Cuộc “đụng độ” bất ngờ với chồng ở khu nghỉ dưỡng


Chủ nhật, 17/05/2015 | 14:26


(ĐSPL) - Cho tới hôm qua, mình đã quyết định đặt vé, book phòng luôn trong khách sạn mà cô bạn của chồng đã book. Mình cũng sẽ giả vờ đi du lịch một mình thôi và tình cờ

(ĐSPL) - Cho tới hôm qua, mình đã quyết định đặt vé, book phòng luôn trong khách sạn mà cô bạn của chồng đã book. Mình cũng sẽ giả vờ đi du lịch một mình thôi và tình cờ gặp chồng và 3 người kia ở trong một khách sạn.

Chào tất cả mọi người!

Hôm nay mình đã đặt vé máy bay đến Nha Trang để dự định một cuộc chạm trán bất ngờ với chồng ở địa điểm du lịch. Chồng mình chắc sẽ cực sốc và nghi ngờ vợ.

Vì sao mình dự định lập kế hoạch chạm trán chồng ở khu du lịch cách Hà Nội xa xôi như thế là có lý do của nó mọi người ạ. Chẳng là ở công ty, chồng mình có chơi rất thân với 1 nhóm 4 người. Trong đó cả chồng mình là có 3 đàn ông độ tuổi từ 35-38 tuổi. Ngoài ra trong nhóm có một em năm nay 30 tuổi, còn độc thân, chơi với nhau rất thân.

Trong 4 anh em nhóm của chồng mình, hầu hết mọi người đều rất cưng chiều nhau, quan tâm đến nhau. Mọi chuyện lớn bé họ đều chia sẻ hết. Đặc biệt, tuy khác phòng ban song trưa nào nhóm này cũng rủ nhau đi ăn cùng. Ngoài ra, họ còn đi cà phê, xem phim cuối tuần với nhau. Thỉnh thoảng, cuối tuần họ còn “ăn quả lẻ” hẹn hò nhau bên ngoài để trốn vợ trốn con đi chơi riêng.

Mình biết hết điều này nhưng do cũng biết hết 2 người đàn ông kia. Với lại thấy nhóm quấn quýt với nhau nên mình cũng mặc kệ. Riêng về cô gái độc thân trong nhóm, chồng mình rất ít khi nhắc tới. Nhiều lần mình hỏi dò chồng về cô bé này nhưng chồng mình cứ nói gạt đi kiểu không có gì.

Hôm nay mình đã đặt vé máy bay đến Nha Trang để dự định một cuộc chạm trán bất ngờ với chồng ở địa điểm du lịch. Ảnh minh họa.

Cho tới mấy hôm trước, một lần chồng mình đang tắm có nhờ mình vào lấy hộ mấy bộ quần áo. Mình vào và phát hiện chiếc máy tính của chồng chưa out ra. Vì thế tò mò mình ngồi một lúc trong lúc chồng tắm. Và mình phát hiện 1 sự thật, chồng mình đang chat với nhóm về một kế hoạch bí mật.

Trong nhóm mọi người bàn rằng, cuối tuần này sẽ trốn vợ trốn con để đi du lịch cùng nhau. Do đây là chuyến đi du lịch xa đầu tiên của nhóm ở mãi Nha Trang nên ai cũng háo hức. Cô gái độc thân kia thì bảo sẽ đặt 02 phòng ở khách sạn X nào đó. 3 anh trai kia 1 phòng và 1 mình cô ấy một phòng.

Rồi họ còn thông báo với nhau về nhà thu xếp nói dần với vợ con trước để có thể có mặt đông đủ trong chuyến đi này. Ai cũng khẳng định mình chắc chắn sẽ tham gia được nên cô ấy cũng đã đặt xong vé máy bay và đặt khách sạn ổn thỏa hết. Giờ chỉ còn đợi cuối tuần là lên đường đúng như kế hoạch đã định.

Vợ bỏ nhà ra đi vì mặc cảm không thể sinh con

[mecloud]Eo5tQk2vkM[/mecloud]

Mình tình cờ biết được kế hoạch này của chồng mà thấy đau đớn và đầy nghi hoặc các bạn ạ. Bình thường, chồng mình đã chẳng bao giờ nhắc đến cô em cùng công ty này rồi. Trong khi 2 anh kia thì hay trêu chọc cô ấy. Và do còn độc thân nên cô ấy cũng rất thoải mái đáp lại. Đặc biệt, chồng mình tỏ ra rất hào hứng với chuyến đi du lịch này cho dù công việc hiện tại của anh mình biết cũng rất bận bịu, khó thu xếp được. Dù đau lòng nhưng mình cứ để mặc để xem chồng “kiếm cớ” ra sao.

Cho tới sáng qua, trước khi đi làm, chồng mình đã nói với mình rằng, cuối tuần này anh có kế hoạch về chuyến công tác. Mình hỏi chuyến công tác ấy ở đâu? Anh nói rằng với một đối tác ở thành phố Nha Trang. Anh cũng nói, công ty đã đặt vé máy bay cho anh nên mình và con ở nhà nhé.

Clip hài: Bệnh lạ, vợ ngoại tình mà không mọc sừng

[mecloud]Y4n1g4ZjzC[/mecloud]

Dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần nghe chồng nói dối nhưng mình đau lòng quá. Tại sao chồng mình lại vì bạn hơn vợ và sẵn sàng lừa dối mình như vậy? Ban đầu mình nghĩ nên để im vờ như không biết để họ đi về rồi xử lý chồng. Song mình nghĩ đó cũng không phải là cách hay. Mình lại nghĩ hay tìm cách ngăn chặn để chuyến đi du lịch này của chồng không thực hiện được. Bởi ban đầu thì đi 4 người, sau lại thành đi 2 người thì sao?

Cho tới hôm qua, mình đã quyết định đặt vé, book phòng luôn trong khách sạn mà cô bạn của chồng đã book. Mình cũng sẽ giả vờ đi du lịch một mình thôi và tình cờ gặp chồng và 3 người kia ở trong một khách sạn. Như vậy chồng mình sẽ vừa bất ngờ vừa sốc khi gặp vợ ở nơi nghỉ dưỡng.

Nếu lúc ấy chồng có hỏi hay phản đối chuyện mình đi du lịch một mình ở nơi nghỉ dưỡng trong Nha Trang này, mình cũng sẽ kể câu chuyện vui rằng: “Ở chỗ em làm cũng có mấy chị rủ em trốn chồng đi du lịch. Do đó, em đang định kiếm cớ đi công tác để nói dối chồng song chồng đã đi công tác nên em cứ im im đi như vậy. Nào ngờ vợ chồng lại đụng độ nhau ở khu nghỉ dưỡng này chứ?!”.

Không biết mình đang có kế hoạch như vậy có ổn không cả nhà? Mình có nên làm cuộc đụng độ chạm trán chồng ngay tại khu nghỉ dưỡng bất ngờ như thế không? Liệu chuyến đi này của chồng mình hoàn toàn trong sáng hay cũng đầy nghi ngờ được? Mong mọi người cao tay cho ý kiến nhé!

Tâm sự, chia sẻ về cuộc sống, gia đình, tình yêu xin gửi về địa chỉ email:toasoan@doisongphapluat.comTòa soạn giữ quyền biên tập và thay tên, địa chỉ nếu cần thiết. Trân trọng!

THÙY LINH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-dung-do-bat-ngo-voi-chong-o-khu-nghi-duong-a94017.html