+Aa-
    Zalo

    Lời cầu cứu của cô gái lụy tình không dứt được kẻ trăng hoa

    ĐS&PL (ĐSPL) - Anh lăng nhăng với nhiều người, em nói thì anh đánh đập em không thương tiếc. Nhưng em không dứt được, mong chị hãy cứu em?

    (ĐSPL) - Anh lăng nhăng với nhiều người, em nói thì anh đánh đập em không thương tiếc. Nhưng em không dứt được, mong chị hãy cứu em?

    Em năm nay 29 tuổi, hiện tại em đang làm kế toán ở công ty tư nhân. Người yêu em bằng tuổi với em. Hôm nay em gửi thư đến chị vì em có nhiều băn khoăn và thắc mắc, không biết nên dừng lại hay nên đi tiếp quãng đường đầy khó khăn này.

    Em và người yêu của em yêu nhau được gần 3 năm rồi. Thời gian đầu bọn em yêu nhau nhưng vì sau khi ra trường, anh bị chuyển công tác vào Sài Gòn, còn em ở Hà Nội. Chúng em vẫn yêu nhau, anh hàng ngày nhắn tin, gọi điện quan tâm em. Thời gian đó em cảm thấy rất hạnh phúc. Đến khi anh về phép bọn em mới được quấn quýt bên nhau. Nhưng đó cũng là lúc em biết, ở trong Sài Gòn anh còn yêu 1 người con gái khác.

    Khi em hỏi thì anh có thừa nhận và nói rằng chưa bao giờ đi quá giới hạn với người đó, chỉ là yêu chơi bời cho vui vì xa em chứ không xác định gì với cô gái ấy. Anh năn nỉ em tha thứ và sẽ thay đổi, anh làm vẻ mặt buồn rầu khiến em rất thương và em chấp nhận bỏ qua dễ dàng như thế. Em cứ nghĩ rằng anh sẽ thay đổi, em ngày càng yêu anh hơn, chăm lo cho anh mọi thứ.

    Anh lăng nhăng với nhiều người, em nói thì anh đánh đập em không thương tiếc. Ảnh minh họa

    Bố mẹ anh ngăn cản phản đối bọn em. Thậm chí bố anh còn gọi điện mắng em nhưng khi anh an ủi động viên em lại bình tĩnh và cố gắng vì anh. Em thường xuyên vào thăm anh hơn chỉ mong rằng tình cảm thêm gắn kết.

    Nhưng em không hiểu con người mà em yêu mà muốn lấy làm chồng thế nào nữa. Anh ấy liên tục lăng nhăng hết với người này đến người khác sau lưng em không dưới 10 người, đến khi em biết chuyện anh lại chấm dứt với những người đó (theo lời anh kể).

    Mỗi lần biết chuyện như vậy em đau khổ lắm, em khóc rất nhiều, thật lòng có nhiều lúc em muốn buông tay lắm nhưng em lại không làm được. Phần vì em nghĩ tuổi của em cũng nhiều, em và anh ấy bạn bè chung ai cũng biết bọn em yêu nhau, gia đình cũng biết và nhất là em và anh ấy lại đi quá giới hạn với nhau rồi.

    Giờ đây bố mẹ anh ấy không còn ngăn cản nữa mà ngược lại bố mẹ anh ấy thương em. Mẹ anh nói rằng không muốn ngăn cản nhưng sợ tuổi không hợp, có điều giờ thấy em và anh ấy thật sự yêu nhau, em cũng là người biết suy nghĩ, biết yêu thương nên cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới.

    Tháng 5 vừa rồi anh ấy được chuyển công tác ra Bắc, hiện tại làm việc cách em 100km. Bạn bè anh ấy gọi điện chúc mừng em, ai cũng nói Ngưu Lang, Chức Nữ giờ được về gần nhau rồi. Khỏi cần nói thì ai cũng hiểu thời gian đó em vui và hạnh phúc thế nào. Em cứ nghĩ chuyển ra ngoài này gần nhau rồi sẽ có thời gian gần nhau nhiều hơn, quan tâm chăm sóc nhau, anh sẽ bỏ cái tính trăng hoa đó.

