Chuyện ngoại tình từ hóa đơn cửa hàng nội y


Thứ 2, 13/04/2015 | 00:09


(ĐSPL) - Lần đầu tiên được “ông chồng già” mua cho chiếc áo ngủ đắt tiền gợi cảm đến vậy, chị như mở cờ trong bụng. Nhưng chị đã ngã ngửa khi phát hiện một chiếc váy khác

(ĐSPL) - Lần đầu tiên được “ông chồng già” mua cho chiếc áo ngủ đắt tiền gợi cảm đến vậy, chị như mở cờ trong bụng. Nhưng chị đã ngã ngửa khi phát hiện một chiếc váy khác giống y đúc của mình được chồng chị khoác lên người đàn bà khác.

Chị Trinh vốn là một người phụ nữ hiền lành chất phát, nét đẹp gái Hà Thành chính gốc hoàn toàn có thể tìm thấy ở con người chị, thủa đôi mươi không ít chàng trai chồng cây si dưới cửa sổ nhà chị chỉ để nghe tiếng mắng của bố chị rồi vẫn cười thầm đi về.

24 tuổi chị kết hôn với anh, chàng thanh niên tỉnh lẻ ham học một mình cầu tiến ở đất Thăng Long. Anh ưa nhìn và lém lỉnh như bù lại nét nhu mì yếu đuối của chị, được sự hỗ trợ của bố mẹ chị vốn là cán bộ kinh tế cấp cao thời bấy giờ, anh lên như diều gặp gió, đứa con thứ nhất rồi đứa con thứ hai cứ lần lượt ra đời khiến căn nhà cứ thế đầy ắp tiếng cười hơn.

Công ty anh ngày một phát triển mở rộng các chi nhánh trong nam ngoài bắc, anh đi đi về về như con thoi đến gầy sọp cả người, có bận anh đi công tác cả tháng, công ty liên tục trúng những dự án lớn với những con số mơ ước.

Tâm sự gỡ rối - Chuyện ngoại tình từ hóa đơn cửa hàng nội y

Chuyện ngoại tình từ hóa đơn cửa hàng nội y. Ảnh minh họa

Chị tự nguyện nghỉ không lương ở nhà lo thu vén làm hậu phương vững chắc cho anh yên tâm công tác, cũng là để quản lý hai cô con gái đang tuổi trổ mã của anh chị. Chị vùi đầu vào cuộc sống gia đình mà quên mất bản thân cũng cần được chăm sóc và nâng niu.

40 tuổi, nhiều người bạn của chị vẫn đang còn xuân với những cuộc vui chơi bù khú, với lịch trình chăm sóc sắc đẹp và những món đồ khẳng định đẳng cấp, họ chê chị không biết cách giữ chồng, đàn bà mới 40 mà giản dị nhạt nhòa quá sẽ nhanh khiến chồng chán. Trong khi vây quanh chồng chị là hàng ngàn cô gái trẻ đẹp sẵn sàng dâng hiến cho anh cả thanh xuân và tuổi trẻ chỉ để ngồi vào chỗ của chị.

Nhiều đêm nằm bên anh thiêm thiếp ngủ say, khuân mặt anh vẫn còn rất trẻ trung và không hề kém cạnh đám thanh niên trẻ, còn chị trong gương chỉ hiện ra khuân mặt và dáng vóc một người phụ nữ đã toan bước vào tuổi trung niên.

Làn da chị trắng nhưng nhiều nếp chân chim, lông mày rậm không cắt tỉa, mái tóc đen khô suông tự nhiên buộc hờ sau gáy, bộ quần áo ngủ nhăn nheo lụng thụng. Không phải chị không biết anh kiếm được nhiều tiền, nhưng tính chị vốn giản dị và tiết kiệm nên vốn không cảm thấy cần thiết tiêu quá nhiều tiền anh kiếm về.

Sau lần đi họp phụ huynh cho đứa con gái 14 tuổi về, chị bị mẹ của con gái nhầm đã hơn 50 khiến chị tủi hờn, nhất là khi chị nghe thấy con gái nói chuyện điện thoại với bạn chê mẹ chị không biết tiêu tiền và già xấu so với bố nó, chị đã buồn và khóc rất nhiều. Để không mất điểm trong mắt con và làm đẹp lòng chồng, chị quyết định tân trang lại bản thân.

