Sợ “yêu”, vợ mặc chồng vụng trộm với gái lạ


Thứ 2, 27/04/2015 | 08:28


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Chẳng phải vì tôi không yêu chồng. Tôi đã từng rất yêu và muốn được gần người đàn ông này nhưng từ ngày cưới về, tôi đâm sợ cái tính cuồng yêu của chồng.

(ĐSPL) - Chẳng phải vì tôi không yêu chồng. Tôi đã từng rất yêu và muốn được gần người đàn ông này nhưng từ ngày cưới về, tôi đâm sợ cái tính cuồng yêu của chồng.

Mỗi lần gẫn gũi chồng tôi lại cảm thấy bất an, chồng giống như một người hoàn toàn khác với cuộc sống hàng ngày mà tôi biết.

Những ngày đầu tôi còn hứng thú vui vẻ với chồng. Vì chúng tôi là vợ chồng mới cưới nên ngoài đi trăng mật còn có các kỳ nghỉ ngắn ngày để tận tưởng khi chưa có con cái. Nhưng càng ngày chồng tôi càng làm quá. Gần như tối nào anh cũng bắt tôi chiều chuồng. Lắm hôm mệt tôi muốn nghỉ ngơi cho lại sức thì chồng nhất định không chịu, cứ bảo vợ chồng mới cưới, chưa có bầu bí còn tranh thủ được chứ sau này bầu bí rồi muốn ân ái cũng khó.

Tâm sự gỡ rối - Sợ “yêu”, vợ mặc chồng vụng trộm với gái lạ

Không ngờ chồng ngoại tình chỉ vì tôi không chiều theo ham muốn của anh. Ảnh minh họa

Thế là gần như tối nào tôi cũng biết nhiệm vụ của mình. Cài chuyện đó không có gì đáng sợ hãi nếu như anh không bắt tôi phải xem phim và làm theo rồi lại yêu cầu phải thế này thế kia…

Chuyện kể ra chẳng hay ho gì, nói với bạn bè thì ngại, kể cả bạn thân. Tôi sợ ai đó biết chuyện thì lại cười vào mặt hoặc cho rằng chồng tôi có chút bệnh. Vì muốn giữ thể diện cho chồng mà tôi phải cắn răng chịu đựng. Nhưng chịu mãi không được, tôi đành tìm cách tránh.

Tôi tìm mọi cách để có thể thoát khỏi cửa ải này. Sợ từ chối thẳng thì chồng giận, sẽ bực bội và nghĩ tôi không yêu anh, rồi tìm cớ gây sự. Nhưng thú thực nếu không tìm cách từ chối thì thật tôi không còn sức lực nữa, và không còn cảm hứng thì chẳng thích thú gì mặc dù vợ chồng mới cưới.

Tối nào ăn cơm xong tôi cũng kêu đau bụng dữ dội. Đúng là tôi có bệnh đau dạ dày thật nên đó cũng là cái cớ để trốn chồng. Nhưng một vài lần thì được chứ cứ làm mãi thì chồng nào tin, rồi mọi việc cũng bại lộ.  Vài ngày tôi lại thay đổi phương án một lần. Có hôm tôi nói bị ngày “đèn đỏ”, dù chỉ 3 ngày nhưng tôi cứ kéo dài ra tới tận chục ngày để chồng không đụng đến. Tôi cố gắng vợ chồng một tháng chỉ vui vẻ 2-3 lần là cùng, như thế đã là quá sức.

Thú thực tôi không sợ chuyện chăn gối nhưng cái kiểu cuồng yêu của chồng khiến tôi mệt và hoảng. Có lần tôi được công ty cử đi công việc, tôi sướng lắm vì như thế thì vài tuần không giáp mặt chồng nên anh không thể đòi hỏi được.

Nhưng tôi không ngờ, chính sự sợ hãi của mình đã khiến chồng thay đổi. Chồng nhận ra sự khác lạ ở vợ, biết vợ sợ mình nên đã khó chịu và quyết định tìm nguồn vui bên ngoài.

Tâm sự gỡ rối - Sợ “yêu”, vợ mặc chồng vụng trộm với gái lạ (Hình 2).

Để mặc chồng ngoại tình, bồ bịch với gái lạ, tôi lao vào cuộc sống ngao du với bạn bè.

Sau vài tuần và vài lần đi công tác, tôi phát hiện chồng ngoại tình. Chính là những cô gái dân chơi bên ngoài mà chồng tôi vốn chê bai ỉ ôi. Nhưng giờ vì vợ không đáp ứng được nên chồng đã ra ngoài tìm của lạ.

Chuyện này bại lộ, chồng tôi không tỏ ra ăn năn vì anh ta coi đó là việc chính đáng. Anh ta còn trách tôi không làm tròn trách nhiệm với chồng nên anh ta đi như thế thì đừng than gì.

Mới cưới được 1 năm, chưa con cái gì mà tôi đã cảm thấy cuộc sống ngột ngạt lắm rồi. Tôi hối hận vì đã cưới chồng, bây giờ bỏ thì thương, vương thì tội nhưng tôi không biết phải làm thế nào trong hoàn cảnh này. Nếu cứ tiếp tục thì đúng là vợ chồng cần nhau vì thể xác chứ chẳng phải vì tình nghĩa.

Chán cảnh đời, tôi cũng sống lông bông, ngao du với bạn bè, mặc chồng gái gú ở đâu thì gái gú. Chuyện con cái thì tôi càng không nghĩ đến, tôi chỉ cố vớt vát những ngày tháng sau cùng của cuộc hôn nhân hạnh phúc…

HOÀI AN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-yeu-vo-mac-chong-vung-trom-voi-gai-la-a91784.html