Hí hửng vớ được “rau sạch” ai ngờ rước bệnh về nhà


Chủ nhật, 17/05/2015 | 14:17


Thời buổi này làm gì có “rau sạch” như anh nghĩ, chẳng qua là người ta giỏi che giấu thân phận mà thôi.

Thời buổi này làm gì có “rau sạch” như anh nghĩ, chẳng qua là người ta giỏi che giấu thân phận mà thôi.

Chỉ vì xa vợ thiếu hơi ấm của người đàn bà mà anh Quang (Đan Phượng, Hà Nội) sớm rơi vào vòng xoáy tình ái với một em sinh viên thực tập ở cơ quan, anh cứ lầm tưởng là “rau sạch”.

Anh và vợ cưới nhau được 2 năm nay, nhưng rồi khi tình cảm đang mặn nồng, chị được công ty cử ra nước ngoài đào tạo một năm. Thời gian xa vợ, anh cảm thấy cô đơn vô cùng. Với một thanh niên mới cưới, khát khao được gần gũi người thương để tận hưởng những cảm xúc thăng hoa là điều không tránh khỏi. Dù anh rất muốn chung thủy với vợ, nhưng đôi khi nhu cầu sinh lý khiến anh bứt rứt vô cùng.

Vì chưa có con, lại sống một mình nên sau mỗi giờ tan sở anh ngại về nhà nấu cơm nên toàn đi ăn hàng ăn quán. Nhiều hôm anh ngồi lại cơ quan cố nốt việc ngày mai, thậm chí là tán gẫu với các chị em tới 8-9h đêm mới về tới nhà.

Vợ bỏ nhà ra đi vì mặc cảm không thể sinh con

[mecloud]Eo5tQk2vkM[/mecloud]

Tuy đã rất cố gắng nhưng nghĩ tới cảnh nhà đơn chiếc vắng bóng vợ hiền anh không khỏi buồn lòng. Nói chuyện điện thoại với vợ một lúc anh lăn ra ngủ cho tới sáng, cuộc sống tẻ nhạt cứ thế trôi qua tháng này sang tháng khác khiến anh không khỏi buồn lòng, chỉ mong sao vợ sớm kết thúc khóa học để vợ chồng đoàn tụ.

Rồi một ngày phòng anh đón thêm hai cô sinh viên thực tập xinh xắn. Ai cũng khen các em ấy xinh, có người còn đùa trêu các em ấy rằng anh là chàng trai duy nhất chưa có vợ trong cơ quan, có gì các em cứ nhờ anh giúp đỡ. Anh nghe mà ngượng chín mặt. Bản tính vốn nhút nhát nên khi bị trêu, anh chỉ biết quay mặt đi mà không dám nhìn các em ấy.

Thời gian trôi đi, anh dần quen với cảnh đi làm về muộn có một em thực tập - tên Nga ở lại cùng. Em ấy rất xinh xắn, có nước da hồng hào, nhanh nhẹn. Hễ có việc gì cũng gọi nhờ anh giúp đỡ, lâu dần anh trở nên quen thuộc với hình ảnh ấy. Bị mọi người trêu đùa, gán ghép, cuối cùng anh và cô bé lao vào nhau thật. Họ cứ như là những kẻ xa nhau lâu ngày không dứt ra được.

Anh quên hết sự vắng mặt của vợ mà suốt ngày yêu chiều cô gái trẻ. Hết giờ anh và cô ta lại dắt nhau vào nhà nghỉ, có hôm anh còn mạnh dạn dẫn cô ta về nhà mình ngủ. Chỉ khi đang ân ái nhìn thấy chiếc ảnh cưới đầu giường có mặt vợ cười tươi anh mới chột dạ, nhưng vì nghĩ tới việc vợ đang ở xa nên anh đành ngậm ngùi “khi nào cô ấy về mình sẽ quyết định dứt tình với Nga”.

Còn cô gái trẻ biết anh vương vấn hình bóng của vợ nên mạnh dạn đề nghị anh gỡ chiếc ảnh cưới xuống, lúc nào vợ anh về lại treo lên. Anh nghe thế liền gật đầu đồng ý, ít ra nó cũng giúp anh đỡ phải day dứt hơn khi "làm tình" với cô gái trẻ.

Khi tình cảm với cô sinh viên ít tuổi đang mặn nồng, anh bỗng dưng phát hiện đau ngứa vùng kín. Vài tuần sau thì có những nốt nhọt mưng mủ nổi liên tiếp, mùi hôi khẳm khiến anh không khỏi lo lắng. Không dám hỏi ai, anh lên mạng tìm hiểu và nghi ngờ mình bị nhiễm bệnh đường sinh dục. Tá hỏa, anh mới đi khám.

Và rồi anh như chết lặng đi khi bác sĩ nói anh bị nhiễm bệnh sùi mào gà. Ảnh minh họa.

Kết quả không nằm ngoài dự đoán là anh bị bệnh sùi mào gà. Đau đớn, anh âm thầm chịu đựng rồi theo liệu trình bác sĩ đề ra để chữa trị. Anh đem chuyện hỏi cô thực tập mới đầu cô ấy kêu là cô ấy cũng bị lây bệnh từ anh, giờ đang lao đao chạy chữa. Sau đó ít ngày, cô ấy nhắn tin xin lỗi anh vì chuyện này là do cô ấy trót ăn ngủ với người yêu cũ, hiện đang làm lái xe tuyến Bắc Nam.

Từ hôm bị bệnh tới giờ anh ăn ngủ không yên, người gầy đi trông thấy. Anh không dám kể với vợ, chỉ mong sao 3 tháng sau cô ấy về anh đã hoàn toàn khỏi bệnh. Nhưng theo bác sĩ, có lẽ mọi chuyện không đơn giản như thế. Để triệt tiêu bệnh sùi mào gà cần một thời gian nhất định, thậm chí bệnh nhân phải trải qua những đau đớn nhất thời trong quá trình chữa trị.

Dù anh đã rất cố gắng nhưng mỗi khi nghĩ tới vùng kín đau buốt, tâm trí hoang mang khiến anh buồn lòng chẳng thiết tha gì tới ăn uống. Đã hơn 1 tháng nay, anh không thèm cắt tóc, người lúc nào cũng như mất hồn. Nghĩ tới người vợ ngoan hiền, suốt ngày gọi điện hỏi han, anh chỉ biết thở dài.

 Trong phút chốc anh thấy ân hận vô cùng, anh thấy có lỗi với vợ, anh thấy mình nhẹ dạ cả tin quá. Thời buổi này làm gì có “rau sạch” như anh nghĩ, chẳng qua là người ta giỏi che giấu thân phận mà thôi.

Theo Người đưa tin


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-hung-vo-duoc-rau-sach-ai-ngo-ruoc-benh-ve-nha-a94682.html