Chị nhờ mấy bà bạn sành điệu đưa đi mua sắm, chọn những bộ đồ hợp thể hiện đẳng cấp và cũng gợi cảm hơn, chị cũng được hai con gái đưa đi làm tóc ở salon nổi tiếng nhất thành phố, chị đăng ký tập GYM và đi spa thường xuyên hơn… 3 tháng sau chị đã có lại nét trẻ trung mà những người phụ nữ ngoài 40 đều mơ ước.

Điều khiến chị vui nhất là chồng chị gần như không nhận ra vợ, dù anh rất yêu sự giản dị trước đây của vợ nhưng sự thay đổi này khiến anh hài lòng ra mặt. Chị nhận ra anh nâng niu và chiều chuộng chị hơn, anh hay đưa chị ra ngoài ăn tối riêng, điều mà trước đây anh chưa bao giờ làm với chị.

Valentine đầu tiên trong gần 20 năm chung sống, anh tặng chị một chiếc váy ngủ cùng bộ đồ nội y đỏ rực nóng bỏng chỉ nhìn thôi cũng khiến chị đỏ mặt. Dù đã có với anh 2 mặt con nhưng trước mặt anh chị vẫn bẽn lẽn như đêm tân hôn năm nào, chần chừ mãi chị không dám “diện” trước mặt anh.

Được sự khích bác và chỉ giáo của mấy bà bạn, chị quyết định hâm nóng lại tình cảm bằng việc mặc váy anh tặng và “chiều” anh hết mực. Sau bữa tối chị về phòng ngủ trước, chồng chị gọi điện báo sẽ về muộn, thay ra thay vô chiếc váy ngủ mỏng tang, chị thấy trái tim mình đập loạn xạ, nhất là khi nghe thấy tiếng xe anh vào gara.

Đêm đó anh chị hạnh phúc trong sự cuồng nhiệt như tuổi đôi mươi xưa. Buổi sáng cuối tuần anh chị dậy muộn hơn bình thường, chị rón rén dậy trước thu dọn quần áo của anh. Không biết do vô tình hay cố ý mà một tờ giấy mua hàng cùng hóa đơn thanh toán qua thẻ của cửa hàng nội y rơi ra từ túi áo khoác của anh, chị đọc tên nhãn hàng và mỉm cười, nhưng đến khi nhìn thấy số lượng hàng anh mua thì mặt chị như bị ai tát một cái bỏng rát.

Chị bình tĩnh ra ban công đóng chặt cửa và gọi điện cho cửa hàng nội y nữ nổi tiếng để check lại thông tin, chị nói muốn đổi 1 chiếc sang kiểu khác và nhân viên còn nhiệt tình tư vấn khi cho biết chồng chị là khách Vip ở đây.

Tai chị như ù đi, chị thực sự rơi vào hoảng loạn. Nhờ sự giúp đỡ của bà bạn thân, chị thuê thám tử theo dõi anh, ngoài công việc bận rộn chồng chị còn rất bận rộn với các nhân tình trong Nam ngoài Bắc trải dài theo các trụ sở của công ty, từ Villa, khách sạn, homestay, resort... từ “chân dài” 16 đến ngoài 30, anh vẫn thường bóc bánh trả tiền một cách rất hào phóng. 

Hóa ra chị chỉ là vô tình được anh mua cho món nội y đó, còn chồng chị vẫn thường xuyên mua những món đồ đó để phục vụ những mối quan hệ không lành mạnh bên ngoài. Chị phải cám ơn cái chiếc váy ngủ và cái hóa đơn mua hàng đã giúp chị nhận ra sự nhu mì và hy sinh của mình vốn chỉ là sự ngu dốt trong mắt ông chồng chỉ coi vợ như chiếc nồi cơm điện cắm sẵn ở nhà.

HẠNH MAI

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-ngoai-tinh-tu-hoa-don-cua-hang-noi-y-a90742.html