Khổ vì lấy “nhầm” chồng


Thứ 5, 12/11/2015 | 12:35


(ĐSPL) - Những vết roi hằn trên lưng Hương, những vết bầm tím trên mặt Hương đều do chồng ban tặng.

(ĐSPL) - Những vết roi hằn trên lưng Hương, những vết bầm tím trên mặt Hương đều do chồng ban tặng.

Hương những tưởng yêu thương và lấy được Hưng thì cuộc sống sau này sẽ sướng, không phải lo đến chuyện tiền bạc nữa vì Hưng là đại gia, có cả khối tài sản khủng, tiêu cả đời không hết. Nhưng nào ngờ, lấy chồng giàu Hương vẫn khổ, vẫn đêm đêm ôm gối khóc thầm.

Hương trẻ trung, xinh đẹp, có ăn có học nên được nhiều chàng trai để ý. Nhìn Hương không ai đoán được gia cảnh của Hương khó khăn đến nhường nào. Lúc nào Hương cũng nghĩ để người khác biết mình nghèo khó họ sẽ khinh, coi thường, thương hại nên Hương luôn cố gắng trang hoàng cho mình một vẻ bề ngoài sang trọng, tiểu thư.

Để có thể vừa ngụy trang cho bản thân một vẻ ngoài khác xa với hoàn cảnh gia đình vừa giữ được phẩm chất của người con gái quê, chăm lo học hành Hương đã phải gồng mình lên. Bao lần cô gái trẻ ấy mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả nhưng chỉ cần nghĩ đến tương lai phía trước, nghĩ đến cha mẹ già và đàn em lít nhít ở quê là Hương lại vùng lên làm chủ số phận.

Dù được sống trong nhung lụa, nhà lầu xe hơi, tiền tiêu không hết nhưng Hương luôn cảm thấy cuộc sống hiện tại hệt cơn ác mộng. (Ảnh minh họa).

Hương cố gắng né tránh tất cả các chàng trai thích mình nhưng thân khô thế khô, chị sợ “lỡ đâu quen một gã thư sinh tay trắng nào rồi trót yêu anh ta rồi thì biết làm sao, ‘một túp lều tranh hai trái tim vàng’ chẳng thể nào sống nổi”. Lúc nào Hương cũng dặn lòng “thế giới này chỉ giỏi thôi chưa đủ, may mắn cũng không làm nên tất cả. Phải có quan hệ, có tiền bạc mới dễ tiến thân”, nên cô gái trẻ đành buộc lòng quen biết và yêu thương các đại gia những mong đổi đời.

Rồi ngày đó cũng đến, nhờ vào tài sắc của mình Hương cũng tìm được một bến đỗ như ước nguyện. Anh ta là một công tử nhà giàu, có cả khối tài sản lớn, anh ta mê mẩn Hương ngay từ lần đầu gặp. Nên chỉ mới 2 tháng quen biết mà Hương đã chấp thuận lên xe hoa. Nhưng làm dâu nhà giàu đâu có dễ dàng gì.

Đầu tiên là sự chèn ép từ phía mẹ chồng, sau đó vợ chồng Hương quyết định ra ở riêng. Nhưng ở riêng rồi thì Hương lại phải hứng chịu những đòn ghen quái gở của chồng. Người đàn ông đó yêu Hương bao nhiêu thì ghen tình cuồng ác bấy nhiêu. Hễ anh ta thấy Hương nói chuyện, giao tiếp với người khác giới là y như rằng tối đó Hương cũng nhừ tử với anh ta. Những vết roi hằn trên lưng Hương, những vết bầm tím trên mặt Hương đều do chồng ban tặng.

Dù được sống trong nhung lụa, nhà lầu xe hơi, tiền tiêu không hết nhưng Hương luôn cảm thấy cuộc sống hiện tại hệt cơn ác mộng. Chị sợ những lần đòn roi của chồng, rồi sau đó lại được bù đắp bằng tiền bạc. Nhiều lần Hương đề nghị ly hôn nhưng câu trả lờ là “không” kèm theo những cú đấm, cú đá liên hoàn của chồng. Hương vốn định bỏ chồng, bỏ nhà mà trốn chạy, nhưng biết trốn đi đâu, gã chồng “bệnh hoạn” ấy sẽ tìm ra chị rồi có ngày hắn cũng khiến chị sống không được chết không xong.

PHÍ BÌNH

Xem thêm video:

[mecloud]GSsVxGg8dp[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-vi-lay-nham-chong-a119244.html