Đàn ông không bao giờ hết yêu vợ nếu cô ấy quyến rũ "chết người" thế này


Thứ 6, 20/10/2017 | 14:13


Cùng sự kiện

Chẳng gã đàn ông nào vứt bỏ vợ mình tênh hênh nằm nhà mà đi nhậu nếu như vợ anh ta hấp dẫn và có giá trị cao.

Chẳng gã đàn ông nào vứt bỏ vợ mình tênh hênh nằm nhà mà đi nhậu nếu như vợ anh ta hấp dẫn và có giá trị cao.

Chuyện hết yêu vốn là đặc quyền của phụ nữ. Thật hiếm mới thấy một ông nào nói ổng hết yêu vợ mình. Đàn ông không bao giờ hết yêu vợ! Họ chỉ yêu vợ một cách chán chết đi thôi!

Nhiều người vợ tấm tức khóc bảo: “Ngày xưa hồi đương yêu anh ấy quan tâm em thế! Thế mà cưới về dăm bữa nửa tháng anh ấy đổi khác. Vô tâm và cả vô tình với vợ nữa”. Đem đi hỏi: “Anh hết yêu vợ anh rồi phỏng?”, thì nghe đáp: “Đâu? Vẫn còn yêu mà! Chỉ là cưới rồi thì làm màu làm chi nữa? Họ vẫn nói: Câu được cá rồi thì ai mà còn móc mồi câu nữa?”.

Tôi không cho là vậy! Tôi vẫn nghĩ rằng đàn ông hệt như những đứa trẻ. Có đồ chơi mới thì rõ là nâng niu gìn giữ. Chơi một hồi sẽ chán mà quẳng xó (cơ mà đứa nào động vào xem, ăn đòn ngay). Tôi không khuyến khích phụ nữ tự làm mới mình kiểu lên level đồ chơi, sơn sửa hay tút tát các kiểu để hấp dẫn lại chồng mình. Dù quả thực đó cũng là một cách nhiều người làm rất thành công. Chả thế mà phẫu thuật thẩm mỹ cứ nhan nhản ra thế còn gì?

Người vợ quyến rũ bằng sự từng trải, tri thức để không "nhạt thịt" như mấy em tiếp viên chân dài não ngắn.

Tôi nghĩ rằng phụ nữ vẫn còn 1001 cách khác để mình không phải là đồ chơi của chồng, chơi chán bỏ xó. Một trong những cách đó là cho anh ta thấy được việc bạn không phụ thuộc vào anh ta, cuộc hôn nhân này có những luật chung chứ không phải anh ta ra luật hay bạn ra luật. Con cái cũng không phải thứ đồ chơi cho hai vợ chồng chơi chung.

Hôn nhân này không phải chuyện hai người đi cùng nhau bao lâu mà là đi cùng nhau bao xa. Đừng tính năm tháng mà hãy tính những gì hai vợ chồng làm được, những mục tiêu hai vợ chồng đặt ra và cả phần việc mà mỗi người phải làm. Không phải anh mang bao nhiêu tiền về mà là anh dành bao nhiêu thời gian cho cuộc hôn nhân này, cho bạn đời của anh, cho con cái của anh.

Vài người sẽ nói là phải cưới được người nào biết nghĩ thì mới mong áp dụng được những điều trên. Tôi lại nghĩ chẳng qua đó cũng chỉ là lời bàn ra. Là bởi như tôi nói: Đàn ông chẳng bao giờ hết yêu vợ, họ chỉ yêu vợ một cách chán dần đều.

Nếu như bạn khiến họ yêu bạn nhiều hơn, yêu bạn như đã từng yêu bạn thì mọi thứ sẽ khác. Chẳng gã đàn ông nào vứt bỏ vợ mình tênh hênh nằm nhà mà đi nhậu nếu như vợ anh ta hấp dẫn và có giá trị cao. Chẳng gã đàn ông nào dám vô tâm nếu như gã biết cái giá phải trả là mất vợ như chơi!

Làm sao để hấp dẫn với chồng xét cho cùng chỉ là làm sao để bạn luôn hấp dẫn với tất thảy mọi người bạn gặp thôi. (Ảnh minh họa).

Này, tôi không khuyến khích các bà vợ đi thả thính khắp nơi nhé! Nhưng nếu như bạn hấp dẫn, nếu như bản thân bạn đã hút hồn được ối kẻ khác thì rõ ràng làm sao chồng bạn dám ngó lơ với bạn??? Làm sao để hấp dẫn với chồng xét cho cùng chỉ là làm sao để bạn luôn hấp dẫn với tất thảy mọi người bạn gặp thôi.

Không phải bằng ngực to mông nở vì còn khuya bạn mới sánh bằng Ngọc Trinh hay những em hotgirl mười tám đôi mươi. Chỉ là sự hấp dẫn của một người đàn bà từng trải, đủ tri thức để không nhạt thịt như mấy em tiếp viên chân dài não ngắn, đủ quyến rũ bằng trái tim bao dung, đủ sexy bằng sự ham học hỏi, nâng cấp bản thân mình, đủ duyên dáng ý nhị bằng sự độc lập của bản thân. Bạn đã từng là một cô nàng quyến rũ chết người kia mà???

Hoàng Anh Tú

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-khong-bao-gio-het-yeu-vo-neu-co-ay-quyen-ru-chet-nguoi-the-nay-a205838.html