Hốt hoảng vì bị sếp nữ gạ tình


Thứ 2, 15/06/2015 | 04:34


Vừa tiến vào phòng sếp nữ, tôi sững sờ khi chị ta bất ngờ cởi đồ trước mắt. Tôi chút nữa đã ngoại tình trước sự quyến rũ của người phụ nữ hơn tuổi.

Vừa tiến vào phòng sếp nữ, tôi sững sờ khi chị ta bất ngờ cởi đồ trước mắt. Tôi chút nữa đã ngoại tình trước sự quyến rũ của người phụ nữ hơn tuổi.

Tôi năm nay 35 tuổi và đã có gia đình. Tôi được mọi người nhận xét là đẹp trai và là mẫu người đàn ông của gia đình. Tôi luôn yêu thương vợ con và chưa từng làm việc gì có lỗi với họ. Tôi hiện là nhân viên kinh doanh trong một tập toàn lớn. Công việc của tôi diễn ra thuận lợi duy chỉ có điều khiến tôi băn khoăn là thường xuyên bị sếp nữ, người quản lý trực tiếp của tôi gạ tình.

[mecloud]lmqxGdkIzr[/mecloud]

Đó là người phụ nữ hơn tôi 3 tuổi và đã ly dị chồng. Dù biết tôi đã có vợ con nhưng chị vẫn dành tình cảm, tán tỉnh tôi. Gần tứ tuần nhưng nom chị vẫn còn trẻ và xinh đẹp, đó không phải là nhận xét của riêng tôi mà nhiều người ở công ty cũng có chung cảm nhận như vậy.

Trong quá trình làm việc, sếp nữ không ngừng thể hiện tình cảm với tôi.

Trong quá trình làm việc, sếp không ngừng thể hiện tình cảm nhưng tôi luôn khéo léo từ chối. Tôi hiểu rằng một khi còn làm việc ở đây mình không thể phản ứng một cách thẳng thừng, quyết liệt trước sự quan tâm của chị ta. Bởi điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến công việc của tôi. Tôi đã từng phải vất vả lắm mới có được một chỗ làm tốt nên chẳng thể bỏ nó một cách dễ dàng. Việc tôi không bày tỏ một cách dứt khoát thái độ điều đó khiến sếp trực tiếp hiểu lầm rằng tôi cũng có tình cảm với mình và liên tục có những đụng chạm, những mời mọc khiến tôi rơi vào cảnh khó xử.

Không ít lần, khi cả hai đang trao đổi công việc trong phòng, chị ta bất ngờ tiến từ phía sau rồi ôm chầm lấy tôi. Bất ngờ trước hành động của sếp nhưng như mọi lần tôi cũng chẳng thể phản ứng mạnh. Một lần khác, vừa tiến vào phòng sếp nữ khi được gọi, tôi sững sờ khi chị ta bất ngờ cởi đồ trước mắt. Lấy cớ quên đồ, tôi lập tức trở ra.

Vào một chiều thứ 6, tôi được sếp gọi vào phòng trao đổi công việc. Như mọi lần chị vẫn ân cần, quan tâm và không quên những hành động đưa đẩy đầy ẩn ý. Lần đó chẳng hiểu sao tôi lại cho sếp nữ của mình ôm hôn ngay trong phòng mà chẳng hề phản ứng gì.

Thừa thắng làm tới, lấy cớ muốn bàn thêm về dự án sắp tới, sếp nữ mời tôi đi ăn tối và tất nhiên một nhân viên như tôi chẳng thể khước từ. Khi tôi không còn đủ tỉnh táo vì bị sếp đã chuốc khá nhiều rượu, chị ta đã đưa tôi vào khách sạn gần đó.

Ảo giác của một kẻ say khiến tôi đánh mất kiểm soát. Chúng tôi cùng lao vào nhau như những kẻ đói lâu ngày. Trong thời khắc đó, tôi nhầm tưởng sếp nữ của mình là vợ. Thật may tôi đã kịp bừng tỉnh ngay trước khi mọi chuyện trở nên không thể cứu vãn.

Tôi vùng dậy khi phát hiện ra người phụ nữ đang trong vòng tay mình không phải là người mình yêu. Sếp hết sức bất ngờ trước phản ứng của tôi.

Thiếu chút nữa tôi đã đánh mất mình, đã phản bội vợ, người luôn yêu và tin tưởng tôi hết mực. Tôi trách mình không dứt khoát từ đầu để rồi rơi vào cảnh này. Chuyện chưa phải đã quá tệ nhưng tôi vẫn cảm thấy day dứt về những gì đã qua. Tôi quyết định xin nghỉ việc bởi nêu tiếp tục làm ở đây, trong môi trường này, tôi sợ mình sẽ chẳng thể thoát khỏi sự quyến rũ của sếp nữ được mất. Nghĩ lại mọi chuyện tôi vẫn cảm thấy rùng mình.

[mecloud]jgtOp2Digs[/mecloud]

Theo Khỏe & Đẹp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-hoang-vi-bi-sep-nu-ga-tinh-a98449.html