Chồng trắng trợn dẫn gái về nhà ngủ


Thứ 3, 30/06/2015 | 02:50


(ĐSPL) - Nghĩ chồng vừa mới về phòng trọ, tôi mừng rỡ vừa đi vào nhà vừa gọi chồng. Nào ngờ, cảnh tượng kinh tởm cứ hiện ra trước mắt tôi.

(ĐSPL) - Nghĩ chồng vừa mới về phòng trọ, tôi mừng rỡ vừa đi vào nhà vừa gọi chồng. Nào ngờ, cảnh tượng kinh tởm cứ hiện ra trước mắt tôi.

[mecloud]KhtkK7nlk0[/mecloud]

Vợ chồng tôi mới chỉ cưới nhau được 1 năm 3 tháng. Tuy nhiên, thời gian 2 vợ chồng ở gần nhau rất ít. Bởi vì chồng tôi là dân công trình, anh thường phải theo những công trình nay đây mai đó. Có những tháng, vì công trình ở quá xa nhà, anh còn chẳng về nhà được với vợ. Có những khi làm những công trình ở gần, thì tuần anh về nhà 1-2 ngày.

Hàng ngày chồng đi làm xa, tôi cứ một mình đi làm và đi về trong căn nhà 2 vợ chồng đang thuê ở Hà Nội. Những đợt nghỉ lễ lớn thì chồng tôi cũng được nghỉ dài ngày hơn. Chỉ khi ấy, vợ chồng mới có thời gian gần gũi bên nhau thực sự.

Vì thường xuyên đi xa, nên mỗi khi về nhà với vợ, chồng tôi rất tâm lý. Ảnh minh họa

Vì thường xuyên đi xa, nên mỗi khi về nhà với vợ, chồng tôi rất tâm lý. Anh cũng chiều chuộng vợ nhất mực. Hầu như tôi muốn gì là được nấy. Có những vật dụng cá nhân tôi không bảo anh mua, anh cũng bỏ tiền ra mua tặng vợ. Bản thân chúng tôi cũng mong có con lắm rồi. Nhất là tôi, tôi mong có con để những khi không có chồng vẫn có niềm vui. Song vì anh cứ liên tục đi xa nhà nên tin vui có con với vợ chồng tôi vẫn biệt tăm biệt tích.

Chồng đi xa, tôi luôn sợ anh vì không có vợ mà sa ngã bản thân, cặp bồ cặp bịch bên ngoài. Nhưng không, anh luôn tỏ ra là người đàn ông nghiêm chỉnh, chín chắn. Anh bảo không bao giờ anh phản bội vợ. Chính miệng anh còn nhiều lần nói, ngủ với gái hay bóc bánh trả tiền, cặp bồ bên ngoài là ngu ngốc vì như vậy rước bệnh vào người lúc nào không biết. Thấy chồng nói vậy, tôi cũng rất yên tâm và tin tưởng.

Cho tới một ngày, sự thật về người chồng nghiêm chỉnh của tôi đã được phanh phui khiến tôi ngã quỵ. Chẳng là tranh thủ tuần trước công ty đi nghỉ mát, tôi không đi nên nói với chồng về nhà với vợ. Chồng tôi bảo rằng, rất tiếc anh không thể về nhà được vì công việc ở công trường bận quá. Nghĩ ở lại Hà Nội một mình buồn chán nên tôi nói với chồng về nhà ngoại chơi 5 hôm. Nếu anh có rảnh thì về nhà ngoại với vợ. Và chồng tôi đã đồng ý.

Ở chơi nhà ngoại 3 hôm, chẳng hiểu sao tôi đã thấy lòng như lửa đốt. Do đó, tôi xin phép lên Hà Nội dù biết chỉ có một thân một mình. Lên Hà Nội, tôi lủi thủi về căn nhà trọ một mình. Nhưng dường như chồng tôi đã về, cửa nhà trọ thấy không khóa ngoài song vẫn khép hờ. 

Nghĩ chồng vừa mới về phòng trọ, tôi mừng rỡ vừa đi vào nhà vừa gọi chồng. Nào ngờ, cảnh tượng kinh tởm cứ hiện ra trước mắt tôi. Chồng tôi và một người phụ nữ khác đang hành sự say mê trên chiếc giường ngủ của vợ chồng tôi. Tôi đau đớn và thất vọng đến ngã quỵ ngay khi chứng kiến cảnh tượng này.

Nghĩ chồng vừa mới về phòng trọ, tôi mừng rỡ vừa đi vào nhà vừa gọi chồng. Nào ngờ, cảnh tượng kinh tởm cứ hiện ra trước mắt tôi. Ảnh minh họa

Sau ngày tôi phát hiện ra sự việc, anh luôn cầu xin và van lơn tôi bỏ qua. Anh nói rằng, vì có việc phải về Hà Nội gấp để làm việc với đối tác. Vì thế anh phải mang theo cô phiên dịch tiếng Trung này đi. Và sau khi gặp đối tác xong, 2 người đã đi ăn như bình thường. Chẳng hiểu tại sao lúc ấy ma xui quỷ khiến thế nào mà anh lại đưa cô ta về nhà và ngủ trên chiếc giường này.

Tôi thật sự không thể tin nổi những lời ngụy biện kia của chồng. Đây là về Hà Nội ở ngay gần vợ anh đã dám thế. Vậy còn khi ở xa tôi hàng trăm hàng ngàn km, anh còn lăng nhăng đến thế nào nữa. Quá đau khổ, tôi cứ khóc hết nước mắt, đập phá mọi thứ trong phòng và gào thét như người điên. Tôi cảm thấy sợ hãi, ghê tởm người chồng đã ngoại tình trắng trợn còn lôi gái về nhà ngủ ngay trên chiếc giường của 2 vợ chồng. 

Thật sự, tôi không thể chấp nhận được. Vì thế, mấy hôm nay chồng vẫn đi làm và chịu khó về nhà như bình thường. Anh đang coi như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng tôi thì không thể. Tối tối, mặc kệ lời xin lỗi của chồng, tôi vẫn dứt khoát ngủ dưới đất. Bởi tôi không thể trèo lên giường ngủ như bình thường vì ám ảnh với lần dan díu của chồng với bồ ngay trên chiếc giường ấy.

Hiện tôi đang muốn ly thân chồng và dọn về nhà ngoại ở để mặc chồng muốn làm gì thì làm. Tôi có nên làm vậy không hay nên tha thứ cho chồng đây?

[mecloud]CMqO2gTOU0[/mecloud]

THÙY LINH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-trang-tron-dan-gai-ve-nha-ngu-a100296.html