    Nhưng anh mới chuyển ra Bắc được nửa tháng mà anh đã lằng nhằng yêu đương với một em kém 10 tuổi mà lại là gái gọi. Khi em biết chuyện, anh nói là chơi bời thôi chứ ngu gì mà lấy cái đứa con gái làm vợ trăm thằng như thế. Anh nói em cứ im mồm đi thì mọi chuyện đâu vẫn có đó, em vẫn là vợ anh ấy sắp tới còn cô bé kia chỉ để anh ấy chơi bời thôi.

    Khi em không đồng ý thì anh ấy chửi bới em, lăng mạ em, chửi bới gia đình em và xưng hô với em là mày, tao. Thậm chí anh ấy đánh em và gằn giọng nói rằng “mất dạy tao đánh cho mày chừa cái thói dám cãi tao, sau này lấy tao rồi tao vẫn cứ lăng nhăng mày không ở được thì chết đi". Sau đó lại ôm em và xin lỗi và giải thích rằng tại em làm anh bực mình quá.

    Càng ngày em và anh ấy càng cãi nhau nhiều hơn, em không thể quên cái chuyện anh ấy lằng nhằng với gái gọi càng không thể quên những cái tát và những lời chửi bới anh ấy dành cho em, nhưng thật sự em còn yêu anh ấy nhiều lắm. Miễn là anh ấy vui việc gì em cũng làm, em biết bản thân mình đã quá lụy tình nhưng em không làm sao rút chân ra được.

    Nếu tiếp tục thì em sẽ phải thế nào và nên sống với anh ấy thế nào, còn nếu chia tay thì em phải làm sao? Mong chị tư vấn giùm em, giờ em hoang mang lắm!

    (Em gái)

    Em gái thân mến!

    Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng vì em nặng lòng yêu một người đàn ông nên dù anh ta có lăng nhăng, ngoại tình, đánh đập, chửi bới em cũng không thể nào dứt anh ta ra được. Em cảm thấy đau khổ khi bị khinh bỉ, coi thường và phản bội, nhưng lại không có can đảm để chia tay.

    Em không biết mình phải làm gì để thoát khỏi tình cảnh này. Quả thực, sau khi đọc xong lá thư của em, chị nhận thấy rằng em quá lụy tình và đang yêu đương một cách mê muội, mù quáng. Nếu em còn tiếp tục tình yêu này thì em chỉ càng rước thêm đau khổ vào người mà thôi.

    Em cần hiểu rằng, vấn đề nằm ở chỗ anh ta là kẻ quá độc ác, tàn nhẫn, vũ phu và không có đạo đức. Một kẻ lăng nhăng với hết cô này đến cô khác, chẳng những anh ta không tôn trọng em, không tôn trọng tình cảm của hai em mà còn là kẻ chẳng ra gì vì làm khổ những cô gái khác. Anh ta coi em và những cô gái ấy chỉ là thứ đồ chơi, tiêu khiển mà thôi. Dám chắc, với bản tính này, giờ em cam chịu cũng có nghĩa là cả đời em sẽ phải chấp nhận như vậy. Liệu em có chịu được không?

    Hơn nữa, nếu như anh ta giấu giếm sự phản bội, về nhà vẫn nịnh nọt, yêu thương em thì em mềm lòng không thể rời xa anh ta còn nghe được. Đằng này, anh ta đánh đập, không coi em ra gì, thậm chí còn ngang nhiên trước nơi đông người như vậy thì sau này làm vợ anh ta, anh ta có để cho em yên không?

    Em cần tỉnh táo để nhìn nhận lại, đừng vì nghĩ đã trót trao thân cho anh ta mà cố gắng bám riết tận cùng. Dừng lại đúng lúc để không khổ đau còn hơn là rước họa vào thân em nhé. Mạnh mẽ dừng lại, cố gắng quên anh ta đi, người như anh ta chẳng đáng một chút nào cho em phải đau khổ cả. Chúc em sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này và tìm cho mình một hạnh phúc mới!

    CHUYÊN GIA TÂM LÝ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-cau-cuu-cua-co-gai-luy-tinh-khong-dut-duoc-ke-trang-hoa-a92249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan