, nhưng đến khi tôi gõ cửa mãi không thấy ai trả lời buộc lòng tôi phải mở bằng khóa. Tôi chết trân ngay tại đó vài giây, thực sự lúc ấy tôi không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra nữa. Chồng tôi và em nuôi sao lại có thể như thế được. Hai người không một mảnh vải che thân, vẫn còn đang quấn lấy nhau.

Tôi đau đớn, lao vào họ như một người điên. Cuối cùng thì tôi cũng hiểu mình chỉ là con rối bao lâu nay. Còn chồng tôi, yêu tôi, lấy tôi chỉ vì tiền, cô em nuôi ấy mới là người anh yêu thật sự, họ đã yêu nhau suốt 3 năm trước khi cưới tôi. Giờ đây tôi nên làm gì, tiếp tục sống với người đàn ông đó, hay từ bỏ và lựa chọn cuộc sống độc thân. Còn đứa bé trong bụng tôi? Con tôi sẽ ra sao nếu sinh ra đã không có bố?

HỒNG QUYÊN

Xem thêm video

[mecloud]AAlGPEf9io[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-toi-yeu-toi-lay-toi-chi-vi-tien-a117727.html