Đêm ân ái với gã bạn trai sở khanh và cái kết của cô gái chấp nhận lấy anh hàng xóm bị mù


Thứ 7, 19/08/2017 | 03:02


Quá đau khổ vì bị bạn trai bỏ sau khi đã dâng hiến cái ngàn vàng, Hạnh tặc lưỡi lấy anh mù hàng xóm cạnh nhà. Không ngờ sau đêm tân hôn cô mới tá hỏa phát hiện sự thật.

Quá đau khổ vì bị bạn trai bỏ sau khi đã dâng hiến cái ngàn vàng, Hạnh tặc lưỡi lấy anh mù hàng xóm cạnh nhà. Không ngờ sau đêm tân hôn cô mới tá hỏa phát hiện sự thật.

Hạnh có mối tình 2 năm với Thái với nhiều điều hứa hẹn về một tương lai tốt đẹp. Thái bạn trai cô là người có tiền, anh ta chiều chuộng cô và dành nhiều lời đường mật cho bạn gái.

Quá tin tưởng Thái và những lời hứa của anh, Hạnh đã trao cái ngàn vàng cho anh. Thế nhưng không ngờ sau đêm ân ái ấy, Thái phủi tay bỏ đi. Trước khi đi, anh ta còn không ngần ngại bảo rằng anh ra chỉ muốn chiếm đoạt cô chứ không bao giờ anh chấp nhận lấy một người nghèo như Hạnh. Trước khi bỏ đi, gã bạn trai sở khanh còn dúi vào tay Hạnh 500 nghìn đồng mà theo anh ta là phí mua trinh.

Hạnh nước mắt ngắn dài trách mình quá tin tưởng để rồi mất đi đời con gái. Giờ thì cô biết làm gì để yêu ai, lấy ai nữa. Đúng lúc ấy, Phong, một anh chàng bị mù nhà cạnh phòng trọ của Hạnh đang có ý muốn nhờ người mai mối để cưới vợ.

Phong là người có điều kiện, anh giàu có dù đôi mắt bị mù. Thế rồi không hiểu tại sao Hạnh lại nhờ người mai mối chính cô cho Phong. Hạnh tin rằng anh bị mù sẽ không phát hiện ra chuyện cô đã mất trinh.

Thế rồi nhờ sự mai mối, Hạnh và Phong gặp gỡ và quyết định tiến đến hôn nhân khôn lâu sau đó. Mọi người nhìn Hạnh bằng ánh mắt khinh bỉ, cho rằng cô chỉ vì ham giàu mà chấp nhận lấy người đàn ông mù lòa. Hạnh biết nhưng cũng chẳng để tâm nhiều, cô sẽ tự mình sống cho mình.

Ảnh minh họa

Ngày cưới Hạnh đầy lo lắng về đêm tân hôn. Kết thúc tiệc đón khách, Hạnh lên phòng trước chờ Phong. Trước khi vào đêm tân hôn, cô và anh chuyện trò. Phong vẫn không quên hỏi cô chuyện còn trinh hay chưa nhưng Hạnh đành tâm giấu kín. Cô vẫn bảo rằng mình còn trinh.

Nhưng sau đêm tân hôn ngọt ngào, điều tiết lộ của Phong đã khiến cô bất ngờ. Hóa ra anh đã thầm thích cô từ lâu dù không được nhìn thấy Hạnh. Mỗi lần Phong đều muốn nghe tiếng nói của cô. Anh đã rất nhiều lần ngồi ở cửa và phát hiện tiếng Hạnh nói chuyện cùng bạn trai mỗi lần anh ta đưa cô về. Cũng vì giọng nói ấy mà anh yêu cô. Sau khi biết cô chia tay bạn trai, anh đã lấy hết dũng cảm nghĩ ra cách tuyển vợ nhưng thực chất là anh nhờ người mách nước đến cô. Và với anh chuyện trinh tiết cũng không quan trọng.

Hạnh nghe đến đây thì nước mắt lăn dài, có lẽ người đàn ông cô cần đã ở trước mắt cô đây rồi. Thế mà lí do cô đến với anh chỉ là vì muốn che giấu chuyện mình đã mất đi cái ngàn vàng. Cô chắc chắn sẽ trân trọng anh và sống vì anh trong quãng đời còn lại. Thế mới nói, đôi khi hạnh phúc ở ngay cạnh chúng ta mà chúng ta không hề hay biết.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-an-ai-voi-ga-ban-trai-so-khanh-va-cai-ket-cua-co-gai-chap-nhan-lay-anh-hang-xom-bi-mu-a199410.html